⊹⊱Chương 18: Mỹ thiếu nữ quốc dân (3)⊰⊹

2.7K 441 32
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

#Không re-up dưới mọi hình thức!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Một năm sau.

"A a a, nam thần của tớ lại làm video hướng dẫn về mỹ thực, ai gả cho anh ấy thật có phúc, dung mạo đẹp trai mà lại còn biết nấu ăn, tình địch của tớ nhiều lắm."

". . . Tỉnh lại đi." Cô gái bên cạnh chọc chọc vào gương mặt bạn thân, "Nhìn cậu xem, mặt cũng đã béo thêm một vòng rồi, từ khi cậu chú ý đến anh ta, thì ngày nào cũng chỉ ăn và ăn thôi."

"Đây không phải thịt, là tiền của tớ." Bạn thân đau nhức cũng vui vẻ, "Cậu không biết đâu, dáng vẻ lúc nam thần của tớ nấu cơm đặc biệt mê người, tớ cũng không phân biệt được là anh ấy làm cơm ngon hay là chính anh ấy ngon nữa. Trước đó trên hệ liệt mỹ thực của CCTV cậu nhớ không, nam thần của tớ đã phục chế một món ăn cổ đại, lượng truy cập đột phá nghìn vạn lượt đó!"

"Rồi rồi rồi, cậu đã nói với tớ rất nhiều lần rồi."

"Hôm nay nam thần phát một cái video dạy nấu đồ ăn thường ngày, mười ba vị tôm, oa oa! Tớ cũng muốn ăn tôm!"

"Tôm? Tớ xem một chút?"

Hai cô gái tụm lại cùng xem video.

Người đàn ông đang nấu cơm dường như có một loại mị lực đặc biệt.

Hắn tinh xảo dùng dao, phối hợp với sườn mặt hoàn mĩ không chút tì vết của hắn, ở trong video lộ ra mị lực mười phần, căn bản không kém những tiểu thịt tươi đang nổi kia. Nghe nói anh trai của Vệ Chiếu chính là ngôi sao mới đang hot trong giới giải trí Vệ Quảng, nhìn mặt mũi này, vóc người này, thật không hổ là anh em ruột!

Bây giờ Vệ Chiếu, thuận lợi thi đậu đại học hàng top ở địa phương mà lúc trước hắn muốn thi, đồng thời cũng bắt đầu chuẩn bị phát triển sự nghiệp của mình.

Mặc dù hắn rút phải thẻ trù nghệ, nhưng cũng không thể lãng phí như thế.

Khụ khụ, thật ra là bởi vì Vệ Chiếu không quen sống ở ký túc xá, sau khi chuyển ra ngoài sống một mình, vì để tiết kiệm chi tiêu nên tự làm cho mình một bữa cơm, mới thấy quá mẹ nó ngon đi, rồi lại cảm thấy không thể lãng phí kỹ năng của mình, lúc này mới đổi nghề làm chủ blog mỹ thực.

Vệ Chiếu đương nhiên không có hứng thú gì với việc tiến vào giới giải trí, hắn là tới để làm nhiệm vụ, làm xong nhiệm vụ liền có thể tự do tự tại chơi, tìm cho mình nhiều chuyện vậy làm gì?

Hiện tại, fan hâm mộ của blog mỹ thực của hắn đã đột phá nghìn vạn người, phát một cái video thì có thể có được mấy chục triệu lượt xem, ngẫu nhiên nhận một cái quảng cáo là có thể kiếm được một số tiền lớn, thời gian này sống dễ dàng hơn nhiều.

Ngược lại là tam ca Vệ Quảng, sau khi biết Vệ Chiếu trở thành chủ blog mỹ thực nổi danh, không có việc gì thì tương tác với hắn ở Weibo, thậm chí còn liên tiếp phát ra chụp ảnh chung, vừa chứng thực mình đích thật có một dung mạo "thuần tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ", cũng vừa xác lập kiểu thiếp lập 'anh trai tốt' của mình.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ