Chương 142 Tan rã

1.7K 100 13
                                    

Muốn cổ trùng ăn hết đám hàm trùng trong cơ thể ít nhất cũng phải ba ngày. Số lượng Bạch Lan Cổ hữu hạn, vì thế trong lúc một người trị liệu sẽ có những sư huynh đệ khác xếp hàng chờ tới lượt, người đang giữ cổ trùng tức khắc thành miếng mồi. Đương nhiên cũng có mấy người nóng nảy muốn cường hôn đoạt trùng.

Vì thế trong Vô Minh Tông thường xuyên có thể thấy một hòa thượng đuổi theo một hòa thượng khác đang chạy như điên, hòa thượng bị đuổi theo một bên chạy một bên kêu: "Sư đệ, đừng vội, chờ ngày mai liền cho ngươi."

"Không được, ngươi đã hứa đưa cho ta, hôm nay phải đưa." Hòa thượng này bắt được sư huynh, giữ chặt mặt muốn hôn lên.

Liễu Tịch đại sư ra ngoài phơi nắng nhìn đến một màn xấu hổ như vậy liền cảm thấy cổ họng dâng lên một cỗ tanh ngọt, lại muốn thổ huyết, "Khụ khụ khụ, nghiệp chướng, còn ra bộ dáng gì nữa!"

Cuối cùng, vẫn là tiểu hoà thượng Viên Tế đứng ra, dựa theo bệnh tình nặng nhẹ nhanh chậm lập ra trình tự chuyển trùng cho nhau.

Nhạn Đãng Sơn cùng Lư Sơn phái cũng nhận được cổ trùng từ Quy Vân Cung. Biết được những tông môn của Vô Cực Tông không được cứu trị, Lư Tu Tề cảm thấy rất may mắn, may chính mình đã rời đi trước khi La Hồng Phong gây chuyện.

Phái Hoàng Sơn không được cứu trị, hai phái khác thì phớt lờ, Kiếm Minh cũng đối mặt nguy cơ sụp đổ. Trạng huống như vậy giúp Lý Vu Hàn có thể trở lại Lư Sơn, đem cổ trùng trong cơ thể chuyển cho một vị sư điệt.

Tin tức Quy Vân Cung cứu người không tránh khỏi mà truyền tới đại quân võ lâm đang cuồn cuộn tiến tới Ngọc Sơn.

"Nghe nói, chỉ cần ăn đồ mặn thì sẽ không nổi điên, nuốt cổ trùng do Quy Vân Cung cấp là có thể diệt trừ toàn bộ trùng trong người."

"A, vậy những người đó chẳng phải là uổng mạng......"

"Mau, đi hỏi một chút xem Phong Linh lâu có thể trị cho chúng ta không!"

Đám môn phái đang nôn nóng mà đi tìm Phong Linh lâu mới nhớ tới địa hạt của mình ở Phong Linh lâu đều bị huỷ hoại, hiện giờ người đi nhà trống, cảnh tượng đìu hiu. Chính bọn họ tự đem sinh lộ của mình phá hỏng. Dù hiện tại dùng hoàng kim dựng lại linh lâu một lần nữa, Quy Vân Cung cũng không có khả năng bố thí cho bọn họ nửa con.

"Ta nói này, nhất định không phải do Quy Vân Cung làm, người của bọn họ ở khắp Đại Chương, nếu muốn thả trùng thì ai cũng đều chạy không thoát." Có người như Gia Cát Lượng nói.

"Lục sư đệ uống nước muối xong đã không nổi điên nữa, tông chủ lúc trước còn tính toán đem hắn thiêu chết, nhưng rõ ràng còn có thể cứu chữa! Ta mang theo hắn đến Phong Linh lâu quỳ xuống đất nhận sai được không?" đệ tử Cực Dương Tông trong lòng hoảng sợ.

"Nghiêm lang, Nghiêm lang của ta, hắn vốn không phải chết......" Ngọc Vận đỏ ngầu hai mắt, nắm chặt váy.

"Hư, sư tỷ, ngươi nhỏ giọng chút," Ngọc Tuyền sợ tới mức nhanh chóng che lại miệng nàng, "Sư phụ đã nói không được nhắc lại."

Nhân tâm lung lay, một đám liên quân người giang hồ đi đến nửa đường đã có xu hướng tan rã. Rất nhiều môn phái nhỏ gấp đến xanh ruột, nghe nói thuộc hạ Vô Minh Tông bị Hoàng đế coi thường đều được cấp một con cổ trùng, bọn họ là môn phái danh giá lại chỉ có thể chờ chết.

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ