Chương: 194 ~195

1.7K 193 24
                                    

Chương 194: Hoa Vân Nguyệt.


"Cô là đệ tử của Hoa Phong Tuyết?"

Thiếu nữ không trả lời, ánh mắt đảo quanh A Miêu đang lượn lờ sau lưng Mục Dung và La Như Yên ở sau Vương Hạo, cuối cùng nhìn Mục Dung vài giây, quay người vào trong nhà.

"Tiểu thư, chúng tôi có chuyện quan trọng nên mới đến đây quấy rầy,  cho chúng tôi mấy phút thôi cũng được!"

"Xì" hai con rắn hé miệng, nửa người lắc lư theo động tác của Tang Đồng nhưng không công kích, không biết do nó sợ dao quân dụng trong tay Tang Đồng hay lá bùa cô và Mục Dung cùng chế.

Không khí oi bức làm người ta khó chịu, đất dưới chân lại có chút gồ ghề nên càng làm tiêu hao thể lực mọi người, rõ ràng đã là ánh nắng ban chiều còn có tán cây um tùm che trên đầu nhưng nhiệt độ vẫn rất nóng.

Tang Đồng cố chấp không chịu đi ở bên ngoài tiếp tục kêu gọi cô gái, cũng lúc này Mục Dung tự nhiên cảm thấy buồn nôn, sau đó liền hôn mê, cô đứng ở sườn núi nên dùng chút ý thức sót lại cố ngã người về trước, tránh không để bản thân té lăn xuống núi.

"Xì!" Hai con rắn cản đường giật mình, một trong hai con công kích Tang Đồng nhưng may mắn cô tránh kịp, con còn lại nhanh nhẹn phóng lên cắn trúng cổ Mục Dung.

"Mục Dung!" Tang Du bổ nhào tới cạnh Mục Dung, lật đật ôm cô vào lòng.

Nàng nhìn thấy trên cổ Nhục Dung nổi lên một lớp lông tơ thật mỏng sau đó biến mất.

"A Miêu!" La Như Yên đỡ lấy A Miêu, ôm người vào lòng, A Miêu yên tĩnh nhắm nghiền mắt không động đậy.

"Chị Đồng Đồng, cứu!" Thân thể Tang Du khẽ run, nàng cảm giác trong người có một luồng tức giận quen thuộc không thể kiềm chế.

Thiếu nữ trong nhà đang cầm chén trà trong tay, nghe thấy âm thanh bên ngoài còn chưa kịp đứng dậy thì "ầm" một cái, chén trà nổ tung, nước trà màu xanh vàng trôi nổi lơ lửng trước mặt cô.

"Đừng nóng để chị nhìn chút, chắc do cảm nắng thôi."

Tang Đồng sờ cổ Mục Dung, nhìn thấy hai lỗ vết cắn nhỏ lập tức ấn pháp quyết chỉ vào động mạch của Mục Dung, nhìn nhà gỗ lo lắng nói: "Rắn của cô cắn bạn tôi, phiền cô ra đây cứu nếu không chúng tôi sẽ xông vào!"

"Soạt" một tiếng, nước trà rơi xuống đất bắn tung toé lên người thiếu nữ.

Tiếng còi vang lên, hai con rắn lập tức chui vào bụi cỏ, biến mất.

"Vào đi."

"Vương Hạo, tới giúp!"

Vương Hạo ôm lấy Mục Dung, Tang Đồng thì đè chặt động mạch cổ của Mục Dung, không để ý xung quanh nên bị loài cỏ không biết tên quẹt rách một đường trên cánh tay.

Nhà gỗ không lớn, trong phòng bày biện cũng giản đơn, một đám người xông vào làm căn nhà chật cứng.

Vương Hạo và Tô Tứ Phương chủ động lui ra, chỉ để lại Tang Đồng và Tang Du.

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ