⊹⊱Chương 32: Băng thanh ngọc khiết (6)⊰⊹

2.1K 367 43
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Gần đây võ lâm giang hồ bị một tin tức quan trọng gây kinh hãi.

Trước đó trên giang hồ huyên náo nhốn nháo về một ma đầu chuyên môn chặt tử tôn căn của người khác, chẳng những chộp được một trong tứ đại cao thủ Tiêu Như Phong tới, hơn nữa còn bắn tiếng, những cô nương từng bị Tiêu Như Phong cô phụ chỉ cần dùng một lượng bạc, liền có thể ở cùng Tiêu Như Phong một đêm.

Tin tức truyền đi, nữ tử trong giang hồ đều điên cuồng.

Nữ nhi giang hồ khác biệt với các nữ tử khuê các, một đêm phong lưu cũng không phải số ít, chỉ cần không nháo đến chết người thì đều dễ nói. Dù sao thân ở giang hồ, liền đại biểu cho việc bản thân cách biệt thế tục.

Đương nhiên, cũng có rất nhiều nữ tử trong giang hồ vẫn giữ mình trong sạch như cũ, khinh thường làm bạn với những nữ tử khác.

Chỉ là Tiêu Như Phong bán mình là chuyện có một không hai, quả thực làm không ít nữ hiệp giang hồ từng bị cô phụ động tâm.

Không nói đến chuyện các nàng có còn tình cảm với Tiêu Như Phong hay không, nhưng nghĩ đến chuyện có thể dùng một lượng bạc để tìm về khí thế mình đã mất đi năm đó, có cô nương nào không nguyện ý?

Tiêu Như Phong cái thằng này, trước khi lên giường là quân tử, sau khi lên giường chính là lưu manh.

Trước khi chưa ra tay được, thì đối với ngươi tuyệt đối là yêu chiều vô hạn, chờ xx được rồi, một khi bị hắn chiếm được liền bị vứt bỏ như giày rách. Có những nữ tử vì không chịu nổi mà tự sát, nhưng cũng chỉ làm cho Tiêu Như Phong tăng thêm chút nợ phong lưu mà thôi, không ai ngu ngốc đi tìm một trong tứ đại cao thủ gây phiền phức chỉ vì một nữ tử tự sát vì tình.

Cũng may có một lần Tiêu Như Phong đá vào tấm sắt, câu được vị hôn thê của một trong tứ đại cao thủ khác, bị người đuổi giết mấy tháng, từ đó về sau hắn mới không lui tới với các nữ nhân đàng hoàng nữa, nhưng như thế cũng không có nghĩa là hắn không háo sắc.

Những nữ tử thanh lâu hoặc xuất thân từ môn phái nhỏ, kiếm ăn vốn đã không dễ, nhưng hết lần này tới lần khác còn gặp phải một lang quân bạc tình như thế, cuộc sống trôi qua càng đáng thương hơn.

Bởi vậy, sau khi huynh muội Vệ Chiếu và Vệ Băng Thanh thả ra một tin tức như thế, mặc kệ là thật sự muốn tìm Tiêu Như Phong đòi lại món nợ tình cũng được, xem kịch vui cũng tốt, cơ hồ đều đi tới đỉnh núi của Vệ Chiếu và Vệ Băng Thanh.

"Thật xin lỗi, nơi này chỉ tiếp nữ khách, hơn nữa nữ khách muốn đi vào, nhất định phải giao tiền." Mấy nam nhân bị bắt tới, cầm vũ khí, canh giữ trên con đường duy nhất để lên núi.

Bọn họ đều bị Vệ Băng Thanh chộp tới, ở thế giới cũ ít nhiều cũng từng ra sân, bản lĩnh vẫn có. Cái khu vực này bây giờ, là một người giữ ải vạn người khó qua, những nữ tử võ lâm muốn đi vào, nhất định phải giao tiền.

Nếu như bọn họ thả chạy mất người nào, Vệ Băng Thanh nói, về sau chân trời góc biển, cũng phải đoạn mất trần duyên của bọn họ rồi nói.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ