⊹⊱Chương 22: Mỹ thiếu nữ quốc dân (7)⊰⊹

2.4K 365 8
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Tranh tài chính thức bắt đầu, Vệ Tâm Bảo thật sự được phân đến cùng một phòng ký túc xá với Trương Hiểu Khiết, tương tự còn có hai người nữa cũng nhận được toàn phiếu thông qua được phân đến đây.

Phân phòng theo thành tích, cũng coi là tương đối công bằng, hơn nữa càng dễ phát sinh các trường hợp cạnh tranh khốc liệt. Bởi như vậy, tổ đạo diễn cũng sẽ không lo lắng khi biên tập những số đặc biệt.

Sáng sớm, cha mẹ Vệ và ba anh em sinh ba đã vội vàng giúp Vệ Tâm Bảo chuẩn bị đồ đạc đưa đến ký túc xá, Vệ Chiếu ở bên cạnh căn bản không động.

"Ngũ ca, anh không đến giúp đỡ à?" Người nói chuyện chính là một trong ba anh em sinh ba – lão thất, hắn ở đây bận trước bận sau, kết quả đảo mắt lại nhìn thấy Vệ Chiếu đang chơi game, trong lòng làm sao có thể cân bằng được?

Trước kia Ngũ ca này vẫn luôn là người vô hình trong nhà, hiện tại thế mà lăn lộn tốt như vậy, dù không trở về nhà, chỉ bằng vào mấy bình tương ớt liền có thể khiến cho Vệ Tâm Bảo mở miệng lấy lòng, thật sự là vô cùng làm người ta tức giận.

"Bạn của anh đang livestream chơi game, anh đang tổ đội với hắn." Vệ Chiếu thuận miệng bịa ra cái lý do, "Mọi người làm việc đi."

"Tiểu Thất, Ngũ ca con nhiều việc, đừng quấy rầy nó." Mẹ Vệ nói một câu.

Bà ta trông thấy fan hâm mộ của đứa con thứ năm này đúng là rất nhiều, lúc trước phát cái Weibo cho Vệ Tâm Bảo, trong khoảng thời gian ngắn đã được mười vạn lượt yêu thích, về sau Vệ Tâm Bảo có thể hot lên không, chỉ có thể dựa vào Vệ Quảng và Vệ Chiếu, bởi vậy bà ta đối với hai người bọn họ xem như vô cùng dễ dãi.

"Chơi game mà là nhiều việc cái gì?" Tiểu Thất tức giận bất bình rống lên một câu, tiếp tục đi thu dọn đồ đạc cho Vệ Tâm Bảo.

Giữa ba anh em sinh ba có tâm linh tương thông, Tiểu Lục và Tiểu Bát tự nhiên cũng hiểu rõ phẫn nộ trong lòng Tiểu Thất, nhưng bọn họ tuổi còn nhỏ, không có bản lĩnh, nên chỉ có thể cúi đầu.

Đợi đến khi mẹ Vệ mang theo bao lớn bao nhỏ đưa Vệ Tâm Bảo đến ký túc xá, mà bọn họ là nam sinh lại phải ở trong nhà chờ đợi, Tiểu Thất rốt cuộc bạo phát.

Ừ, ở trong phòng của hắn.

"Lục ca, Bát đệ, chúng ta thật sự cứ tiếp tục thế này à?" Tiểu Thất nhịn không được nói, "Tiếp tục như thế, cả đời chúng ta chỉ có thể vây quanh Vệ Tâm Bảo, luôn luôn ở dưới đáy của Vệ gia."

"Anh cũng thấy Ngũ ca rồi đấy, muốn có lực lượng, thì phải có tiền." Tiểu Bát ngược lại thấy được rõ ràng, "Chúng ta bây giờ mới lớp mười hai, còn chưa thi lên đại học."

". . . Học cái loại trường nát này thì có thể thi được đại học gì tốt?" Tiểu Thất nhịn một chút, phát hiện đã không thể nhịn được nữa, "Anh muốn chuyển trường, nếu thực sự không được, thì xin nghỉ ở trường, mời gia sư."

Mấy năm nay, bọn họ cũng lấy được không ít tiền từ trên người Vệ Tâm Bảo, số tiền này nếu cầm đi đầu tư thì cũng đã có một khoản không nhỏ, mời gia sư tuyệt đối không thành vấn đề.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ