Chương 122 Vũ nhân

2K 114 10
                                    

Đan Y chậm rãi tách cặp chân thon dài trắng nõn kia ra xem xét, tim ngăn không được mà bắt đầu đập nhanh hơn, tựa như lần đầu tiên hai người lần đầu tiên hôn, có điểm hưng phấn, lại có điểm không biết làm sao.

Không thấy xuất huyết, chỉ là sưng đỏ đến lợi hại. Đem chút băng cơ ngọc tủy cao cuối cùng đều bôi lên, một lần nữa đắp chăn đàng hoàng, che khuất phong cảnh mê người kia, Đan Y ngẩng đầu nhìn Thần Tử Thích, nhịn không được mà trộm cười.

"Ngốc điểu, cười cái gì a." Thần Tử Thích liếc nhìn y một cái, duỗi tay ra niết cái eo trơn bóng của y.

Đan Y bò qua đi, đè ở trên người Thần Tử Thích, "Thích Thích, chúng ta tối hôm qua viên phòng." Lời này nói ra có điểm ngốc, nhưng y vẫn nhịn không được muốn cùng người yêu chia sẻ cảm giác vui sướng khó lòng giải thích này.

"Viên cái gì phòng, hai ta cũng chưa thành thân," Thần Tử Thích kéo chăn che khuất nửa bên mặt, chỉ lộ đôi mắt ở bên ngoài, cách chăn muộn thanh muộn khí mà nói, "Cái này gọi là tằng tịu."

"......" Như thế nào nghe biệt nữu vậy a? Đan Y nghiêng đầu, một lần nữa chui lại trong chăn, rúc vào Thần Tử Thích.

Phương thức biểu đạt thân mật của chim non chính là rúc vào đối phương. Thần Tử Thích sớm thành thói quen, để y cọ lại đây, chỉ là trên lưng Đan Y có thương tích, chỉ có thể nằm nghiêng để ngủ, cái rúc này, hơi thở ấm áp liền trực tiếp phun ở bên lỗ tai Thần Tử Thích, có chút ngứa.

Đêm qua kỳ thật phi thường hung hiểm, nếu không phải đánh bậy đánh bạ tìm được loại phương pháp trao đổi nội lực này, Đan Y rất có thể sẽ gân mạch đứt đoạn, không chết cũng bị phế. Lúc này nằm bên nhau, có một loại cảm giác nhẹ nhàng khi sống sót qua tai nạn.

"Cha mẹ ta cũng không biết khi nào trở về, nếu không chúng ta không đợi bọn họ, trước bái đường rồi nói sau." Đan Y trong ổ chăn sờ soạng, sờ đến bàn tay Thần Tử Thích, nhẹ nhàng câu lấy một ngón tay của hắn.

Thần Tử Thích đem cái tay kia lấy ra, nhìn mặt trên băng gạc. Tối hôm qua lăn lộn như vậy, trên bàn tay Đan Y lại xuất huyết, bỏ nửa ngày công phu mới quấn lại được. Lúc này trên băng gạc chỉ có vài vết máu, nghĩ đến là sau nửa đêm lại vỡ ra, "Đừng lộn xộn, ngươi không đau sao?"

Đan Y lắc lắc đầu, thời điểm đau nhất đã qua, chút đau này y hoàn toàn chịu được, cũng không để ý.

"Không gặp cha mẹ, ngươi cho là nạp thiếp sao!" Thần Tử Thích ở đầu ngón tay y cắn một ngụm, một lần nữa thả lại trong chăn, trong ổ chăn cùng y câu ngón tay.

"Không phải, chỉ cần ta đem lông đuôi tốt nhất cho ngươi......" Đan Y nói một nửa, lại không nói nữa. Đây là thói quen của phượng hoàng bọn họ, đối với Thích Thích mà nói, vẫn dựa theo tập tục Đại Chương mới tốt.

"Ân?" Thần Tử Thích nghe thấy lông đuôi, quay đầu nhìn y, đột nhiên nhớ tới, nhiều năm như vậy hắn cũng không minh bạch, đàn chim này của Quy Vân Cung rốt cuộc là chuyện như thế nào. Không giống như là tinh quái trong thần thoại, vì bọn họ trừ bỏ bay được thì không có bất luận pháp lực gì, công phu cũng là từng chút luyện tập.

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ