CHƯƠNG 28: TRỞ VỀ THIÊN HOA SƠN (H)

4.8K 208 356
                                    

Lúc Ngâm Tuyết trở về thì trời cũng đã xế chiều. Mưa vẫn không ngừng rơi. Y vào nhà nhìn thấy Tư Hàn vẫn âm trầm nhắm mắt nằm trên giường, liền tiến đến nhìn hắn một lúc.

Sau đó đến bàn ngồi xuống tùy tiện rót một tách trà cho vào miệng. Suốt ba tháng nay y đã không uống một giọt rượu nào, thỉnh thoảng cũng nhớ đến Nhiếp Viễn và Thiên Hoa sơn, chỉ là hiện tại y cần phải giữ mình tỉnh táo.

Ngâm Tuyết hóng mắt ra ngoài trời. Hoàng Thiên Ngạo ba tháng nay hoàn toàn không một tin tức, cũng không biết hiện tại Nhiếp Viễn đã chữa trị cho y đến đâu nữa. Hiện tại chỉ còn cách thiên kiếp hơn một năm nữa, không biết rồi mọi việc sẽ ra sao.

Còn Kiếm Phong Chi và Ngụy Trình, cũng không rõ bọn chúng như thế nào rồi. Mới trong vòng vài tháng mà cảnh còn người mất, tất cả đều thay đổi.

"Ưm..."

Bỗng dưng, Tư Hàn trên giường phát ra tiếng rên trầm thấp, Ngâm Tuyết liền xoay đầu lại nhìn hắn, sau đó rất nhanh tiến đến giường từ trên cao nhìn xuống.

"Tiểu Thất!"

Y khàn giọng gọi một tiếng, ánh mắt từ lúc nào cũng đã trầm xuống. Đứa con này của y quá bất hạnh, từ nhỏ đến lớn đều chưa từng thực sự có một ngày trọn vẹn hạnh phúc. Hiện tại tỉnh dậy cũng chưa biết là phúc hay họa.

"..."

Tư Hàn chậm rãi nhíu mày rồi mở mắt ra, sau đó chớp chớp mấy cái nhìn Ngâm Tuyết.

Ngâm Tuyết nở nụ cười, trong đáy mắt tràn lên hơi nước nhàn nhạt. Thật lâu sau Tư Hàn mới thốt lên một câu.

"...Ngâm thúc..."

Ngâm Tuyết nghe xong thì bỗng nhiên thất thần. Dù biết trước hắn không thể gọi mình là nghĩa phụ nữa nhưng mà y vẫn có chút mất mát. Tư Hàn vẫn còn nhớ y là Ngâm thúc, xem ra hắn vẫn chưa quên hết. Đại thống lĩnh đã xóa không hết phần trí nhớ của Tư Hàn rồi. Phần ký ức từ sau đêm bão tuyết đó thì cũng không còn nữa. Chỉ là Ngâm Tuyết không biết hắn nhớ đến giai đoạn nào mà thôi.

Ngâm Tuyết khẽ rũ mắt, cảm thấy có chút mất mát trong lòng, rồi nhếch khóe môi lên cười. Quên đi cũng tốt, Ngâm thúc cũng được mà nghĩa phụ cũng được, bất quá sau này từ từ bồi dưỡng tình cảm thêm. Dù gì y cũng xem đứa trẻ này chính là con mình. Không phải vì mất đi hai tiếng nghĩa phụ mà tình cảm liền thay đổi.

"Tỉnh rồi sao?"

Tư Hàn khẽ đảo mắt một vòng rồi từ từ chống tay ngồi dậy, Ngâm Tuyết tiến đến đỡ hắn.

"Nơi này là nơi nào? Tại sao chúng ta lại ở đây?"

"Nơi này..."

Ngâm Tuyết chưa dứt lời bỗng nhiên Tư Hàn xen ngang lời y.

"Lão tử nhớ mình đang bị cấm túc trong hang động mà, à hình như nghe nói thiên hậu nương nương và công chúa đã đến. Bọn họ bàn bạc hôn sự cùng sư phụ xong xuôi hay chưa?"

"Đây là chuyện của bốn tháng trước sao? Quên đi càng tốt..."

Ngâm Tuyết nghĩ nghĩ.

HỎA PHỤNG HOÀNG (BOYLOVE)Where stories live. Discover now