⊹⊱Chương 33: Băng thanh ngọc khiết (7)⊰⊹

2.2K 360 19
                                    

Edit by Hạ Lan Tâm Nhiên

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Nữ nhân đến tìm Tiêu Như Phong bắt đầu cố định.

Có một số nữ nhân từng bị Tiêu Như Phong cô phụ, sau khi đến một lần mà cảm thấy cũng không tệ lắm, thì thường thường sẽ còn tới lần thứ hai lần thứ ba.

Nhưng mà phần nhiều nữ nhân, sẽ đem chuyện mà Tiêu Như Phong từng làm với bọn họ, trả lại cho hắn giống y như đúc một lần.

"Ngươi cũng chỉ có chút bản lĩnh này mà thôi." Một nữ tử mặc quần áo tử tế, sờ lên gương mặt đã có chút tái nhợt của Tiêu Như Phong trên giường, "Trước kia không phải ngươi nói rằng, thà chết dưới hoa mẫu đơn sao? Hiện tại được cùng với nhiều mỹ nhân như thế, có phải ngươi cảm thấy rất vui vẻ sung sướng không? Không phải ngươi vĩnh viễn sẽ không lưu luyến một người nào hay sao? Nữ nhân mỗi ngày tới tìm ngươi đều khác biệt nhau, ngươi vui chứ."

Ngay cả khí lực để nói chuyện Tiêu Như Phong cũng không có nữa.

Bất kể là ai đến xem, đều sẽ cảm thấy Tiêu Như Phong quá sa vào nữ sắc, chỉ còn lại một thân thể đã bị móc rỗng.

Tiêu Như Phong luôn tự cao rằng năng lực của mình rất mạnh, trong dĩ vãng từng giày vò những nữ tử ái mộ mình không ít, bây giờ bị giày vò ngược lại, ngày đêm không ngớt, dù Vệ Chiếu hảo tâm để Vệ Băng Thanh dần dần khôi phục công lực của hắn thì hắn cũng không chịu đựng nổi.

Ai, thật là vô dụng.

Vệ Chiếu vốn cảm thấy Tiêu Như Phong tối thiểu cũng có thể chống đỡ được một năm hoặc nửa năm gì đó, ai biết mới một tháng trôi qua mà đã không được.

Không còn cách nào khác, vì không thể để Tiêu Như Phong chết trên giường, Vệ Chiếu đành phải bảo Vệ Băng Thanh dần dần giải trừ những huyệt đạo trên người hắn.

Trước đó khi phế đi võ công của hắn, không lựa chọn phương pháp đơn giản nhất là đánh gãy gân tay gân chân, mà dùng thủ pháp phiền toái hơn và cũng đặc thù hơn, vốn là định giữ lại để đàm phán với Tiêu Như Phong, dù sao Tiêu Như Phong muốn khôi phục võ công thì chỉ có thể dựa vào bọn họ.

Ai ngờ Tiêu Như Phong lại vô dụng như thế, về sau, ngay cả mùi hương đặc thù trên người Vệ Băng Thanh cũng vô dụng, món đồ kia đã giống như bị phế đi rồi, cuối cùng đều là Vệ Chiếu rót xuân dược cho hắn mới miễn cưỡng thành công, nhưng thời gian này cũng đã hoàn toàn không được.

Trước kia Vệ Chiếu từng nghe thấy một câu nói như vậy, "Hậu cung giai lệ ba ngàn người, thiết xử mài thành tú hoa châm*" .

(*Từ cái chày bị mài thành kim thêu hoa =))) )

Bây giờ, ở trên người Tiêu Như Phong, cũng coi như đã nhìn thấy án lệ chân thực.

Biến thành tú hoa châm cũng không sao.

Nhưng lúc trước một đêm làm bảy lần đã biến thành một phút bảy lần.

Chắc hẳn về sau Tiêu Như Phong đối với nữ tử sẽ kính nhi viễn chi, dù sao ngay cả Vệ Băng Thanh cũng không thể dẫn lên tình thú của hắn được nữa. Bởi như vậy, Tiêu Như Phong cũng chỉ có thể có lòng mà không có sức.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ