Chương 112 đại hội

1.9K 115 8
                                    

---- lại chuỗi ngày tăng ca. Hụ hụ hụ---

Nữ nhân ngồi dưới đất, một bên khóc một bên lải nhải nhắc mãi.

Các hòa thượng còn trẻ cảm thấy nàng đáng thương nên không đi ngay, Viên Hải tiến lên nâng nàng dậy, "Nữ thí chủ, người gặp việc khó gì sao?"

Thân thể nữ nhân không ngừng phát run, khi được hòa thượng nâng dậy, đôi mắt ngó loạn chung quanh, tựa như đang cảnh giác. Lúc ánh mắt chuyển tới phố đối diện, bỗng nhiên lớn tiếng hét lên, run rẩy chỉ vào người ở phố đối diện như gặp quỷ.

Thần Tử Thích thấy nữ nhân kia nhìn về hướng của mình, không khỏi cả kinh, nhanh chóng quay đầu lại, liền đối diện một đôi mắt phượng đẹp như họa, không phải Đan Y thì là ai?

"Sao ngươi lại tới đây?" Thần Tử Thích nhẹ thở ra, nữ nhân kia biểu tình quá dọa người, hắn còn tưởng ban ngày ban mặt gặp được quỷ.

"Tới tìm ngươi." Đan Y nhàn nhạt cười, dường như không nhìn đến nữ nhân đang chỉ vào hắn hô to gọi nhỏ.

Thần Tử Thích ra ngoài mua hạt dưa. Ngày mai chính là võ lâm đại hội, tiểu hồng điểu nói muốn nghỉ ngơi dưỡng sức, liền nằm lười ở trên giường, sai Thần Tử Thích cắn hạt dưa cho hắn. Đợi nửa ngày cũng không thấy Thích Thích trở về, Đan Y có chút lo lắng, liền ra ngoài tìm.

Nữ nhân thét chói tai một lúc, đột nhiên thịch một tiếng quỳ trên mặt đất, miệng ô ô lạp lạp khóc hô: "Cung chủ, cung chủ...... Cung chủ tha mạng......"

Nghe được nữ nhân xưng hô như vậy, tất cả mọi người đều cả kinh. Nhìn chung toàn bộ giang hồ, có thể xưng là "Cung chủ", cũng chỉ có chủ nhân Quy Vân Cung. Mọi người xôn xao nhìn về phía người mặc hồng y kia, nam tử trẻ tuổi tuấn mỹ không giống phàm nhân.

"Người nọ là Quy Vân Cung cung chủ?" Viên Hải trong lòng lộp bộp một chút, bộ dạng hai người này xuất chúng như vậy, tất nhiên sẽ không nhận sai, đúng là người mà mấy ngày trước bọn họ bao vây ở Lạc Dương!

Đan Y lúc này mới chậm rãi giương mắt xem nữ nhân điên kia, đầu bù tóc rối, dựa theo tuổi tác lại thấy trên cằm có nốt ruồi rõ ràng. Xác nhận chính mình chưa từng gặp qua nàng, Đan Y nhịn không được hơi hơi nhíu mày, một tiếng "Cung chủ" kêu lên thật là kỳ quặc.

Đúng lúc này, nguyên bản nữ nhân điên kia còn đang quỳ đột nhiên bạo khởi, một đầu đâm hướng ngực hòa thượng. Mọi người đều còn đang bị kinh ngạc vì ở trên đường cái gặp được Quy Vân Cung cung chủ, không ngờ phát sinh dị biến, đến Liễu Liễu hòa thượng cũng không phản ứng kịp, bị nàng đụng phải cái lảo đảo. Nữ nhân nhân cơ hội bắt được cổ áo tiểu hòa thượng Viên Tế, một tay đem tiểu hòa thượng ôm vào trong lòng, vận khởi khinh công chạy mất.

Không nghĩ tới nữ nhân điên này lại có võ công không yếu, Liễu Liễu tức muốn hộc máu mà hét lớn một tiếng, đuổi theo nữ nhân kia, mấy hòa thượng trẻ cũng chạy theo sau.

Đan Y hướng lên trời ra hiệu cho diều hâu đang xoay quanh, ý bảo Điêu Liệt cùng qua nhìn xem.

Các hòa thượng đuổi theo nữ nhân đi vào một nhà dân trong thành, đây là kiểu nhà tam cấp không lớn không nhỏ, gạch xanh ngói xám, đại môn sơn đen, trước cửa còn treo đèn lồng tinh, hiển nhiên là có người ở. Chỉ là vừa mới tới gần, đã ngửi thấy một mùi máu tươi nồng nặc.

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ