Chương 115 Phát điên

1.8K 102 10
                                    

La Hồng Phong bị tức tới ngã ngửa, "Cuồng đồ!" Giơ tay huy tay áo, một chưởng cách không đánh ra ngoài.

Bát Hoang vô cực công, uy chấn bát phương, sở nhiếp vô cực, mặc dù cách xa như vậy nhưng uy lực vẫn cực đại. Sáp Đao Giáo chủ hoảng sợ, thấp người tránh né, giáo chúng ngồi phía sau ngồi tức khắc bị chưởng phong đẩy tới trên mặt đất.

Bất quá cũng chỉ đem người đẩy ngã mà thôi, Sáp Đao Giáo chúng bò dậy, "Xoẹt xoẹt" rút ra đoản đao bên hông giáo chủ vuốt y quan, cười lạnh nói: "U, thẹn quá thành giận!"

"La huynh, không cần để ý tới Sáp Đao Giáo." Hoàng Hóa Tàm nhìn cục diện thấp giọng nhắc nhở La Hồng Phong. Huyền Đạo đường ngang ngõ tắt, căn bản là không cần mặt mũi, cùng bọn họ tranh luận phí công.

La Hồng Phong hít sâu một hơi, gọi người đem Vân Tứ Nương mang lại đây, "Gần nửa tháng nay, Lục Dương Thành xảy ra án mạng liên tiếp, Vân gia đến tham gia võ lâm đại hội, mười ba khẩu một đêm chết thảm, Quy Vân Cung biết rõ chuyện thiên hạ, hẳn là biết vì cái gì đi?"

Vân Tứ Nương đã thu thập sạch sẽ, thay váy lụa trắng, trên đầu cài một bông hoa trắng, không còn như lúc trước điên cuồng, nhìn thật sự có vài phần tư sắc. Từ nương bán lão, vẫn còn phong vận.

Mọi người nhìn thấy Vân Tứ Nương, chính đạo bên kia phát ra một trận thổn thức. Nếu nhà người khác chết còn dễ nói, cố tình lại chính là Vân gia, chuyện này có chút kỳ quặc.

Lúc này Thần Tử Thích đã chạy tới đông sườn, vỗ vỗ một đệ tử chính đạo chờ luận võ, "Vân gia cùng Quy Vân Cung có chuyện gì lớn sao?"

Bị chụp chính là một đệ tử Vô Cực Tông, mắt không chớp nhìn tông chủ nhà mình, cũng không chú ý Thần Tử Thích là ai, trực tiếp giải thích hai câu.

Giang hồ đồn đãi, năm đó cha Đan Y coi trọng Vân Tứ Nương, muốn cường cưới hồi cung làm cơ thiếp. Vân Tứ Nương là con gái duy nhất của Vân gia gia chủ, muốn kén rể trong nhà, thà chết không từ, cho nên đắc tội Quy Vân Cung, không thể không đầu phục Vô Cực Tông cầu che chở.

"Sao có thể......"

Mỹ nhân tới Quy Vân Cung cũng chỉ có một đường chăm trúc đào sâu, lão cung chủ sao có thể mất công mà đi đoạt lấy một người đào sâu? Không cần nghĩ cũng biết đều là lời đồn. Nhưng sự thật này chỉ có Thần Tử Thích biết, những người khác hiển nhiên là không tin.

"La tông chủ hỏi một câu hỏi chữ Huyền, một cọc án mạng ba ngàn lượng hoàng kim, ngài muốn biết cọc nào?" Lam Sơn Vũ soạt một cáu mở ra cây quạt, ưu nhã thong thả mà phẩy phẩy.

Một bên, Lam Giang Tuyết như cũ sắc mặt đạm nhiên ngồi đánh đàn, tiếng đàn thanh u giữa Tứ Tượng Hồ tĩnh lặng, cùng với không khí giương cung bạt kiếm không hợp nhau. Đan Y hơi hơi giơ tay liền có người hầu rót đầy ly bạch ngọc trong tay, lắc lắc ly chậm rãi uống, không chút để ý, giống như là đang xem xiếc khỉ.

Đúng lúc này, Cực Dương Tông bên kia đột nhiên truyền ra một trận xôn xao, Trương Gia Bảo vừa mới cùng Thần Tử Thích luận võ, đột nhiên thê lương vô cùng mà kêu to.

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ