Chương 19: Giả mèo khóc chuột.

2.9K 315 18
                                    

Tâm niệm của Mục Dung vừa trỗi dậy, đối phương liền hiểu nói: "Sở cầu của khách quan vượt quá phạm vị phục vụ."

Mục Dung giật mình, trong lòng dâng lên nỗi mất mát, nhưng mặt vẫn thản nhiên: Sở cầu trong lòng cô, suốt mười lăm năm cố gắng không ngừng nghỉ vẫn không cách nào thực hiện được, làm sao có thể chỉ tiến vào nơi này liền thành hiện thực?

"Ta thấy thời gian của khách quan không nhiều, ta có thể đưa ngài vượt qua Vọng Hương Đài thẳng đến Vực Hung Cẩu, giúp ngài tiết kiệm thời gian, còn cho ngài cơ hội sử dụng một lần 'Hoa trong gương, trăng trong nước'."
...

'cạch cạch cạch'

Bảo an dùng cây sắt điên cuồng đục vào cửa, A Miêu và Tang Du nhìn một mảng gỗ rơi xuống, rối thành một cục.

"A Miêu, sao giờ!!"

"Trước...bình tĩnh, để tớ suy nghĩ!"

Tang Du chạy tới phòng bếp, cầm lấy cái chảo gang, chạy đến trước cửa, dùng sức ba bò chín trâu đẩy kệ giày chặn lại trước cửa. A Miêu chăm chú nhìn Mục Dung đang say ngủ trên ghế, mắt loé sáng lôi ra ba tấm bùa. Cô phân tích hoàn cảnh trước mặt, rút lá bùa màu trắng. Có thể giúp linh hồn mượn tạm thân thể, nhưng không tổn hại người.

A Miêu cắn răng, dán bùa màu trắng lên trán của mình sau đó nhảy lên, hướng nhục thân Mục Dung nằm xuống. Sau một giây, Mục Dung nằm trên ghế bỗng mở mắt, kéo lá bùa vàng trên trán xuống, vo tròn ném đi.

Cô chậm rãi ngồi dậy, cúi đầu nhìn chính mình, đưa tay sờ sờ ghế sofa: chạm được!!!

"Hehee."

A Miêu quái dị cười cười chạy đến trước gương nhìn chính mình. Tang Du nghe được tiếng cười quay đầu lại nhìn, thần sắc kinh ngạc: "Mục Dung! Về rồi!"

Nàng chạy tới thân thể Mục Dung, cao hứng giống như đứa nhỏ. A Miêu thấy được hai mắt lấp lánh kia, kìm lòng không được cười đến xán lạn, vòng tay ôm lấy Tang Du, ở bên tai nhẹ nhàng nói: "Xem nè."

Nói xong nắm lấy cái chảo trên tay Tang Du, bước chân thong thả hùng dũ oai vệ đi tới trước cửa. Tang Du vẫn còn kinh ngạc sững sờ đứng một chỗ, đầu ốc trống rỗng tim đánh rộn ràng: Mục Dung cười, còn...còn ôm mình?

A Miêu kéo kệ giày hít sâu một hơi, cô biết làm vậy có chút mạo hiểm, nhưng nếu là Mục Dung, đối mặt với dã quỷ càn rỡ sẽ không rụt cổ rút đầu trốn trong nhà!

A Miêu vặn nắm cửa, dùng đại lực đạp một cước, "rầm" một tiếng, cửa đập vào bảo an làm hắn mất trọng tâm ngã xuống đất. Bảo an ngẩng đầu, nụ cười dữ tợn cứng ngắc trên môi, A Miêu nhìn thấy trong lòng liền nhận định cái này nhất định gọi là: người dữ sợ người điên. Nhưng ai là người nhập vào bảo an đây? Liều mạng một lần vậy!

"Mục Dung...?"

"Hoàng Á Nam, ngươi to gan, dám tìm đến tận cửa?"

"Ngươi... Ngươi, không thể bắt ta, tên bảo an này dương hoả sắp diệt, ta mà xuất ra hắn nhất định chết!"

A Miêu hừ lạnh, nhảy đến trước mặt bảo an, xoay xoay chảo trong tay, nhắm thẳng vào mặt bảo an liên tục vã: "Ngươi, chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, dám lợi dụng lúc ta xuất hồn nhập thân người sống mò đến đây đúng không? Được, nhìn xem ta hôm nay có đánh ngươi đến hồn bay phách lạc không!"

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ