⊹⊱Chương 5: Hậu cung của nữ vương (5)⊰⊹

4.1K 519 40
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Gần đây, người nổi danh nhất trong kinh thành không còn là song bích kinh thành nữa, mà là một nữ tử vừa mới vào kinh.

Thân muội muội của Trấn Viễn tướng quân – Tiêu Tố Tố, nghe nói nàng ta không chỉ có mỹ mạo, mà còn văn võ song toàn, xuất khẩu thành thơ.

Ở trong kinh một thời gian ngắn, mà đã cứu được một trong song bích kinh thành, Thẩm Kinh Hồng, đồng thời còn trở thành thượng khách của Thất vương gia, nghe nói là trưởng công chúa cũng vô cùng thưởng thức nàng, định giới thiệu nàng cho rất nhiều quý nữ.

So sánh một chút, thì Vệ Thiên Phượng thay đổi tính cách điêu ngoa trước kia, căn bản không đủ để trở thành đề tài nói chuyện.

Ngược lại là quận chúa An Nhạc đối với lần này rất bất mãn, trước trước sau sau không ít lần tìm Tiêu Tố Tố gây phiền phức, nhưng chẳng những không thành công, mà ngược lại còn trở thành bàn đạp cho Tiêu Tố Tố.

Không thể không nói, nữ nhân xuyên qua này vẫn có chút bản lĩnh, sau khi biết Thẩm Kinh Hồng bên này không tiện hạ thủ thì lập tức thay đổi mục tiêu.

Nếu như nữ nhân xuyên qua này không quấy rầy mình làm nhiệm vụ, vậy cứ tùy nàng ta đi.

Vệ Chiếu không có nửa điểm tâm tư muốn nhúng tay vào, ngược lại không có việc gì thì sẽ mang Vệ Thiên Phượng đi xem Thẩm Kinh Hồng đang chấn kinh một chút, tranh thủ sáng tạo chút cơ hội để bọn họ ở chung với nhau.

Thẩm Kinh Hồng nguyên bản là thích hợp với Vệ Thiên Phượng nhất, hiện tại hắn trùng sinh thì càng tốt hơn.

Một lần nữa, có thể cùng Vệ Thiên Phượng một đời một kiếp chỉ có một đôi, điều này chắc chắn sẽ hấp dẫn Thẩm Kinh Hồng.

Nhưng mà cho dù huynh muội hai người không muốn gây phiền phức, thì phiền phức cũng sẽ tự động tìm tới bọn họ.

Vì Vệ Thiên Phượng là nữ chính của thế giới này, nên Tiêu Tố Tố chắc chắn sẽ không có khả năng yên tâm được, tăng thêm chuyện bên cạnh Vệ Thiên Phượng còn có một người vốn không nên sống là Vệ Chiếu, điều này càng làm Tiêu Tố Tố thêm bất an.

"Ngẩng đầu nhìn trăng sáng, cúi đầu nhớ cố hương." Một tỳ nữ lúc đang mài mực cho Vệ Chiếu đột nhiên ngâm hai câu "Thiếu gia, nghe nói đây là hai câu thơ Tiêu Tố Tố hạ bút làm ở hội ngắm hoa, nàng nói nếu như có người có thể làm được hai câu tiếp theo, nàng sẽ tự thân tới cửa bái phỏng, cùng nghiên cứu thảo luận thơ văn đấy!"

"Ừ." Đến mí mắt Vệ Chiếu cũng không động đậy chút nào, tiếp tục viết chữ của mình.

"Theo nô tỳ thấy, có thể làm được hai câu tiếp theo, trừ thiếu gia ngài và Thẩm công tử ra, thì sẽ không còn ai khác." Tỳ nữ lấy lòng nói, "Thiếu gia, ngài không thử một lần sao?"

"Hai câu này nghe bình thường không có gì lạ, ta không cảm thấy lợi hại đến mức đó, nhưng mà mỗi người đều có suy nghĩ riêng." Rốt cuộc Vệ Chiếu cũng mở miệng nói chuyện, "Ta và Tiêu cô nương đã từng gặp mặt một lần, không cần nàng đến nhà bái phỏng."

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ