Chương 138 Nhạc mẫu

1.9K 106 6
                                    

Trên đường phố tựa hồ có rất nhiều người giang hồ, Thần Tử Thích đứng ở góc đường cẩn thận quan sát. Thường người giang hồ ít lui tới Kiếm Dương, người giang hồ ở chỗ này không có đặc quyền, không được động võ, hành động không cẩn thận còn sẽ bị tuần phòng doanh bắt vào trong nha môn phạt gậy, chuyện này đối với nhóm hiệp khách thường xuyện đi lại giang hồ quả thực là vô cùng nhục nhã.

Vừa mới bắt đầu năm ấy, Thần Tử Thích ra tay tàn nhẫn thu thập mấy người giang hồ nháo sự, từ đó về sau thanh danh Kiếm Dương thanh lan xa, thương nhân tới buôn bán càng ngày càng nhiều, người giang hồ lại càng ngày càng ít.

Hiện nay, trên đường cái người quải kiếm bội đao, long hành hổ bộ không ít, chuyện này hiển nhiên không bình thường.

"Vương gia khỏe!" Nơi xa có người mở miệng hành lễ, dọa Thần Tử Thích nhảy dựng, lập tức xoay người liền nhìn thấy A Mộc đang cầm sổ sách, mang theo vài tên phòng thu chi đi trên phố thu tiền thuê.

Kiếm Dương thành nhỏ, A Mộc lại thường xuyên ra mặt quản lý gia nghiệp, bá tánh trong thành trên cơ bản đều nhận thức hắn.

Thần Tử Thích nhíu mày, không xa không gần mà đi theo A Mộc trở lại vương phủ, mới vừa vào cửa liền đem người túm chặt, "Ngươi như thế nào còn ở Kiếm Dương? Nương đâu?"

"Oa!" A Mộc hoảng sợ, lúc sau thấy rõ là khẩu khí của huynh trưởng nhà mình, "Ca, ngươi đã trở lại."

"Ngốc cái gì? Hỏi ngươi đấy!" Thần Tử Thích giơ tay chiếu đầu A Mộc đập một cái, bởi vì tình thế nguy cấp, Ưng Linh nhân đi trước một bước trở về đón Thường Nga cùng A Mộc lên Ngọc Sơn, tiểu tử lại vẫn còn ở nơi này.

"Nương theo bọn Ô Bất Kiến đi Ngọc Sơn," A Mộc sờ sờ cái ót bị đánh, nhếch miệng cười, "Trong thành không thể không có người chủ sự nên ta không đi."

Kiếm Dương hiện giờ đã biến thành một đại thành, sự vụ mỗi ngày trong thành nhiều như lông trâu, Thần Tử Thích lại hàng năm không ở trong phủ, đại bộ phận đều là Lạc tiên sinh cùng A Mộc ở xử lý.

"Ngươi không muốn sống nữa sao." Thần Tử Thích trừng hắn, chuyện  Long Ngâm Thần Công, Thiên Đức cùng lão nhị hiện tại khẳng định đều đã biết, tùy thời sẽ đến đối phó hắn, đầu gỗ này lưu tại nơi đây chính là dê đợi làm thịt.

"Cữu cữu ở chỗ này, không có việc gì." A Mộc cười ngây ngô, thiếu niên mười lăm tuổi không còn béo như năm đó, chỉ là trên mặt còn mang theo nét phúng phính, nhìn có chút trẻ con. Bộ ngực kiêu ngạo mà ưỡn, cố gắng hướng huynh trưởng chứng minh mình đã là một nam tử hán có thể tự mình đảm đương.

"Bốp" nam tử hán một mình đảm đương lại ăn một cái tát.

Thần Tử Thích phất tay áo vào phủ, nhìn thấy Lý Vu Hàn ở giữa sân luyện kiếm.

Thanh kiếm lúc trước đã gãy ở Tứ Tượng Hồ, trở lại Kiếm Dương, A Mộc làm chủ ở binh khí phô làm cho cữu cữu một thanh kiếm tốt. Bay lên hạ xuống, Tam Điệp uyển chuyển, kiếm quang đã không giống lúc trước cao ngạo tịch mịch mà là đại khai đại hợp, thay đổi rất nhanh, khiến cho kiếm chiêu nguyên bản phức tạp hoa lệ trở nên càng thêm đại khí.

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ