Chương 5: Vui quá hoá buồn.

4.1K 444 70
                                    

A Miêu đã chết nhiều năm nay lần nữa cảm nhận nổi đau con người, lồng ngực cuồn cuộn một trận kịch liệt, da thịt như đang bốc chây bỏng rát.

Cô vừa kinh vừa sợ, sửng sốt hồi lâu mới hồi phục tinh thần, tay run run chỉ về phòng Mục Dung: "Bên trong có cái gì đó...tớ vào không được."

Thấy thân thể A Miêu không run rẩy nữa Tang Du mới thở phào nhẹ nhõm, tuy nàng có thể nhìn thấy linh thể nhưng không cách nào chạm vào, A Miêu xảy ra chuyện nàng muốn giúp cái gì cũng không giúp được. Hai người làm bạn ba năm, tình như tỷ muội, nếu không phải vậy nàng cũng sẽ không ngược xuôi ngàn dặm từ Tứ Xuyên đi đến thành phố Sơn Dương.

"A Miêu, cậu không sao chứ?"

"Không sao, mặc dù cái thứ trong phòng sát thương rất mạnh nhưng hình như chỉ để phòng vệ thôi, nếu không với sát thương kiểu đó hoàn toàn có thể triệt tiêu tớ luôn..."

"Trong phòng có gì?? Tượng Phật hả?"

"Không biết mà, nói tóm lại là rất mạnh, nếu như là người khác giúp cô ấy bày biện trận pháp thì không sao, còn nếu là cô ấy tự làm thì thiệt không phải người đơn giản..."

"Đã nói với cậu rồi, chỉ được ở trong phòng tớ thôi đừng có đi loạn lại không chịu nghe, nhỡ cậu xảy ra chuyện gì tớ làm sao cứu được cậu!"

A Miêu sờ mũi không cam lòng nói: "Nhưng mà người ta thiệt tình thích khí tràng trên người Mục Dung mà~~"

Thật ra A Miêu có cảm giác, chỉ cần cô duy trì khoảng cách nhất định với Mục Dung, kể cả không tìm được chút ký ức nào cô cũng sẽ không tan thành mây khói, chết lâu như vậy lần đầu tiên có loại cảm giác này nha.

Mục Dung đóng cửa sớm hơn so với bình thường một tiếng, khoá xong cửa, cô bấm số điện thoại Tang Du.

"Mục tiểu thư."

"Gọi tôi Mục Dung đi, cô ăn cơm chưa?"

"Vẫn chưa đang thu xếp hành lý."

"Ừm, cô có theo đạo Hồi không? Hay có kiêng kỵ món nào không?

"Không có theo đạo, cũng không kiêng cái gì."

"Vậy tôi đi ngang chợ mua ít thức ăn, tầm hai mươi phút." Mục Dung nói xong liền cúp máy.

Tang Du mỉm cười nhìn điện thoại, mặc dù bên trong phòng kia có "đồ vật kỳ quái" mém chút tổn thương A Miêu, nhưng với trình độ sạch sẽ cùng sự chu đáo tôn trọng người khác của Mục Dung, cho dù tính cách lạnh nhạt cũng cho người ta có ấn tượng cực kỳ tốt.

Hai mươi phút sau Mục Dung trở về, cực kỳ đúng giờ. Tang Du nhận lấy thực phẩm mỉm cười nói: "Trù nghệ của tôi không tệ, hôm nay để tôi nấu cơm đi."

"Vậy làm phiền cô, tôi đi tắm trước."

Mục Dung vừa vào cửa, A Miêu đã như cái đuôi đi theo sau, vẻ mặt si mê ngu ngốc lọt vào mắt Tang Du, đáy mắt nàng liền ánh lên vài tia ghét bỏ.

Trong toilet phát ra tiếng nước chảy, Tang Du đứng chắn trước người A Miêu, nhỏ giọng nói: "Không cho phép làm loạn, cậu mà dám nhìn trộm tớ sẽ không để ý đến cậu nữa!"

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Where stories live. Discover now