⊹⊱Chương 31: Băng thanh ngọc khiết (5)⊰⊹

2.1K 371 74
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Vệ Băng Thanh và Vệ Chiếu tới sớm, hơn nữa còn nguyện ý đưa tiền, nên huynh muội bọn họ nhận được một gian phòng chữ Thiên cuối cùng.

Ừm, Vệ Băng Thanh kiên quyết cho rằng ca ca còn yếu nên phải ngủ giường, nàng ngả ra đất nghỉ là được rồi.

Mặc dù cảm thấy như thế rất tổn hại khí khái nam tử hán của mình, nhưng Vệ Chiếu suy nghĩ một chút, thân thể mình ba ngày hai đêm là muốn sinh bệnh, nên cũng chỉ có thể nghe theo.

Về phần để muội muội ngủ phòng chữ Địa gì đó thì tuyệt đối không được.

Có trời mới biết lúc muội muội ngủ có nam nhân nào đột nhiên xông tới hay không? Trong thịt văn không phải có nhiều, rất nhiều loại kịch bản như thế này à? Đi nhầm phòng, bị người hạ thuốc, nhận lầm người vân vân, không có loại kịch bản gì là bọn chúng không tưởng tượng ra được.

Đại khái là bởi vì Vệ Băng Thanh đã trưởng thành, nên tuyến kịch bản của thế giới này cũng bắt đầu thúc ngựa chạy nhanh.

Khi huynh muội bọn họ vừa mới chỉnh lý xong đồ đạc, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, thì có khách không mời mà đến.

Đầu tiên, trong đại sảnh khách điếm truyền đến tiếng đánh nhau.

"Tiêu Như Phong, cuối cùng chúng ta cũng bắt được ngươi. Thức thời thì ngoan ngoãn bỏ vũ khí xuống, huynh đệ chúng ta còn có thể cho ngươi toàn thây."

"A, nếu các ngươi có loại bản lĩnh này, thì cứ việc tới."

Người bên ngoài cơ hồ không khắc chế giọng nói của mình, ngay cả hai huynh muội bọn họ đang ở trên lầu cũng nghe thấy rất rõ ràng.

Tiêu Như Phong, ừm, một trong tứ đại cao thủ võ lâm, đã từng là thần tử dưới váy của muội muội nhà mình. Chỉ là Tiêu Như Phong là loại đa tình, hắn chủ động tiến lên thông đồng với Vệ Băng Thanh, vô cùng không có tiết tháo, chính là loại ngựa đực, kéo quần lên liền không nhận người, phía sau còn chủ động làm bại lộ chỗ ở của Vệ Băng Thanh, dẫn đến rất nhiều người cùng tới bắt Vệ Băng Thanh?

Ha ha.

Không phải không báo mà là thời điểm chưa tới.

"Ca." Vệ Băng Thanh trông thấy Vệ Chiếu ngồi dậy, "Huynh thức dậy làm gì?"

"Muội cũng tranh thủ thời gian thay y phục đi." Sắc mặt Vệ Chiếu khó coi, "Chẳng mấy chốc nữa bọn họ sẽ đánh tới chỗ chúng ta."

Mặc dù là huynh muội, nhưng bọn họ ngủ chung một gian phòng, nên cũng không có khả năng cởi y phục, chỉ là đơn giản cởi bỏ ngoại bào mà thôi.

"Không thể nào?" Mặc dù Vệ Băng Thanh cảm thấy kỳ quái, nhưng vẫn dùng tốc độ nhanh nhất mặc áo khoác vào, đồng thời trước khi cánh cửa bị phá vỡ, đội xong mũ rộng vành.

Thế mà thật sự đánh đến rồi?

Vệ Băng Thanh nháy mắt mấy cái, cảm thấy ca ca nhà mình có thể là thầy bói chuyển thế.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ