⊹⊱Chương 3: Hậu cung của nữ vương (3)⊰⊹

4.9K 567 48
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Trong một cuốn truyện NP, những người tương đối ra dáng nam phụ cơ hồ đều trở thành nam chính, tương tự như vậy, những người tương đối ra dáng nữ phụ, tất nhiên cũng sẽ phải gánh vác trên vai trách nhiệm của vai phụ và nhân vật phản diện.

Vì nữ chính sinh, vì nữ chính tử, và làm lá chắn cho nữ chính.

Đương nhiên, nhiệm vụ chung của nhóm nữ phụ này chính là cướp đi nam chính từ trong tay nữ chính, chỉ là không ai thành công mà thôi.

Giờ phút này xuất hiện trước mặt Vệ Chiếu và Vệ Thiên Phượng, chính là một trong những nữ phụ có đất diễn nhiều nhất ở thế giới này, quận chúa An Nhạc.

Chỉ từ phong hào của vị quận chúa này cũng đã thấy được tác giả đối với nữ phụ này không có lòng tốt.

Không có cái tên nào hay hơn sao mà gọi là An Nhạc? An Nhạc và An Lạc* chỉ khác nhau có một chữ.

(*Chết không đau đớn)

Cuối cùng cũng coi như chết không đau đớn.

Quận chúa An Nhạc là nữ nhi của Tam vương gia. Nếu như nói nguyên thân của Vệ Thiên Phượng nổi danh điêu ngoa tùy hứng trong kinh thành, như vậy vị quận chúa An Nhạc này, liền được xưng tụng là bá chủ một phương của kinh thành.

Tất cả mọi người đều biết quận chúa An Nhạc đối với Thẩm Kinh Hồng là tình hữu độc chung. Chỉ là quyền thế của Tam vương gia dù có lớn, nhưng cũng không lớn hơn thừa tướng bao nhiêu.

Quận chúa An Nhạc chỉ là một trong số những nữ nhi của Tam vương gia, nhưng Thẩm Kinh Hồng lại là đứa con độc nhất của thừa tướng.

Cho nên nói, loại khái niệm như kế hoạch hóa gia đình này, cho dù ở cổ đại thì cũng có chút ý nghĩa đặc biệt.

Trong kịch bản, ở thế giới nguyên tác ban đầu, quận chúa An Nhạc ngay từ đầu đã không thích nữ chính Vệ Thiên Phượng, vất vả lắm mới xoa dịu được cảm xúc, thì lại vì Thẩm Kinh Hồng yêu nữ chính Vệ Thiên Phượng mà mất không chế, thậm chí còn muốn lợi dụng vị thúc thúc sủng ái mình nhất là Thất vương gia đến đối phó nữ chính.

Kết quả đương nhiên rõ ràng, Thất vương gia cũng yêu nữ chính sâu đậm.

Về sau bởi vì quận chúa An Nhạc lớn tuổi vẫn chưa lập gia đình, nên Hoàng đế chọn cho nàng một vị hôn phu, đúng lúc lại là đại tướng quân, đồng thời cũng hi vọng thông qua nàng để giám thị động tĩnh của đại tướng quân.

Cái này chẳng phải là bi kịch sao?

Cả đời quận chúa An Nhạc đều không thể tách rời nữ chính Vệ Thiên Phượng, người như vậy thường là nhân vật chính của kịch bản xuyên qua, hoặc trùng sinh phản công.

Cho nên vào thời điểm vị quận chúa An Nhạc này xuất hiện, Vệ Chiếu đã chuẩn bị kỹ càng.

Nếu như xuyên qua thì còn tốt, tối thiểu còn biết ẩn nhẫn, nhưng nếu như được trùng sinh tới, lấy tính cách của quận chúa An Nhạc, có lẽ tám phần sẽ nhào lên đâm chết Vệ Thiên Phượng để báo thù.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ