Chương 30

3.6K 413 49
                                    

Phùng Ngọc Hà do dự một chút bèn gọi: "Hình tiểu thư?"

Hình Bác Ân nói: "Dì gọi tên con là được rồi."

"Haiz, Hình Bác Ân, hai người ngồi vậy chắc khó chịu lắm? Hay là con ngồi xuống đây, để Phương Nguyệt ngồi lên đùi dì là được rồi." Phùng Ngọc Hà nói.

Hình Bác Ân: "Dạ không sao, Phương Nguyệt phải chỉ đường, ngồi ở giữa sẽ tiện hơn một chút. "

Phùng Ngọc Hà: "Vậy nếu con không chê thì ngồi lên đùi dì đi, để bạn con nghỉ ngơi một chút?"

"Dạ thật sự không sao mà, con ngồi trên đùi Khâu Sam thấy rất thoải mái." Hình Bác Ân mỉm cười, nghiêng đầu hỏi, "Khâu Sam, chân em có bị tê không?"

"Không." Phân nửa khuôn mặt Khâu Sam vùi sau làn tóc đen của Hình Bác Ân mà trả lời.

"Ờ." Phùng Ngọc Hà gật đầu, tò mò nhìn Khâu Sam một cái, chỉ mơ hồ nhận ra đường nét khuôn mặt Khâu Sam, nhưng có thể cảm giác được người này không quá dễ ở chung, Phùng Ngọc Hà liều quay mặt sang chỗ khác tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.

Xe quẹo sang một ngã rẽ, vừa lúc đó Khâu Sam nhìn thấy cột mốc đánh dấu ven đường, cô soát lại bản đồ trong đầu, sau đó ngó sang Phương Nguyệt một cái.

Hai tay Phương Nguyệt vịn lên hai lưng ghế phía trước, có vẻ đang rất nghiêm túc nhìn đường. Khâu Sam không nói gì, đợi đến ngã tư kế tiếp, Phương Nguyệt bảo Độ Nhược Phi rẽ trái, Khâu Sam liền để tâm lưu ý cột mốc ven đường, trong lòng đề cao cảnh giác, nhéo nhéo tay Hình Bác Ân.

Hình Bác Ân nghiêng mặt nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy?"

Khâu Sam chỉ chỉ ngoài cửa sổ, khẽ lắc đầu nói một chữ: "Không."

Hình Bác Ân nhướng mày, có chút mờ mịt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Ngón tay Khâu Sam chạm lên đùi Hình Bác Ân, cách một lớp vải miết vài đường, lúc đang chuẩn bị vẽ vài nét ý bảo "Đường đi sai ", Hình Bác Ân đột nhiên rùng mình một cái, cả người căng cứng nhưng vẫn không nhịn được bật ra tiếng cười khúc khích.

Khâu Sam bị doạ, ngón tay không dám động đậy nữa.

Hình Bác Ân ghé vào tai Khâu Sam nói: "Chân tôi dễ bị nhột lắm."

Khâu Sam buông tay, tự hỏi xem còn biệp pháp nào khác nói cho Hình Bác Ân được không. Đang suy nghĩ, cô liền nghe Hình Bác Ân hỏi Phương Nguyệt: "Dường như đường này sai sai, tụi chị có xem qua bản đồ. Phương Nguyệt, có phải do trời tối nên em không nhìn rõ biển chỉ đường không?"

Phương Nguyệt nhìn phía trước trả lời: "Em nhớ lộ trình xe buýt mà, điểm đến cuối cùng chính là toà thành cổ, em đi chuyến này rất nhiều lần rồi, không cần nhìn biển chỉ đường em cũng biết đi thế nào."

Lộ trình xe buýt của Trung Từ thế nào thì Khâu Sam không biết, bây giờ cũng không có khả năng kiểm tra. Khâu Sam quan sát hơn mười phút, xem ra đường Phương Nguyệt chỉ tuy không phải là đường nhanh nhất nhưng cũng không phải quá xa, sau đó liền không nghi ngờ nữa.

Theo ánh đèn xe, xác sống ngày càng đông đặc, Độ Nhược Phi và hai mẹ con Phùng Ngọc Hà đều xuống xe. Khâu Sam đặt tay trên đùi Hình Bác Ân, ngón tay khẽ vẽ vài nét, Hình Bác Ân lại đè tay Khâu Sam lại, có nén cười uy hiếp: "Em còn vậy nữa là tôi ném em ra ngoài đấy."

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now