Chương 34: Mỗi người đều có thứ muốn đạt được.

2.4K 265 22
                                    

Hách Giải Phóng nắm lấy Mục Dung lôi đến bên cạnh, chia nửa cái khiên: "Thấy chưa, tôi đã nói người đàn bà này không phải hạng tốt lành."

"...thất dục, đan nguyên, sinh năng, thái hoà triệu hoán."

Tang Du vứt valy xuống, nắm lấy góc áo Tang Đồng, lo lắng nói: "Chị, chị muốn làm gì?!"

Hách Giải Phóng nói nhỏ với Mục Dung: "Mục Dung, cô ta muốn triệu hồi Cửu Thiên Huyền Lôi cần thêm thời gian, tôi không biết vô thường khiên có ngăn nổi không, nếu không chúng ta cùng nhau giải quyết đi..."

"Cậu định làm gì?",

"Thử cưỡng ép khoá hồn cô ta, ngăn trận Huyền Lôi."

Mục Dung mím môi, không lập tức đồng ý, nắm chặt đả hồn bổng trên tay chăm chú nhìn đối phương. Tang Du cuống đến đỏ mắt, gắt gao ôm lấy Tang Đồng: "Chị, đừng như vậy được không?"

Tang Đồng cắn răn, thân thể run run, Tang Du càng ôm lại càng chặt. Cho dù là vậy, thì khẩu quyết triệu hồi Cửu Thiên Huyền Lôi của Tang Đồng vẫn không ngừng lại.

Hách Giải Phóng liên tục chọc vào vảy của cô, nếu không để hắn và kẻ đứng sau hắn nhìn thấy bản lĩnh thật sự, e rằng sẽ nghĩ Tang Gia nhà cô dễ đụng!

"Mục Dung, Huyền Lôi sắp thành đợi cái gì!"

Bên ngoài cửa tiệm cuồng phong nổi lên, rầm rú vang vang quấy sạch tuyết đọng, âm thanh chói tai không ngớt, trời trong vạn dặm không mây, lại kéo đến tầng tầng mây đen cuồn cuộn.

Trước một giây Mục Dung quyết định, một tiếng niệm Phật to rõ vang lên.

"A Di Đà Phật."

Tô Tứ Phương sải chân, đứng trước mặt Tang Đồng, đối phương kinh ngạc nhìn thấy nàng giơ tay. Ngay sau đó liền nhanh chóng đem phật châu trên cổ tay của nàng đeo lên tay Tang Đồng.

Tô Tứ Phương biểu hiện có chút khổ sở nói: "Đồng sư tỷ, đừng tạo sát nghiệp không cần thiết."

Tang Đồng ngây người rơi vào bối rối, ở trong trí nhớ của cô, Tô Tứ Phương này lúc nào cũng tủm tỉm cười, chưa từng thấy nàng phiền não, cũng chưa từng thấy nàng tức giận. Vẻ mặt của nàng bây giờ là lần đầu tiên cô thấy, Tô Tứ Phương thở dài, xoay người nhìn Hách Giải Phóng, chắp tay trước ngực, cúi đâu hành lễ: "Vị âm sai này, có thể nghe Tứ Phương nói một chút?"

Mục Dung dụi dụi mắt, cho là bản thân hoa mắt.

Cô nhìn thấy trên đỉnh đầu Tang Đồng có một khối ánh sáng đỏ, giống như một khối mây, thỉnh thỉnh loé chớp bổ ra dòng điện đánh vào đỉnh đầu Tang Đồng. Nhưng mỗi khi dòng điện đánh xuống, sẽ có một vệt kim quang tản ra, đánh văng dòng điện ra ngoài, bảo vệ đỉnh đầu Tang Đồng.

Kim quang kia rõ ràng xuất phát từ chuỗi phật châu , Mục Dung lại dụi dụi mắt, vẫn thấy rất rõ ràng.

"Ngài hiểu lầm Đồng sư tỷ rồi, Tứ Phương có thể lấy tính mạng ra đảm bảo, Đồng sư tỷ chưa từng làm qua chuyện thương thiên hại lí nào, tìm ra Hạn Bạt mới là việc cấp bách, những chuyện khác sau này giải thích được không?"

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin