Chương 78: Tố Tâm

2.4K 138 34
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Đan Y nâng tay muốn sờ lên gương mặt mềm mềm trắng nõn kia, vừa chạm vào lại không nhịn được cuộn ngón tay lại, sợ đây chỉ là một giấc mộng. Hôm qua Thích Thích còn mơ hồ, sao hôm nay lại đột nhiên thông suốt rồi?

Mãi đến khi Thần Tử Thích nhịn không được nhếch miệng cười y, Đan Y mới phục hồi tinh thần, thu hồi ánh mắt vừa hoảng loạn vừa mừng như điên, khôi phục bộ dáng lạnh lùng thâm trầm.

"Vậy phải kiểm tra cẩn thận mới được..." Đan Y khẽ giọng, chậm rãi tới gần, ôn nhu mà thành kính hôn lên hai cánh môi trơn bóng kia.

Giữa răng môi còn lưu lại vị thuốc đắng, giờ khắc này nếm vào lại ngọt ngào dị thường.

Thần Tử Thích cứ như vậy chống đỡ đầu, không động đậy mà mặc y dán lên. Còn tưởng rằng phải vất vả một hồi mới có thể lừa Tiểu hồng điểu nhất định phải cùng thanh loan đẻ trứng này tới tay, không ngờ gà con đã sớm tâm ý tương thông cùng hắn.

Ta thích ngươi, trăm phương ngàn kế muốn có được ngươi, mà ngươi cũng ngây ngốc thích ta. Cảm giác như vậy quá mức huyền diệu, một cái hôn triền miên làm hai thiếu niên mới biết yêu tâm như nổi trống.

Đan Y ngửa đầu mặc hắn hôn môi, ôm người vào trong lòng, làm sâu hơn nụ hôn này. Trời mới biết mỗi lần y lén lút hôn hắn, nhịn có bao nhiêu khổ cực.

Thần Tử Thích giơ một tay bị thương, một tay khác vòng lấy eo Đan Y, nhào nặn khẽ vuốt vòng eo rắn chắc.

Sau một lúc lâu, hai người mới chậm rãi tách ra, cả hai đều thở hổn hển.

"Tìm được cổ trùng chưa?" Thần Tử Thích dùng ngón tay cái lau khóe môi, cười như hồ ly trộm được gà.

"Không tìm được, " Đan Y nhìn hắn, khóe miệng không nhịn được mà nhếch cao lên, không làm cách nào áp xuống được, đặt người lên trên giường, chống đỡ thân thể dán lên, "Ta phải tìm lại lần nữa."

"Hôm nay ngươi hôn ta thì chính là chim của ta, sau này không thể đẻ trứng cùng chim khác." Thần Tử Thích nắm cằm Đan Y, vênh váo đắc ý nói. Chỉ là bây giờ hắn đang nằm dưới thân người ta nên ít đi mấy phần bạo ngược.

"Ta không cùng chim khác đẻ trứng, " Đan Y nghiêm túc nói, nắm chặt tay Thần Tử Thích ấn lên đỉnh đầu, lại gần hôn lên mắt hắn, "Ta chỉ cùng ngươi đẻ trứng."

"Lăn, ai muốn cùng ngươi đẻ trứng!" Thần Tử Thích cười nhấc chân đạp y, "Nói, có phải ngươi đã sớm coi trọng ta?"

"Ừm." Đan Y bắt được mắt cá chân hắn. "Vậy ngươi nói huynh đệ tốt trợ giúp lẫn nhau, có phải là lừa ta không?"

Thần Tử Thích nhíu mày, dùng ngón chân cách vải vóc đâm đâm tiểu Phượng Nguyên đã sớm tinh thần chấn, xấu hổ nóng lên.

Đan Y mím môi không nói lời nào, thẹn quá thành giận cù Thần Tử Thích.

Hai người ở trên giường lăn thành một đoàn, lăn lăn liền dính cùng một chỗ. Như thể vừa phát hiện ra điều thú vị, lặp đi lặp lại một việc không biết mệt, như thế nào cũng không đủ.

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ