Chương 26: Ba phân ba tấc.

3.2K 322 6
                                    

'soạt' một tiếng, Đả hồn bổng đổi thành hắc xích. Mục Dung hất tay, hắc xích xuyên qua tường chú, quấn quanh nữ quỷ trói lại.

Nữ quỷ phát ra tiếng kêu thê lương, Mục Dung tiện tay kéo một phát, mặc kệ nữ quỷ giãy dụa ra sao, cũng bị hắc xích một đường kéo đến cửa phòng toilet.

Cây cột thép bị kéo dài trên mặt đất, phát ra tiếng 'kéttt' chói tai.

Ngày lúc nữ quỷ sắp bị kéo đến cửa, tường chú bỗng nhiên vặn vẹo uốn éo. Một giây sau, xích sắt quay về yên vị trên tay Mục Dung, nữ quỷ thì bị chặn lại, nhốt ở bên trong. Nữ quỷ kinh sợ, chạy tứ phía trong toilet, phát ra tiếng động dồn dập

Ả chạy đến cửa sổ muốn trốn khỏi nơi này, cửa sổ phát ra khí lực ép ả quay lại bên trong toilet. Mục Dung và Tang Đồng nhìn ra huyền cơ, trăm miệng một lời: "Trong toilet có cấm chú."

"Có..có cái gì?"

Tôn quản lý ở bên ngoài càng đợi càng sợ, liền dẫn người đi tới gần Tang Đồng, chí ít ở bên cạnh Tang Đồng hắn có cảm giác an toàn hơn.

Tang Đồng nhìn đối phương, sắc mặt khó coi: "Tôn quản lý, chỗ này đã tìm người nhìn qua lần nào chưa?"

Đối phương mịt mờ: "Không có, trước đó  bọn tôi dựa vào phàn nàn của khách hàng kêu bảo an đến xem xét, lúc đầu tưởng là tiếng đường ống nước, ai dè đóng hết cửa nẻo vẫn nghe được rõ mồn một, tôi mới nói chuyện này với Trương tổng, theo lý thì mấy chuyện này không nên làm phiền Trương tổng, nhưng mà ngài cũng biết đó, thành phố Sơn Dương này có chút đặc biệt."

Nói đến đây Tôn quản lý liền im miệng. Tang Du gật đầu, đối phương xem ra không có nói điêu, cô lại nhìn Mục Dung, trưng cầu ý kiến. Mục Dung vươn tay, chạm vào vách tường trong suốt, bàn tay bị đánh ngược về, ngón tay khẽ run.

"Cấm chế này đặc biệt nhắm đến linh hồn, vượt qua năng lực của tôi rồi, hơn nữa thứ này còn mang tính công kích, khách hàng nào chân hồn có chút bất ổn mà vào đây cũng có khả năng gặp chuyện, tôi đề nghị trước phá cấm chú, sau xử nữ quỷ."

Tang Đồng gật đầu: "Tôn quản lý, phiền chú cho tôi xem bản vẽ mặt phẳng của trung tâm."

"Tang tiểu thư, chúng ta đến phòng làm việc của tôi đi, bản vẽ ở trong đó."

"Được."

Trên đường, Tang Du hiếu kỳ nhỏ giọng hỏi: "Mục Dung~ vì sao Tôn quản lý nói Sơn Dương đặc biệt?"

"Thành phố Sơn Dương có rất nhiều bãi tha ma, không ít kiến trúc được xây lên từ đó."

"Hả!"

Tang Đồng nhìn bản vẻ, sắc mặt trầm xuống: "Tôn quản lý và trợ thủ của tôi ở lại, những người khác tránh một chút."

Bảo an và vệ sĩ đi ra, Tang Du chỉ vào bản vẽ: "Toà nhà này hình chữ U, miệng chữ U có khoản đất trống, cũng chính là cổng lớn của trung tâm, ở đó đặt hòn non bộ và thác nước, trên thực tế là bày trận phong thủy Sinh Vượng Tài, vị trí địa lý của toà nhà này không tốt, mặc dù ở trung tâm thành phố nhưng được xây trên bãi tha ma, theo lý thì khi bày trận phong thủy có thể cải thiện hoàn cảnh, nhưng người bày trận bỏ sót một điểm."

[BH][HĐLD][EDIT][Hoàn]Bạn cùng phòng là Tử Thần! - Thỉnh Quân Mạc Tiếu.Where stories live. Discover now