⊹⊱Chương 28: Băng thanh ngọc khiết (2)⊰⊹

2.4K 371 48
                                    

Editor: emmaai1234

Beta: Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Ở tuyến kịch bản ban đầu, vị Đại sư tỷ này được xưng tụng là bằng hữu khuê mật của Vệ Băng Thanh.

Nữ tử trong tông môn có hạn, có thể đồng thời làm khuê mật tri kỉ và tỷ tỷ của Vệ Băng Thanh, cũng chỉ có vị Đại sư tỷ này.

Bởi vậy, khi biết được từ chỗ Vệ Chiếu chuyện sư phụ nàng và Đại sư tỷ có quan hệ không trong sạch, phản ứng đầu tiên của Vệ Băng Thanh chính là không tin.

Thế nhưng lời này phát ra từ trong miệng ca ca mình, Vệ Băng Thanh không muốn tin cũng phải tin.

Đương nhiên, bây giờ quan hệ của Đại sư tỷ và sư phụ bọn họ đương nhiên là rất trong sạch.

Dù sao, nàng ta cũng không có thể chất của dược nhân, không dám làm ra loại quan hệ nguy hiểm như sư đồ loạn luân này.

Nhưng dù không có quan hệ, thì việc Đại sư tỷ làm đối với Vệ Băng Thanh tuyệt đối cũng không kém những nam nhân kia.

Sau khi Vệ Băng Thanh bị hạ dược, vốn có thể chạy trốn. Lúc ấy nàng trúng xuân dược, muốn nhanh chóng xuống núi, đành phải tìm Đại sư tỷ hỗ trợ. Thế nhưng, Đại sư tỷ chẳng những không giúp nàng, ngược lại còn trực tiếp dẫn nam nhân khác tới. Vậy mới biết, thật ra Đại sư tỷ vẫn luôn ghen ghét Vệ Băng Thanh, ghen ghét thiên phú của nàng, ghen ghét dung mạo của nàng, thậm chí ghen ghét cả việc sư phụ và các sư huynh đệ khác ái mộ Vệ Băng Thanh.

Đại sư tỷ người này, nhìn như tấm lòng rộng mở, thực tế lòng dạ nhỏ mọn, không thể nhìn được người khác ưu tú hơn nàng ta.

Thượng bất chính hạ tắc loạn, đây cũng là chuyện bình thường.

Lúc này, thấy Đại sư tỷ hỏi thăm, Vệ Băng Thanh chỉ khóc, "Ca ca. . . Ca ca muội sắp không được, muội xuống núi tìm đại phu, Đại sư tỷ, tỷ đừng cản muội."

"Khóc sướt mướt như thế thì còn ra cái dạng gì nữa?" Đại sư tỷ thấy dáng vẻ nhu nhu nhược nhược này của Vệ Băng Thanh, trong lòng không khỏi xem thường, đồng thời cũng cảm thấy thống khoái hơn không ít, "Đại phu trên núi nói thế nào?"

"Bọn họ nói phó thác cho số mệnh, muội không tin." Vệ Băng Thanh lắc đầu, "Ca ca muội nhất định không có chuyện gì, bây giờ muội lập tức dẫn huynh ấy xuống núi tìm thêm vài đại phu, nhất định sẽ tốt lên."

Đại khái là Vệ Chiếu bây giờ so với người chết cũng chỉ nhiều hơn một hơi thở, Đại sư tỷ thấy hơi thở của Vệ Chiếu yếu đến gần như không thể thấy, quả thật không tiện ngăn cản, "Muội đừng vội, với công phu hiện tại của muội, chỉ sợ muội chưa xuống đến nơi thì ca ca muội đã không chịu được nữa. Tốt xấu gì muội cũng nên dắt con ngựa..."

Vị Đại sư tỷ này cũng không có ý gì khác.

Tối thiểu ở trước mặt các vị đồng môn, vẫn phải làm ra vẻ một chút.

Vệ Băng Thanh đặt Vệ Chiếu lên ngựa, sau đó ghìm chặt dây cương, nhanh chóng chạy xuống núi.

Muốn chạy nhanh bao nhiêu thì chạy nhanh bấy nhiêu.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ