Chương 64: Chính diện giao tranh.

2K 231 3
                                    

Mục Dung nới tay, đả hồn bổng vẫn còn cắm trên mặt đất, cô nhìn quanh một vòng lạnh nhạt nó: "Hồn phách trên thế gian này đều thuộc sự quản lý của Địa Phủ, sao lại nói nước sông không phạm nước giếng? Các người nghĩ không ở lại Phong Đô thì có thể ung dung đứng ngoài vòng pháp luật sao?"

Tang Đồng nhíu mày, âm sai bình thường lạnh như băng này thật đúng là có tài mà. Mấy cái hồn già này ỷ vào việc được nhận ân điển, lại được địa mạch phù hộ nên biết người tu đạo như cô không có cách trừng trị bọn họ, nhưng Mục Dung thì khác.

Tang Đồng thu lại đào mộc kiếm, nhường lại sân nhà cho Mục Dung, cô cũng muốn nhìn một lần, xem xem năng lực của Mục Dung lớn đến cỡ nào.

"Hiện tai trên dương gian có năm người tính mạng gặp nguy hiểm, tôi là âm sai theo thông lệ đến thăm hỏi, các người phái một người ra đây gặp tôi!"

"Âm sai bớt giận, bần sĩ là Mặc Thừa Tự."

"Ngài là..."

Sắc mặt Mặc Thừa Tự có chút cổ quái, nhưng chớp mắt liền biến mất cười đáp: "Tôi là ông của nó."

"Ra là Mặc lão thái gia, đường mệnh của năm người nhà họ Mặc đều đứt, là do mộ tổ khí số đã tận hay là do nguyên nhân nào khác?"

Mặc Thừa Tự đẩy gọng kính:" CHuyện của bọn họ không liên quan đến bọn tôi, âm sai đại nhân bọn tôi nhận qua ân điển, cũng nhận được hồng ân ở điện Diêm Vương, cho phép người nhà họ Mặc ở lại đây đợi cơ hội luân hồi, việc ngài hỏi bọn tôi không biết, mời trở về."

'Xoẹt' một cái, ở bên cạnh Mặc Thừa Tự xuất hiện một người đàn bà mặc sườn xám, vẻ mặt bà lo lắng nhìn Mục Dung muốn hỏi gì đó lại thôi.

"Đàn bà ra đây làm gì? Còn không mau trở về?"

Mục Dung híp mắt: "Vị này là?"

"Để đại nhân chê cười, vị này là  vợ tôi, cùng tôi chôn ở đây."

Mục Dung 'A' một tiếng, đột ngột xuất thủ,một đầu xích sắt lập tức quấn quanh người bà, một đầu khác lại nằm trên tay Mục Dung. Mục Dung tiện tay kéo một phát, bà liền vô lực bị kéo đến bên cạnh Mục Dung.

"Âm sai đại nhân, ngài là có ý gì?"

Mặc Thừa Tự muốn tiến lên, nhưng lại kiêng kỵ Mục Dung, hai mắt hắn phun ra lửa trừng trừng nhìn Mục Dung.

"Không có gì, muốn mời phu nhân theo tôi trở về một chuyến, xin Mặc lão thái gia yên tâm, tôi có thể bảo đảm phu nhân an toàn."

"Càn rỡ!"Nơi xa truyền đến tiếng quát lớn, giống như tiếng chuông vang. Lão nhân mặc đồ cổ trang, chống quải trượng đầu rồng xuất hiện trên đỉnh núi, phía sau lão còn có hơn trăm cái hồn phách, nam có nữ có,quần áo khác nhau, không cùng thời đại. Lão nhân mở rộng bước chân, khoảng cách hơn trăm thước chỉ cần ba bước chân.

Mục Dung kéo người đàn bà ra phía sau, nhanh nhẹn rút lại đả hồn bổng, dựng lên trước ngực. Lão nhân râu tóc bạc trắng, không giận tự uy, râu dài phủ xuống ngực, nện quải trượng đầu rồng xuống. Mục Dung lui về sau một bước, nâng đả hồn bổng qua đỉnh đầu 'RẦM' một cái, lão nhân lui lại một bước.

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz