Chương 6: Sự kiện nhảy lầu.

4.1K 420 26
                                    

Rạng sáng hơn bốn giờ Mục Dung trở về

Tang Du nằm trên ghế sofa, mặt quay vào trong. Nàng và A Miêu sau một buổi thảo luận đã quyết định, tránh cho tình hình theo căng đét cũng như ngay lúc này Mục Dung vẫn chưa rõ tình huống giấu nhẹm việc nàng sở hữu mắt âm dương.

"Cô về rồi."

A Miêu như thói quen đi ra nghênh đón, nhưng cách ba bước trước mặt Mục Dung, lại thấy ánh mắt lạnh lùng của cô mà lùi thêm nửa bước. Mục Dung nhẹ gật đầu, nhìn qua phòng khách đã được dọn sạch một lần, cuối cùng dừng lại ở bóng lưng Tang Du.

A Miêu rụt rè nhìn Mục Dung, bản năng thôi thúc cô tới gần người này nhưng lý trí lại bắt nàng dừng bước loại cảm giác này thật không dễ chịu.

"Ngươi đến đây lúc nào?"

"Hôm nay... Lúc tôi đang lượn lờ trên đường thì gặp được cô, trên người có có loại khí tràng rất thoải mái nên tôi đi theo về."

"Ngươi tên gì?"

"A Miêu."

"Tên thật!"

"Tôi quên rồi."

Thấy Mục Dung nhíu mày A Miêu cuống quít giải thích nói: "Tôi không nói dối đâu, cái gì tôi cũng nhớ không rõ, cô nhìn thân thể tôi nè..."

Linh thể của A Miêu đã cực kỳ bất ổn rồi, đầu tiên là bị pháp trận trong phòng Mục Dung làm kinh sợ, sau đó lại bị thân phận Âm sai của Mục Dung doạ thêm lần nữa, lúc này linh thể của cô đã có vài chỗ trống không, giống như miếng vải rách vá tùm lum chỗ, bất kỳ lúc nào cũng có thể biến mất.

Mục Dung thả lỏng ánh nhìn, chậm rãi nói: "Loại như ngươi không thuộc sự quản lý của Địa Phủ, nhưng nếu ngươi từng hại người, ta có quyền lập tức xử trí ngươi ngay tại chỗ."

"Không có...tôi chưa từng hại ai!" A Miêu liên tục xua tay, trong mắt toàn vẻ mờ mịt.

Ánh mắt Mục Dung sắt như lưỡi kiếm, nhìn thẳng vào lồng ngực A Miêu, lúc cô xuất hồn cũng là lúc hàn ý trong cô toát ra kinh khủng nhất, A Miêu thấy vậy sợ quay đầu đi không đối mặt với Mục Dung.

"Ngươi có dám để ta dùng Nghịch Luân gương soi qua một lần?" Mục Dung mở bàn tay, trong lòng bàn tay xuất hiện một cái gương nho nhỏ.

"Đây là cái gì?"

"Đây là mảnh vỡ ở Nghịch Luân đài, trước Nghịch Luân đài không ai có thể chế giấu việc gì, mặc kệ ngươi có ký ức hay không, chỉ cần từng hãm hại người khác đều không thể giấu được."

Mục Dung nhìn sắc mặt A Miêu tái nhợt lại nói: "Ngươi suy nghĩ kỹ, nếu Nghịch Luân đài nói ngươi có tội, ta lập tức xữ ngươi."

Tang Du co quắp thân thể, nắm chặt góc chăn, mặc dù nàng không nhìn thấy sau lưng xảy ra tình huống gì, nhưng chỉ cần nghe giọng điệu băng lãnh của Mục Dung nàng cũng có thể tưởng tượng ra được thần sắc của cô.

Lúc này Tang Du thật hận không thể quay đầu ngồi dậy mang A Miêu rời đi, cũng giống như A Miêu có nói qua: Tìm ký ức nghe thì dễ nhưng thời gian của tớ đã không còn nhiều Mục Dung là cơ hội cuối cùng.

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ