⊹⊱Chương 30: Băng thanh ngọc khiết (4)⊰⊹

2.3K 375 69
                                    

Editor: Tĩnh Lạc Tuệ: tinhlactue1009

Beta: Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

“Hừm, các ngươi đều trở về rồi, tiểu sủng vật của ta còn tốt không đấy?”

Bên trong đại sảnh cổ kính, thanh âm của một nam nhân uể oải truyền tới.

Mặc dù cách nhau một tấm bình phong, nhưng mà khí thế trên người nam nhân không có nửa điểm thay đổi, chỉ cần đơn giản nói câu đầu tiên liền có thể khiến những người phía dưới quỳ rạp xuống đất.

Nếu như Vệ Chiếu ở đây, ước chừng có thể nhận ra nam nhân này là ai.

Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám, chín, mười.

Chà, dựa theo tuyến kịch bản nguyên tác mà nói, nam nhân này hẳn là sau khi nữ chính tu luyện thành cao thủ đỉnh cao, là người thứ mười ngủ cùng.

Bảo chủ Thiên Ưng Bảo - Long Phi Ưng.

Là một trong tứ đại cao thủ võ lâm, tương tự cũng là đối tượng mà vô số nữ tử võ lâm ái mộ theo đuổi. Chỉ là Long Phi Ưng người này có một đam mê hơi lạ, chính là không thích tiếp xúc cùng người khác. Nghe nói, thuộc hạ muốn gặp mặt hắn cũng phải cách một tầng bình phong.

Bên trong tuyến kịch bản nguyên tác, Vệ Băng Thanh chẳng qua là cảm thấy thân thể của mình đều đã như vậy, dù sao thì cũng phải ngủ với nam nhân, chi bằng chọn người tốt nhất mà ngủ. Đến hậu kỳ, nàng đã không thể nào khống chế được thân thể của mình, bị vô số nữ tử võ lâm mắng là “đãng phụ”. Cho nên, nàng liền dứt khoát dâm đãng thực sự cho các nàng xem, nếu đã phải ngủ với nam nhân, thì liền đem tất cả những nam nhân trong chốn võ lâm được những nữ tử kia ngưỡng mộ, toàn bộ đều ngủ!

Long Phi Ưng bởi vì nguyên nhân không thích tiếp xúc với người khác, nghe nói rằng lần đầu tiên cũng là cho Vệ Băng Thanh.

Nếu như Vệ Băng Thanh không phải là nữ chính thịt văn, thì kỳ thật Vệ Chiếu cảm thấy Long Phi Ưng cũng được coi là một đối tượng không tệ. Thực lực mạnh, dung mạo không tệ, phẩm cách cũng không có vấn đề, tối thiểu cũng không phải loại người mặc quần lên liền không chịu nhận người, vẫn có nghĩ tới việc chịu trách nhiệm với Vệ Băng Thanh. Chỉ là khi đó Vệ Băng Thanh căn bản không có khả năng dừng lại ở bên người một nam nhân, nàng tựa như một yêu tinh hút dương khí của con người, hút của càng nhiều người thì mới càng thỏa mãn.

Ai, tất cả đều là nghiệp chướng.

“Khởi bẩm. . . Khởi bẩm đảo chủ, Thần Lang tựa hồ. . . Tựa hồ. . .” Mấy tên thuộc hạ đáng thương, ngay cả lời nói cũng không thể nói hoàn chỉnh.

Thần Lang toàn thân trắng như tuyết, hơn nữa phá lệ thông minh, có thể nghe hiểu được tiếng người, vẫn luôn là bảo vật trong lòng bảo chủ của bọn họ. Chỉ là Thần Lang này không thích ở yên một chỗ, không có việc gì liền thích ra ngoài bay nhảy, bọn họ cũng quen việc đợi Thần Lang chơi chán rồi mang Thần Lang trở về.

Không phải bọn họ thổi phồng, nhưng thân thể Thần Lang cao lớn, lại cực kỳ hung ác. Mấy cao thủ nhất lưu đi lên công kích nó cũng không đạt được chỗ tốt nào, tăng thêm phương viên trăm dặm chỗ này đều là đất của Thiên Ưng Bảo, ai lại có lá gan động thủ với Thần Lang chứ?

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ