PN6: Rụng lông ký

2.2K 115 5
                                    

Nắng sớm xuyên qua cửa sổ Tử Thần Cung, Tiểu Long đang dùng cả bốn chân quấn lấy Tiểu Hồng Điểu ngủ đến thơm ngọt thì cảm thấy mũi ngưa ngứa, "Hắt xì" một cái tỉnh lại, chợt thấy một cọng lông chim phiêu phiêu bay lên, rồi chậm rãi rơi xuống, vừa vặn rơi trên mũi của hắn.

"Gào gừ!" Thần Tử Thích duỗi một cái chân trước hất hất xuống, cọng lông lại xoay một vòng rồi rơi xuống người Tiểu Hồng Điểu còn đang ngủ say sưa.

"Thu?" Đan Y mở mắt ra, khẽ mổ Tiểu Long một cái, nghiêng đầu ngủ tiếp.

Thần Tử Thích nhìn sắc trời, chuẩn bị đứng dậy, ôm lấy gáy Tiểu Hồng Điểu dời đi một chút, không ngờ thân thể thì không thấy nhúc nhích, trên vuốt lại xuất hiện một tầng lông tơ màu đỏ, đây là...

"Gào gào ngao!" Tiểu Thanh Long nhảy dựng lên, tay nâng đám lông tơ gào gào gọi.

Đan Y không còn cách nào khác, đành biến thành hình người ôm lấy Tiểu Long, "Làm sao vậy?"

Thần Tử Thích cũng biến thành hình người, giơ đám lông chim trong tay lên cho y nhìn, "Ngươi rụng lông rồi! Sao lại thế này?"

Trong lòng bàn tay thon dài của Đế vương có một lớp lông mịn, như thể lột một lớp da trên thân Tiểu Hồng Điểu, nhìn có chút đáng sợ.

Đã nhiều năm rồi, Đan Y chưa rụng lông, một thân lông tơ ấm áp mềm mại là thứ Thần Tử Thích thích nhất khi mùa đông tới. Bây giờ lại bị rụng nhiều như vậy, chắc chắn không hề bình thường.

Đan Y lập tức tự kiểm tra thân thể của mình, vẫn không phát hiện có bệnh gì, thân thể khoẻ mạnh, máu lưu thông thuận lợi, "Có lẽ là do đêm qua ngâm ôn tuyền hơi lâu."

Bồn tắm trong Tử Thần Cung ở tân cung Kiếm Dương là ôn tuyền, nước chảy không ngừng suốt mười hai canh giờ. Thần Tử Thích rất yêu thích, mỗi ngày đều phải ngâm một lần.

"Ôn tuyền?" Thần Tử Thích nhíu mày, nhớ tới chuyện đầu bếp giết gà thì trước tiên phải dùng nước sôi dội qua cho dễ rút lông, hôm qua Đan Y lăn qua lăn lại hắn trong ôn tuyền cũng phải tới hai canh giờ, đúng là có thể rụng lông, "Ngươi xem, ta đã nói không muốn làm ở đó, ngươi lại không nghe."

Đan Y nhìn hắn đầy mặt lo lắng, âm thầm nhẫn cười, "Phải làm sao bây giờ, sau này chắc ta biến thành phượng hoàng trụi lông mất thôi."

"Có câu nói, phượng hoàng rụng lông còn không bằng gà. Nếu ngươi bị trọc thì đừng có ôm ta ngủ, miễn cho ta nửa đêm nằm mơ coi ngươi thành gà mà gặm." Thần Tử Thích nhe răng hù dọa y.

"Cho ngươi gặm." Đan Y duỗi cho hắn một cánh tay.

Thần Tử Thích không phải người biết khách khí, cầm lấy cánh tay Đan Y, cắn phập một cái.

"Đau.. Ngươi thật sự cắn a?" Đan Y rút lại cánh tay, trên đó đã bị gặm ra một vòng dấu răng.

Thần Tử Thích nhe răng, còn chưa kịp đắc ý đã bị Đan Y nhào lên, ngã ở trên giường, bảo là muốn cắn trả, "A, đau!"

Đan Y cắn một cái trên cổ hắn, còn ngại không đủ, thuận một đường cắn xuống.

"Sao ngươi lại hẹp hòi như vậy a! A..."

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ