Chương 76

3K 291 47
                                    

Cuộc sống hài hoà, tâm hồn trọn vẹn.

Hai người nằm trên chiếc giường đơn trong phòng cách ly ôm nhau chìm vào giấc ngủ, vẫn ôm cho đến khi tỉnh lại.

Kỳ thật người ngủ chỉ có mỗi Hình Bác Ân. Một buổi tối này, Khâu Sam ôm lấy nàng, cảm giác độ ấm trong tay ngày càng mơ hồ, cho đến khi không biết lúc nào thì rốt cuộc hoàn toàn không còn cảm giác.

Nhưng Khâu Sam vẫn ôm như vậy.

Sáng sớm Hình Bác Ân lại hôn lên môi Khâu Sam, Khâu Sam chỉ cười, không như những ngày trước mỉm cười ấm.

Không thể lừa chính mình rằng không tiếc nuối, đành biến tiếc nuối thành động lực.

Buổi sáng Hình Bác Ân có tìm Phương Nguyệt một lần để tiến hành một cuộc trò chuyện có mục đích riêng, nhưng nỗi hận lồ lộ ánh lên trong mắt Phương Nguyệt làm cho nàng chùn bước, cuối cùng cũng không nói được ra khỏi miệng, thành ra mục đích cũng không đạt được.

Phương Nguyệt hận nàng là không sai. Lúc trước nếu không phải vì giúp nàng và Độ Nhược Phi thuận lợi tiến vào khu an toàn của Trung Từ, Khâu Sam sẽ không dùng Phương Nguyệt lúc này đang máu chảy đầm đìa làm mồi nhử dẫn đám xác sống rời đi. Dù cho sau đó Khâu Sam có tìm lại Phương Nguyệt, mang Phương Nguyệt tới đây nhưng Khâu Sam cũng đã tạo nên vết thương trí mạng không thể xoá nhoà đối với Phương Nguyệt.

Về việc Phùng Ngọc Hà gia nhập đội tìm kiếm khiến nàng đắn đo hết lần này đến lần khác, cuối cùng vẫn không có mở miệng. Chính vì không xác định được Phùng Ngọc Hà có muốn biết Phương Nguyệt đang mang bộ dạng thê thảm đợi ở tầng hầm bốn hay không, hoặc giả nàng cũng không chắc Phương Nguyệt có muốn biết Phùng Ngọc Hà vì để Phương Tinh có cuộc sống không lo nghĩ mà mỗi ngày bán mạng bôn ba hay không.

Bên phía bố trí chỗ ở người bán lây nhiễm cũng như bên khu phòng thí nghiệm đều tương đối độc lập, Hình Bác Ân vừa mới nhậm chức nên cũng không có người đáng tin tưởng nào ở bên kia, thế là cũng không cách nào nhờ ai đó chú ý một chút động thái của Phương Nguyệt.

Suy nghĩ một chút, cho dù nàng nắm giữ động thái của Phương Nguyệt cũng có ích gì?

Căn bản vô dụng!

Nàng lại có thể phân tích ra hoạt động tâm lý của Phương Nguyệt ư, hay là có thể theo xác tìm người vạch mặt kẻ chủ mưu? Hoặc lại có thể khuyên bảo Phương Nguyệt cải tà quy chính vì an toàn của nhân loại mà nói ra bí mật của tổ chức, hay là có thể phán đoán chuẩn xác thời cơ phương thức hành động gì đó để có thể đề phòng trước?

Đều không có thể!

Hình Bác Ân liền từ bỏ ý tưởng, không mất công đi quản Phương Nguyệt đang làm gì, mà yên tâm tập trung vào nghiên cứu.

Sau vài ngày, cuộc sống của Hình Bác Ân chỉ chuyển qua chuyển lại giữa "Phòng thí nghiệm thuốc chữa loại 1 và phòng thí nghiệm 6".

Bận rộn cũng không phải mất công không, thuốc chữa loại 1 và loại 2 đều bước vào giai đoạn cuối, không bao lâu nữa là có thể được phê chuẩn để sản xuất hàng loạt, nghiên cứu vắc xin phòng bệnh ở lầu trên cũng đột phá bình cảnh, đang chuẩn bị bước thêm một bước nữa.

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now