⊹⊱Chương 29: Băng thanh ngọc khiết (3)⊰⊹

2.3K 384 53
                                    

Editor: Tĩnh Lạc Tuệ: tinhlactue1009

Beta: Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Tuy rằng nói thì nói như vậy, nhưng muốn thiến thành công bạch lang, cũng không phải chỉ động mồm động mép là có thể làm được.

Vệ Chiếu kéo Vệ Băng Thanh về, đầu tiên là dùng vật liệu mà Vệ Băng Thanh tìm được làm cơm canh, ăn một bữa thật ngon, ăn uống no đủ rồi mới bắt đầu thảo luận với Vệ Băng Thanh chuyện làm thế nào để có thể thiến sạch con bạch lang này.

Đáng thương cho Vệ Băng Thanh bây giờ còn chưa phản ứng lại từ luận điệu ‘kinh hãi thế tục’ của ca ca, ngay cả bữa cơm kia có mùi vị gì cũng không biết.

Nàng vẫn chỉ là một tiểu cô nương mười bốn tuổi, bình thường xuân cung đồ cũng chưa từng xem, tại sao đảo mắt một cái liền nghe thấy ca ca lôi kéo nàng lập kế hoạch thiến sạch một con sói trắng xinh đẹp?

Thế giới này sẽ không tốt.

“Ca, ca ca.” Cuối cùng Vệ Băng Thanh cũng tỉnh lại từ trong trạng thái mơ mơ màng màng, “Huynh có thù với con bạch lang kia sao?”

“Không, không thù không oán.” Vệ Chiếu mỉm cười nói, người có thù với nó là muội, đứa nhỏ ngốc.

Vệ Chiếu cảm thấy muội muội hay khóc nhè này, có thể là bởi vì nguyên nhân thể chất, nước hơi nhiều, cho nên đầu óc cũng không được tốt lắm.

Nói như vậy, có điểm là lạ.

Ôi, thế giới thịt văn, vốn không cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ như thế này.

“Vậy. . . Vậy. . .” Vệ Băng Thanh đứng ngồi không yên, “Vậy tại sao lại muốn thiến. . . thiến nó?”

“Vì cứu nó.” Con ngươi Vệ Chiếu đảo một vòng liền biết hiện tại Vệ Băng Thanh đang xoắn xuýt cái gì, lúc này đã nghĩ kỹ lý do, “Muội có biết trong thịt heo và thịt gà bình thường chúng ta ăn, những cái kia đã bị cắt đi rồi không?

“Cái. . . Cái gì?” Vệ Băng Thanh không thể tin được.

“Sáng mai chúng ta đi mua một số đao cụ thiến gia súc, muội sẽ hiểu.” Vệ Chiếu cũng không vội vã giải thích với Vệ Băng Thanh, đến lúc đó nhất định sẽ có người hỗ trợ giải thích.

Ngày hôm sau, Vệ Chiếu và Vệ Băng Thanh tự dịch dung cho mình, nhìn vào giống như một đôi huynh đệ bình thường dựa vào việc đi săn mà sống, đem mấy tấm da động vật còn chưa qua xử lý đi đến chợ.

Mặc dù huynh muội Vệ Chiếu không xử lý da lông, nhưng bởi vì Vệ Băng Thanh là một người tập võ, một kiếm này đâm xuống, những tấm da động vật kia không có vết thương quá lớn, da lông vô cùng hoàn chỉnh, cho nên cũng có thể bán được với một cái giá không tệ.

Vệ Chiếu và Vệ Băng Thanh cầm tiền đi mua một chút củi gạo dầu muối trước, lúc này mới đi vòng qua một nơi khác mua đao cụ.

“Tiểu ca, đây đã là đao cụ lớn nhất ở nơi này của chúng ta.” Tiểu Phiến bán đao cụ chậm rãi giới thiệu, “Heo của các ngài rất to sao?”

“Rất to.” Vệ Chiếu gật đầu, trả lời như có thật, “Ta vốn cảm thấy mới qua được mấy tháng, có thể đợi thêm một thời gian nữa, ai biết nó ăn nhiều lại lớn nhanh, ai, thế nên phải tranh thủ thời gian đến đây mua.”

“Ca, thật sự phải thiến sạch sao?” Vệ Băng Thanh nhìn những đao cụ kia, luôn cảm thấy chúng nó còn đáng sợ hơn thanh kiếm trong tay mình.

Nhưng mà kiếm của mình là tạo thành từ tinh thiết, còn những đao cụ này chỉ là sắt bình thường, theo lý thuyết thì hoàn toàn không thể nào so sánh được.

“Ha ha, để ngài chê cười rồi, đệ đệ nhà ta tuổi còn nhỏ, không hiểu.” Vệ Chiếu cười sờ sờ đầu Vệ Băng Thanh, nói với Tiểu Phiến.

“Không sao, không sao, ta hiểu ta hiểu.” Tiểu Phiến cười to, “Nhưng mà ấy, nên thiến thì vẫn phải thiến sạch. Bên trong thôn chúng ta, nếu như có một tay thiến heo, vậy thì coi như không cần lo lắng cho việc làm ăn buôn bán nữa. Nếu heo này mà không thiến, thịt sẽ có mùi, bề ngoài sẽ không phát triển. Heo này một khi đến kỳ động dục, cơ bản là muốn chết."

“Sau khi thiến, thời gian sống của bọn chúng cũng sẽ dài hơn, không dễ dàng sinh bệnh.” Vệ Chiếu gật đầu theo, “Ta đây cũng là vì ở xa, nên muốn thử một lần, nếu như thiến không tốt, thì lại thiến thêm lần nữa.”

“Cái đó là. . .” Tiểu Phiến nói một đống chỗ tốt của việc thiến, cuối cùng thành công bán được một bộ đao cụ đi.

Trên đường trở về, đầy trong đầu Vệ Băng Thanh toàn là “thiến là tốt, muốn tốt thì phải thiến sạch”, đầu óc xây dựng nên một cái quan niệm quỷ dị.

Thiến đi, là vì để bọn chúng sống càng thêm khỏe mạnh, sống càng tốt hơn!

Ngược lại là bạch lang đang đi săn trong núi rừng, bỗng nhiên run lập cập, dù vừa mới săn được một miếng thịt thì cũng chẳng cảm thấy vui vẻ nữa.

"Ngao ô ——"

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ