Chương 48: Hình xăm đoạt mệnh.

2.3K 225 6
                                    

"Holly shit! Cái này không phải đang hút dương khí sao?"

Mục Dung che miệng Hách Giải Phóng lại, kéo hắn ra xa mới hỏi: "Cậu biết đó là gì à?"

Vẻ mặt Hách Giải Phóng hưng phấn: "Cụ thể ra sao tôi cũng không rõ lắm, nhưng mà thứ này lâu lắm rồi không có xuất hiện."

"Đả hồn bổng xài được không?"

Hách Giải Phóng lắc đầu: "E là không được, chúng ta cùng lắm là được nhận thân phận Âm sai thôi, đả hồn bổng trong tay chúng ta không phát huy được toàn bộ năng lực, làm không xong có khi còn bị ả ta ăn mất à."

"Vậy đừng đả tháo kính xà, chờ người khác đến thu đi."

"Người khác hả? Cô đang nói đạo sĩ thúi kia hả?"

"Ừm, dù sao việc này cũng là do cô ấy nhận."

Hách Giải Phóng muốn nói gì đó, nhưng trông thấy đôi mắt trầm lặng của Mục Dung liền ngậm miệng. Hai người quay lại cửa sổ nhà Bảo Tiểu Huyên, tiếp tục nhìn lén.

Cô gái cổ đại phiêu đãng trên người Lý Gia Minh, say sưa hút dương khí, đột nhiên dưới gối Lý Gia Minh phát ra kim quang, bao phủ đỉnh đầu của hắn

Mục Dung khẽ hô: Hình như lá bùa có hiệu quả.

Nhưng tiệc vui mau tàn, cô gái chần chờ một chút, không biết dùng thủ đoạn gì thao túng, Lý Gia Minh bắt đầu chuyển động.

Mục Dung điều tiết hơi thở, không chớp mắt nhìn Lý Gia Minh, chỉ thấy hắn hai mắt nhắm nghiền ngồi bật dậy, không sai, là ngồi bật dậy. Ngoại trừ thân trên, tất cả các bộ phận khác trên người đều không động, càng không chống, không đỡ ngồi bật dậy.

Sau đó Lý Gia Minh vươn tay, cầm gối ném xuống đất, lá bùa đặt dưới gối lộ ra. Cô gái thao túng tay Lý Gia Minh, hung hăn xé nát lá bùa Mục Dung để lại. Làm xong những điều này cô gái để  Lý Gia Minh nằm xuống, tiếp tục hấp thụ dương khí của hắn.

Chuyện này kéo dài khoảng chừng hai tiếng, cô gái mới chịu buông tha cho Lý Gia Minh, trở về bên trong thân thể của Bảo Tiểu Huyên.

"Đi thôi."

Mục Dung và Hách Giải Phóng quay lại bệnh viện thành phố, đưa tiễn hồn phách cuối cùng

"Tôi nghĩ nên để Tô Tứ Phương giải quyết  chuyện này, cậu có muốn đến không?"

"Đương nhiên đến! Sau khi kiến quốc đã không còn ma quỷ yêu vật nào có thể thành tinh, nhiều năm rồi tôi không có thấy thứ này, nhất định phải nhìn!"

"Vậy mai cậu đến cửa tiệm đi, tôi sẽ nghĩ cách dẫn mọi người đến."

"Được, vậy tôi về trước à."

"Hách Giải Phóng."

"Hả?"

"Có nguyên nhân nào làm hồn phách con người bất ổn không?"

"Theo lý thì, nếu thể chất người đó bất ổn, hoặc bát tự bản thân quá nhẹ, gánh không được trọng lượng hồn phách thì sẽ dẫn đến tình huống trên...Mà cô hỏi  cái này làm gì?"

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Where stories live. Discover now