Chương 11: Quỷ chết thành tinh.

3.5K 403 43
                                    

Lúc A Miêu rời đi, Tang Du một mình ngồi đợi ở phòng khách, đột nhiên nàng cảm nhận được một luồng hơi lạnh, nàng gấp gáp chạy tới trước cửa phòng Mục Dung, run rẩy tựa vào phóng tường ngồi trượt xuống, nàng ôm hai chân cuộn tròn thân thể.

Tâm trí nàng thanh tĩnh lại hiện ra nữ quỷ trong gương. Tang Du ôm thật chặt cánh tay mình: "Mục Dung..."

Ngay vào lúc này cảm giác duy nhất mang lại an toàn cho nàng chính là căn phòng của Mục Dung. Không biết qua bao lâu, phòng khách an tĩnh lại vang lên tiếng nhạc!

Đinh đinh đang đang, nhẹ nhàng và du dương hoà cùng tiếng nhịp tim đập nhanh của nàng thật hoàn hảo. Mỗi một tiếng âm nhạc lại kích thích tim nàng đến phát run, âm điệu này chính là phát ra từ hộp âm nhạc của A Minh!

"Á!" Tang Du khẽ hét lên, nước mắt tràn ra.

Nàng nhắm lại hai mắt, một tay che lấy tai, một tay sờ nắm cửa. Giai điệu kia dường như biết di chuyển, càng lúc lại càng đến gần nàng, tựa như đang quấn quanh tai nàng.

"Mục Dung, cứu em!"

Tang Du bị doạ đến hồn phi phách lạc, lớn tiếng hét lên cái tên trong lòng. Mặc dù hai người quen biết chưa lâu, bạn cùng phòng của nàng lại còn có thể qua lại hai giới, nhưng ở bên cạnh lại mang cho nàng cảm giác phi thường an tâm.

Điều bất ngờ chính là, âm nhạc quả nhiên không tiếp tục vang nữa.

Tang Du không dám mở mắt, các giác quan lại vô cùng mẫn cảm, nàng có thể nghe được tiếng tim đập dồn dập của mình, có cả tiếng thở dốc.

Lỗ chân lông trên toàn cơ thể dường như muốn nổ tung, nàng cẩn cẩn thăm dò nguy hiểm xung quanh.

"Cứu..cứu.."

Giọng nói cùng hơi thở mong mạnh trực tiếp truyền vào đầu Tang Du. Tang Du lại một lần nữa khẽ hét, nhưng đợi một lúc lâu cũng không thấy chuyện kinh khủng gì xảy ra, nàng cố nén sợ hãi, mở ra ti hí khe mắt.

Hình ảnh người phụ nữ đập vào trong mắt, vớ trắng cùng guốc gỗ tinh xảo, váy đỏ điểm chút trắng.

"Cứu..."

Giọng của người phụ nữ giống như được phát ra từ máy hát đời trước, mong manh suy yếu. Tang Du đưa ánh mắt đi lên, tim đập lại càng thêm nhanh. Giống như nàng đang đứng trước bức tường sắp sụp đổ, khi nàng trong thấy rõ khuôn mặt của người phụ nữ, nàng cảm nhận được tim của chính mình ngừng đập hẳn mấy giây.

Phấn dày thoa khắp khuôn mặt, trên đôi gò má còn điểm một chấm đỏ lớn bằng đồng xu, lông mày chỉ còn lại hai đốm màu đen, môi tô một điểm to bằng ngón tay cái.

Người phụ nữ ấy nhìn Tang Du, trên môi lại là nụ cười quỷ dị, điểm môi đỏ cho người ta cảm giác bất ký lúc nào cũng có thể vụn vỡ, sau đó hoá thành hàm răng cá mập bén nhọn nuốt chửng lấy Tang Du.

Nhưng trong mắt người đó lại thập phần bi thương, đối nghịch hoàn toàn với nụ cười quỷ dị, giống như bên trong người đó tồn tại cùng lúc hai con người. Hình ảnh mơ hồ vặn vẹo không đâu ra đâu khủng bố tinh thần Tang Du. Làm thần kinh nàng có chút căng cứng.

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Where stories live. Discover now