Chương 74 Tình lang

2.1K 133 18
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Trong động sáng lên ánh lửa u lam dẫn tới không biết bao xa.

Ánh lửa u lam là do một loại đá lưu huỳnh khảm trên vách đá phát ra, vô cùng yếu ớt, chỉ có thể chiếu sáng một thước vuông(1m^2) quanh nó. Thần Tử Thích tiến lên vài bước, ghé sát vào xem, trên vách đá khắc một ít chữ nhỏ rậm rạp.

"Ta biết đây là nơi nào!" Ngọc Hồ hô lên, cẩn thận sờ sờ vách đá, chữ khắc trên mặt đúng là nội công tâm pháp Thái Tố Vô Tâm Công mà mỗi người Tố Tâm Tông đều phải luyện. Chỉ là khi nhìn kỹ hình như không giống lắm, dường như nhiều hơn nội công tâm pháp mà các nàng thường học.

"Đây là nơi nào?" Thần Tử Thích không tùy tiện đi vào trong mà cẩn thận đứng ở lối vào. Không biết có nghĩa là nguy hiểm, hắn vẫn yêu đời lắm.

"Đây là cấm địa của Tố Tâm Tông, chính là nơi Thái Thượng sư tôn bế quan tu luyện, nhưng vì sao lại ở Tứ Phương Cốc? Không phải sư phụ đã nói ở trên vách đá Lạc Nhạn Phong sao?" Ngọc Hồ vừa nhìn chữ trên vách đá vừa lẩm bẩm.

Thái Thượng sư tôn chính là Sư tổ khai sơn Tố Tâm Tông. Ngọc Hồ từ nhỏ đến lớn đã nghe chuyện xưa về Sư tổ rất nhiều lần, biết trong Tố Tâm Tông có một sơn động bí ẩn, chính là nơi Sư tổ bế quan tu luyện.

"Bên kia ngọn núi này là nơi nào?" Thần Tử Thích quan sát bên ngoài, Tứ Phương Cốc là kẽ hở tạo thành từ bốn tòa núi cao hiểm trở, chỗ bọn họ ngã xuống là Nữ Phong, sơn động này hẳn là một toà núi khác.

"A, đúng rồi, ngọn núi này chính là mặt trái của Lạc Nhạn Phong!" Ngọc Hồ ngộ ra, đôi mắt vẫn không rời khỏi chữ trên vách đá, giọng nói dần dần trở nên hoảng hốt, "Thường Thích ca ca, chúng ta được cứu rồi, sơn động này nhất định thông tới sườn Lạc Nhạn Phong!"

"Không phải vách đá...... Sao?" Thần Tử Thích còn chưa dứt lời đã thấy Ngọc Hồ đột nhiên vận khinh công, chạy tới chỗ sâu trong sơn động, lập tức cảm thấy có chút kỳ quái, "Ngọc Hồ!" Duỗi tay định bắt lấy nhưng đã không kịp rồi, rõ ràng khinh công của tiểu cô nương không tốt, tốc độ lúc này lại có thể so với chim ưng.

"Nàng tẩu hỏa nhập ma." Tiếng Đan Y đột nhiên vang lên bên tai.

Thần Tử Thích quay đầu, liền thấy Tiểu hồng điểu trên vai đã biến thành người, mặc trường bào màu đỏ đứng ở cạnh hắn, không chút để ý mà nhìn chữ trên vách đá.

"Đừng nhìn!" Thần Tử Thích vội vàng che mắt Đan Y lại, kéo y lùi ra xa, vừa rồi đúng là Ngọc Hồ xem cái này hồi lâu, gia hỏa này luyện Đan Dương Thần Công chưa ổn định, cũng bị tẩu hỏa nhập ma thì phải làm sao?

"Không sao," bàn tay nhẹ nhàng dán trên đôi mắt rất thoải mái, Đan Y có chút luyến tiếc phải bỏ ra, chậm rãi kéo xuống, cánh môi giả vờ lơ đãng mà cọ qua lòng bàn tay mềm mại kia, "Đây là chương cuối tâm pháp Thái Tố Vô Tâm Công."

Cánh môi ấm áp đảo qua lòng bàn tay, kích thích một trận run rẩy rất nhỏ, Thần Tử Thích trộm ngắm đôi môi mỏng của Đan Y, trong lòng ngứa ngáy đến cong cả ngón chân, tính toán đêm nay về Quy Vân cung phải tìm lý do thân thiết cùng y một phen mới được. Mình nhân lúc mê loạn hôn y một cái hẳn là không sao đâu nhỉ?

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (Chương 71-End) Beta-ingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ