⊹⊱Chương 6: Hậu cung của nữ vương (6)⊰⊹

4.2K 521 13
                                    

Edit by Murasaky { Murasakiiiii }

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

"A chiếu, mấy muội muội của con tuổi tác cũng không còn nhỏ nữa. Mẹ con có ý là nên để các nàng đi ra ngoài giao lưu một chút." Vệ ngự sử lấy một tấm thiệp mời ra, "Gần đây trưởng công chúa định mở yến hội, sẽ có không ít người đến. Con thân là huynh trưởng, có để đi cùng muội muội đến gặp gỡ những người đó. Nếu như có người thích thì cũng có thể trở về nói với ta. Cha con không phải là người bảo thủ."

Không thể không nói, Vệ ngự sử đối với đứa con trai này là tri kỉ đến tận xương tủy. Nếu không thì trong nguyên tác cũng sẽ không vì Vệ Thiên Phượng "hại chết" nhi tử liền không quan tâm nữ nhi.

Trong nguyên tác hình như cũng không có một đoạn kịch bản như vậy.

Tuy nhiên, nghĩ đến gần đây trưởng công chúa và Tiêu Tố Tố qua lại rất gần, thì có thể hiểu rõ nguyên nhân của buổi yến hội này. Tám phần là để Tiêu Tố Tố chính thức lộ diện trước giới quý tộc kinh thành.

Thân phận Tiêu Tố Tố quả thực hoàn toàn không tính là thấp, nhưng Tiêu Viễn hiện giờ còn đang ở biên quan, muốn cho muội muội mình chỗ dựa cũng không kịp. Mặc dù Tiêu Tố Tố có không ít thanh danh, nhưng muốn tiến cung, thì nhất định phải nhận được sự tán thành.

"Được" Vệ Chiếu suy nghĩ, cuối cùng cũng đồng ý.

Lấy đầu óc của Tiêu Tố Tố, nếu lần này bọn họ không đi, thì nhất định sẽ nghĩ biện pháp buộc họ phải đi.

Đây chính là bệnh chung của những người "xuyên việt". Không có việc gì cũng xâm nhập vào thế giới nhân vật chính, phải để nhân vật chính hoạt động ngay dưới mí mắt mới yên tâm được.

Sau khi cầm được thiếp mời, Vệ Chiếu liền đi tìm Vệ Thiên Phượng.

Người muốn đi lần này không chỉ có Vệ Thiên Phượng, mà còn có hai muội muội do mẹ kế sinh ra là Vệ Thiên Vân và Vệ Thiên Hà. Trong nguyên tác, một người cuồng vọng phách lối, một người tâm cơ, cũng không phải hạng người tốt lành gì.

Khụ, dù sao cũng là truyện N/P, người ra dáng nam nhân đều trở thành nam chính, do đó, gánh nặng của nhân vật phản diện đành phải rơi

trên người những cô gái này. Hơn nữa, còn có một mẫu thân có thể xưng là boss như thế, hai nữ nhi này khẳng định cũng không thoát khỏi loại hình bạch liên hoa.

Nếu không nhớ lầm, trong nguyên tác, hai muội muội này cũng gả không tốt. Nếu không phải tìm đường chết ở nhà thì chính là tìm đường chết trên đường.

"Thiên Phượng, muội chuẩn bị cẩn thận một chút. Trong đồ cưới của mẫu thân chúng ta có không ít đồ trang sức xinh đẹp. Muội có thể chọn nhiều một chút." Ngự sử là một chức vị thanh lưu, bổng lộc cũng không tính là nhiều. Cũng may Vệ ngự sử không nạp thiếp, con cái cũng chỉ có mấy đứa như vậy, tăng thêm trong nhà chút sản nghiệp, nên căn bản cũng có thể duy trì thu chi.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ