⊹⊱Chương 8: Hậu cung của nữ vương (8)⊰⊹

3.7K 526 113
                                    

Edit by Từ Ann:  tieuannann

➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥ 

Vệ Chiếu sợ ngây người.

Tuyệt đối không ngờ rằng, mọi chuyện lại phát triển thành thế này?

Từ từ, có phải cái kịch bản này biến động quá nhanh rồi không? Tiêu Tố Tố bày ra nhiều trò như vậy, mà cuối cùng cũng chỉ là một con tốt thí mạng thôi sao?

"Muội. . . Muội chắc chứ?" Vệ Chiếu tựa hồ không thể tin được, "Ba người các nàng, cùng một nam nhân. . ."

Vệ Thiên Phượng trầm lặng gật đầu, hiển nhiên cũng bị tin tức này đả kích không nhẹ.

Bọn họ cũng không phải là không để ý đến đôi tỷ muội này, chỉ là Vệ Thiên Phượng hoài nghi mẹ kế, cho nên mới không dám tùy tiện cùng đôi tỷ muội này qua lại quá gần mà thôi.

Ai biết chỉ vừa không chú ý một cái, mà đã gây ra chuyện như vậy rồi?

Thẩm Kinh Hồng. . . Thẩm Kinh Hồng hoàn toàn không biết mình đứng ở chỗ này làm gì.

Việc này có quan hệ gì với hắn đâu.

"Thẩm công tử, quận chúa nhà chúng ta khóc ngất lên, muốn gặp ngài, cho nên. . ." Lão ma ma đã sống lâu như vậy, nhưng có lẽ đây cũng là lần đầu tiên nhìn thấy loại chuyện này.

Nếu là một mình quận chúa An Nhạc ở cùng một chỗ với Trấn Viễn đại tướng quân, cái này. . . cái này cũng không phải là không thể được, thân phận cũng coi như xứng với nhau, đến lúc đó còn có thể lấy 'kim ngọc lương duyên' ra để che đậy một chút.

Dù sao thì Trấn Viễn đại tướng quân cũng không ở trong kinh thành, chuyện này rồi có thể trở thành quá khứ.

Nhưng bây giờ là ba người!

Hơn nữa còn có một đôi tỷ muội.

Chuyện xấu như thế này, sợ là cả mấy chục năm qua ở kinh thành cũng chưa từng xuất hiện. Nếu bị truyền đi, thì mặt mũi quận chúa biết giấu vào đâu? Mặt mũi của trưởng công chúa lại biết đặt ở đâu nữa?

Nhưng càng khiến người ta kinh ngạc hơn chính là, lúc ấy, người đầu tiên đẩy cửa đi vào chính là muội muội của Trấn Viễn đại tướng quân, Tiêu Tố Tố.

Nghe nói Tiêu Tố Tố đã ngất đi, Thất vương gia cũng thiếu chút nữa trực tiếp giết chết người.

"Chuyện này. . . ta. . ." Thẩm Kinh Hồng tự cho là kiến thức đời trước của mình cũng coi như rộng rãi, nhưng vạn vạn không nghĩ tới đời này lại gặp được một chuyện như thế? Đời trước, Tiêu Viễn này nhìn cũng không lợi hại như thế nha.

"Thẩm công tử, van xin ngài, nếu ngài không đi, chỉ sợ quận chúa thật sự không sống nổi." Một tiểu nha hoàn của quận chúa An Nhạc lao ra, liên tục dập đầu với Thẩm Kinh Hồng, đập đến khi chảy cả máu ra.

Hôm nay nàng theo quận chúa đến đây, xảy ra việc này, khẳng định là phải bồi táng. Hiện tại chuyện duy nhất nàng có thể làm là cầu xin Thẩm công tử đi qua, để quận chúa đừng nghĩ quẩn, nói không chừng còn có thể giữ được mạng của người nhà mình.

[Edit] Xuyên nhanh: Xuyên thành anh trai nữ chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ