⊹⊱Chương 46: Liên Hoa (2)⊰⊹

2.9K 293 27
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Làm một người mù lòa cảm giác không hề thoải mái.

Sau khi thành một người tàn tật mới biết được cuộc sống của người bình thường hạnh phúc cỡ nào.

Giống như Vệ Chiếu bây giờ, Vệ Chiếu chỉ có thể dựa vào nghe âm thanh và nhiệt độ biến hóa để phán đoán là ban ngày hay là ban đêm, bởi vì dù sao cũng là một màu đen kịt.

"Tam thiếu gia, phu nhân đưa mấy nha hoàn tới cho cậu." Từ phía cửa đi tới một bà vú, bà ấy theo chân Đại phu nhân gả tới, đãi ngộ ở Lý gia tất nhiên cũng khác biệt.

Mặc dù bây giờ là thời kì dân quốc, nhưng ở Lý gia này, trong một mẫu ba phần đất, vẫn duy trì diễn xuất trước đây, cho dù là Lý Vân Phi và Lý Vân Hạo được đến trường học tập, khi về nhà cũng sẽ cởi âu phục áo khoác ngoài của mình ra, đổi thành trường sam kiểu cũ.

Chỉ là thời đại thay đổi, Lý gia bây giờ cũng không giống như trước kia, không xem hạ nhân như người, tỉ như khi phân phối công việc cho bọn họ, sẽ còn ra dáng trưng cầu ý kiến của bọn họ một phen trước, bọn họ coi đây là "Bình đẳng", đồng thời rất là đắc chí.

Thân thế của Tam thiếu gia Lý gia mọi người đều biết rõ trong lòng, không ít hạ nhân đều đang âm thầm cảm thán Vệ Chiếu may mắn. Nếu như không có Đại phu nhân phát thiện tâm, thì một tên mù hòa như hắn sẽ còn sống bi thảm hơn cả bọn họ. Kết quả là bởi vì mạng chưa đến đường cùng, ngược lại trở thành Tam thiếu gia Lý gia, mặc dù không thể kế thừa Lý gia, nhưng cũng không cần lo ăn uống.

Ở trong mắt một số người nhiều tâm tư, chỗ Vệ Chiếu là một nơi làm việc rất tốt.

Dù sao hắn cũng không nhìn thấy, lười biếng cũng tốt, bán ít đồ lấy tiền cũng tốt, cẩn thận một chút sẽ không ai phát hiện ra được. Cũng vì những hạ nhân này đều lén lút dùng mánh lới, cho nên Đại phu nhân Lý gia mới cấp bách muốn tìm cho con nuôi mình một cô vợ đáng tin, mà không phải chọn từ những nha hoàn trong nhà này.

Những nha hoàn trong nhà này có chủ ý gì bà còn không biết sao? Chỉ là khi dễ Vệ Chiếu không nhìn thấy muốn độc chiếm gia sản của Vệ Chiếu mà thôi.

Đại phu nhân tình nguyện chọn một cô gái câm của gia đình có gia thế, cũng không nguyện ý chọn những người bình thường khỏe mạnh này, tâm tư của bọn họ cũng không nhỏ đâu!

Vẫn là Tề Hiểu Yến tốt, người tám lạng người nửa cân, sẽ không ai ghét bỏ ai cả.

Tề Hiểu Yến sắp dời đến Lý gia ở rồi, vì mặt mũi của con nuôi, Đại phu nhân cố ý chọn mấy nha hoàn, đều là bọn họ tự nguyện đến đây, tiền tháng cũng cao hơn nơi khác, nhưng điều kiện là phải trung tâm, bằng không thì sẽ lập tức bị đưa đến cục cảnh sát!

Những nha hoàn này dưới uy hiếp và cám dỗ của lợi ích, trong thời gian ngắn chắc chắn không dám có dị tâm.

"Được rồi." Vệ Chiếu theo âm thanh quay đầu về phía người đứng ở cửa, "Vú Trương, vú xem một chút, rồi phân phối công việc cho bọn họ đi."

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ