Chương 84: Hung quẻ ứng nghiệm.

2.1K 225 31
                                    

Chương 84: Hung quẻ ứng nghiệm.

Tằng Thiên Hàm bất tỉnh nhân sự, thanh phong bị hắn triệu hồi mất đi sự khống chế liền lập tức giải tán. Tang Đồng bị thương nặng, ánh sáng của Thiên Võng cũng trở nên ảm đảm, lung lay như sắp đổ đến nơi.

Tang Du và mẹ Lý ngất đi, Mục Dung thì ôm đầu thống khổ quỳ trên mặt đất, Lý Hàn Sở thừa cơ hội trốn xuống Diệp Lâu sông.

"Soạt" một cái,  toả hồn liên co lại, khoá chặt hai tay của Mục Dung.

Tang Đồng nhìn quanh đống hỗn độn, thấy Tang Du ôm Mục Dung ngồi liệt dưới gốc cây, thấy Tằng Thiên Hàm và mẹ Lý bất tỉnh nhân sự, thấy Mục Dung đau đớn giãy dụa, cô lĩnh ngộ được hàm nghĩa của hung quẻ.

Sợ là hôm nay phải có người viết đi chúc ở đây rồi.

Nếu như nhất định phải có người đánh đổi mạng sống để vượt qua kiếp số này, thì ngoài cô còn có ai?

Tang Đồng vắt đào mộc kiếm lên đai lưng, mượn ánh sáng yếu ớt tìm thấy kiếm Ngũ Đế, cũng may không bị nước sông làm hư.

Tang Đồng đột nhiên có chút hối hận, đã bảy năm mình chưa về nhà. Trên người cô còn có trách nhiệm, từ lúc nhập đạo đến nay đã vô số lần cô trảm yêu trừ ma, không biết có bao nhiêu người bao nhiêu yêu ma muốn mạng của cô, nhưng lại không thể làm gì được cô.

Cô mã hoá hồ sơ của cha mẹ, cũng nhờ sư phụ thi pháp ẩn giấu đi khí tràng tương liên của mình và cha mẹ, chính là không muốn dẫm vào vết xe đổ của mẹ Đan Đan.

Sao cô lại không cảm thấy nhớ nhà chứ? Cô thích ăn lẩu cay đến vậy, chính là cách cô tưởng niệm quê nhà.

Thế nhưng cô sợ! Cô sợ nếu địch nhân biết chỗ ở của cha mẹ, người nhà nhất định sẽ gặp nguy hiểm!

Cô mệt mỏi, đứng ở vị trí này, cô không được phép lùi bước. Cho nên cô mới muốn kéo Mục Dung đến cục, Mục Dung là Đại Niệm Lực giả, thiên phú tu luyện sẽ cực kỳ cao,  sau này vào cục rồi, cục trưởng nhất định sẽ không tiếc bất kỳ cái gì để tẩm bổ cho cô ấy, bản thân cô cũng sẽ dốc hết sở học của đời của mình truyền lại cho Mục Dung.

Có một người ưu tú như vậy thay thế cô, cô sẽ có thể trở về nhà.

Cô muốn về nhà.

"Ngàn tính vạn tính lại không nghĩ tới sẽ gặp phải Hà Yêu Diệp Lâu, tốt! Rất tốt, có thể thấy được ma vật từ ngàn xưa thì Tang Đồng tôi không uổng cuộc đời này."

Tang Đồng lấy ít máu bên mép môi bôi lên thân kiếm Ngũ Đế, 'đoành' một tiếng, thân kiếm phát ra hào quang màu vàng đất trang nghiêm.

Diệp Lâu Hà Yêu không tầm thường, Tang Đồng biết mình chỉ có một cơ hội duy nhất, nhất định phải bất chấp mọi thứ để làm Hà Yêu trọng thương, sau đó để Mục Dung nhân cơ hội mang người chạy đi.

Nêú đã vậy, thì cứ tam hồn thất phách làm dây dẫn, Nguyên Thần làm đèn, triệu hồi Cửu Thiên Huyền Lôi thôi!

Nước sông sẽ tăng cường lực công kích của Thiên Lôi, mặc kệ Hà Yêu ngươi cường đại ra sao, kể cả không giết được ngươi cũng phải lột được một lớp da của ngươi!

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Where stories live. Discover now