⊹⊱Chương 10: Hậu cung của nữ vương (10)⊰⊹

3.6K 536 111
                                    

Edit by Murasaky : Murasakiiiii

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Muốn để Vệ Thiên Phượng đóng vai yếu đuối, đúng thật là có chút khó khăn. Cũng may những nha hoàn mà Vệ Chiếu tìm đến này một người so với một người càng yếu đuối hơn, trông thấy mấy con côn trùng cũng có thể bị dọa ngất đi, cung cấp cho Vệ Thiên Phượng một bản mẫu "giả vờ ngất" rất tốt.

Cái gọi là yếu đuối, cũng rất đơn giản.

Chỉ cần sắc mặt tái nhợt một chút, lông mày nhỏ một chút, màu môi nhạt một chút, tiếng nói nhẹ một chút, chính là một muội tử thập phần yếu đuối.

Vì kiểm nghiệm thành quả, Vệ Chiếu còn cố ý lôi kéo Thẩm Kinh Hồng tới khảo nghiệm một lần, Thẩm Kinh Hồng kinh hãi suýt chút nữa ngã từ trên ghế xuống, nhìn bộ dáng của hắn là biết hiệu quả rất tốt.

"Vệ. . . Vệ cô nương sao lại ăn mặc và hành sự như vậy ?" Thẩm Kinh Hồng tựa như không dám nhìn thẳng vào một Vệ Thiên Phượng nhu nhu nhược nhược như thế, vẻ mặt hoảng sợ kia thật sự cũng làm người ta muốn đồng cảm.

Lực công kích của chuyện này có lẽ tương đương với việc thấy một tráng hán râu quai nón mặc váy ren hồng làm bộ đáng yêu đấy.

Khục, kỳ thật Vệ Chiếu cũng không phải là không thể lý giải.

"Thẩm huynh chẳng lẽ không cảm thấy muội muội ta như vậy càng nhiều thêm mấy phần vẻ đẹp liễu rủ trong gió sao?" Vệ Chiếu cười híp mắt hỏi.

"Cái này. . ." Thẩm Kinh Hồng nên nói như thế nào? Hắn đã quen thuộc với bộ dáng Vệ Thiên Phượng đời trước gặp thần giết thần gặp phật giết phật, hiện tại lại nhìn Vệ Thiên Phượng yếu đuối như vậy, căn bản không hề có biện pháp tiếp nhận.

"Thôi, lời nói thật cùng Thẩm huynh nói đi." Vệ Chiếu thở dài một hơi, tựa như cũng có chút khó mà mở miệng, "Thẩm huynh cũng biết, bây giờ ta chỉ còn lại một muội muội là Thiên Phượng. Nhưng mà. . . Nhưng mà lúc trước Vệ gia chúng ta bởi vì chuyện của Trấn Viễn đại tướng quân làm mà có chút không chịu nổi, mà Bệ hạ. . ."

Nói đến đây, kỳ thật Thẩm Kinh Hồng đã hiểu.

Thẩm Kinh Hồng lại không phải người ngu, chuyện lúc trước huyên náo lớn như vậy, lại cấp tốc bị ép xuống, rất rõ ràng chính là do Hoàng đế chỉ đạo. Vừa chán ghét Tiêu Viễn, lại vừa không thể không dùng Tiêu Viễn, rõ ràng Hoàng đế cũng trùng sinh đến. Chỉ có trùng sinh, hắn mới biết được sau này Tiêu Viễn sẽ có thể có được bao nhiêu thành tựu, cho nên mới có chuyện ra tay cắt đứt tất cả đường lui của Tiêu Viễn ngay từ đầu.

Chỉ là. . . Chỉ là thủ đoạn như vậy, Thẩm Kinh Hồng nhìn không được.

Cho dù trong lòng Tiêu Viễn có suy đoán thì thế nào, hoàng đế đối phó với hắn như thế, hắn thân là thần tử, hiện tại lại không có binh pháp Vệ Thiên Phượng cho, trừ nhận thua thì còn có thể làm sao?

Từ sau khi được chứng kiến thủ đoạn như vậy, trong lòng Thẩm Kinh Hồng cũng đã biết, chỉ sợ Thủy Huyền cũng giống như mình, là trùng sinh mà đến, hơn nữa nhìn dáng vẻ thì còn sớm hơn hắn.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ