⊹⊱Chương 12: Hậu cung của nữ vương (12)⊰⊹

3.5K 442 16
                                    

Edit by Murasaky : Murasakiiiii

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Khi Thẩm Kinh Hồng về đến nhà, phát hiện ánh mắt hạ nhân trong nhà nhìn hắn có chút kỳ quái.

Nhất là cha, sau khi nhìn thấy Thẩm Kinh Hồng liền biến sắc, tựa hồ muốn giáo huấn hắn một chút, nhưng lại rụt trở về, cuối cùng cũng chỉ có thể nghiêm mặt, "Kinh Hồng, nam nhân có nhu cầu cũng không phải việc không thể lộ ra ngoài. Nếu con muốn, về sau hãy nói cho cha biết, cha con không phải loại người không hiểu biết, chỉ là bình thường sợ con quá sa vào ôn hương nhuyễn ngọc mà thôi."

Nói xong, Thẩm Thừa tướng cũng cảm thấy mất mặt, chỉ có thể nói thêm một câu rồi đi.

Trong kinh thành thường xuất hiện chuyện nha hoàn và công tử cấu kết với nhau, vị hôn thê vẫn còn chưa vào cửa, nha hoàn lại mang thai trước, thậm chí con trai bạn tốt của Thẩm Thừa tướng, tuổi còn trẻ liền đem tâm tư đặt ở trên bụng nha hoàn, bộ dáng hư nhược kia căn bản không có cách nào nhìn, quả nhiên qua hai năm liền chết, làm Thẩm Thừa tướng vô cùng sợ hãi.

Ông không muốn tỳ nữ làm hư con của mình, cho nên tất cả những hạ nhân xinh đẹp đều bị đưa ra ngoài, ngay cả những di nương trong viện của ông, cũng không cho phép dùng những nha hoàn trẻ tuổi xinh đẹp.

Bởi như vậy, Thẩm Kinh Hồng đích thật là giữ mình trong sạch, ai biết. . . Ai biết lại xảy ra chuyện như thế?

Lại nói, con của ông tuổi cũng không còn nhỏ, sao một chút ý muốn cưới vợ cũng không có, có lẽ là đợi nữ nhân bên ngoài hồi đáp. Vệ Chiếu cũng là tuổi còn rất trẻ, nên mới vì hảo bằng hữu của mình mà đưa người đến phủ Thùa tướng?

Lúc ấy Thẩm Thừa tướng mới biết, Thẩm Kinh Hồng vậy mà lại coi trọng Tiêu Tố Tố?

Ai.

Được rồi, nghe nói khi Tiêu Tố Tố ở Vương phủ đã uống canh tuyệt tử, cũng không thể sinh con, qua hai năm Thẩm Kinh Hồng không còn hứng thú với nàng ta nữa, trực tiếp trả lại Tiêu Tướng quân là được!

Không sai, Vệ Chiếu cố ý dùng một khối mỹ ngọc đổi lấy Tiêu Tố Tố từ phủ Thủy Việt, chính là vì đưa cho Thẩm Kinh Hồng.

Khúc mắc của Thẩm Kinh Hồng đời trước, muốn giải trừ thì phải hạ thuốc nặng.

Vệ Thiên Phượng đời này không biết gì cả, căn bản không thích hợp, thế là chỉ có thể đổi một người khác.

Vệ Chiếu cũng tin tưởng Thẩm Kinh Hồng căn bản sẽ không bị Tiêu Tố Tố hấp dẫn, bởi vì Thẩm Kinh Hồng trùng sinh, có thể chịu đựng nổi một Tiêu Tố Tố như vậy sao?

Tiêu Tố Tố ở phủ Thất Vương trôi qua không tốt đẹp gì, mặc dù nàng thành công bò lên giường, nhưng chính bởi vì nàng bò lên giường, cho nên nàng không khác gì so với những nữ nhân khác, một chút ưu thế cũng không có. Thủy Việt này, chỉ yêu nữ nhân trên người mang một phần "không giống bình thường" . Một khi bị hắn phát hiện đối phương chẳng khác người thường thì sẽ lập tức vứt bỏ.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ