Chương 54

3.3K 318 8
                                    

Sau khi Lê Hàn tiến vào liền phát hiện mặt Hình Bác Ân ửng đỏ.

"Ủa, trong này nóng lắm hả? Mặt của em..." Ông há mồm liền hỏi, dường như lập tức nhớ tới điều gì, ánh mắt sáng tỏ đảo qua Khâu Sam và Hình Bác Ân, sau đó gật đầu nói, "Bắt đầu nào."

Hình Bác Ân: Xem ra cấp trên quả thật cho rằng lời tỏ tình của Khâu Sam có nguy cơ tiềm tàng ảnh hưởng đến sự an toàn của tầng hầm bốn.

Khâu Sam cởi áo quần ngoài, chỉ chừa lại quần lót rồi nằm lên bàn mổ.

Ngược lại cũng không có bao nhiêu cảm giác khó chịu, tuy rằng trong lòng cô càng hy vọng chỉ có Hình Bác Ân nhìn thấy, nhưng cô cũng rất tự biết thân biết phận, bộ dáng hiện tại của cô chỉ xứng ngang tầm mấy con ma nơ canh trong tủ kiếng, cho dù có lột hết thì giáo sư người ta cũng chưa chắc đã muốn nhìn.

Đợi Hình Bác Ân kiên nhẫn giải thích xong, dụng cụ trói buộc thường được giấu bên dưới giờ đang cố định tay chân Khâu Sam trên bàn. Một ít dụng cụ được đẩy lại, Khâu Sam nhìn cũng không hiểu, thế là cô mặc kệ hết thảy, tầm mắt đặt lên trần nhà chỉ có một sắc trắng.

Một cỗ máy được chuyển đến kế bên người cô, một màn hình vuông được kéo tới trước mặt.

Hiển nhiên là Lê Hàn và Hình Bác Ân đã bàn bạc qua trình tự của các bước thực hiện lần kiểm tra này nên không mất quá nhiều thời gian họ đã gắn xong đống dây nhợ lên người Khâu Sam. Thông qua hình ảnh phản chiếu từ màn hình đen trước mặt, Khâu Sam nhìn thấy một đống dây nhợ được gắn chi chít trên đầu mình, bộ dạng này làm cô đột nhiên nhớ tới một bộ phim mà trong đó một người đầu bị giật điện liên tục trông cực kì bi thảm.

May mà đống dây nhợ gắn trên đầu cô cũng không phải dùng để giật điện cô.

Tựa hồ Hình Bác Ân muốn giảm bớt sự lo lắng của cô nên vừa bận rộn chuẩn bị đồ vừa cùng cô trò chuyện: "Kiểm tra gồm có hai phần, phản ứng của não bộ và lấy mẫu đi phân tích, do em không có cảm giác đau nên hai phần sẽ được tiến hành cùng lúc, sẽ xong nhanh thôi. Loại kiểm tra này tôi cũng từng làm rồi, không cần quá lo lắng."

Khâu Sam không dám lộn xộn nhúc nhích đầu, "Dạ" một tiếng, sau đó liền giật mình nhận ra một vấn đề: "Chị không gây tê sao?"

Lời này hỏi xong thì Hình Bác Ân mới chợt nhận ra mình vừa lỡ miệng, nàng cảm giác cũng không cần phải giấu giếm làm gì bèn trả lời thật: "Ừ. Lúc đó tác dụng phụ của vaccine phòng bệnh vẫn còn chưa được kiểm nghiệm hết nên không thể sử dụng thuốc khác. "

Trong nhất thời Khâu Sam trở nên im lặng.

Gương mặt Hình Bác Ân nhích sát lại, cười cười với cô, thoạt nhìn rất giống một nữ y tá dịu dàng, giọng nói cũng đầy ý trấn an: "Trong chốc lát màn hình sẽ sáng lên, lúc đó em đừng nghĩ gì hết, cứ tập trung xem nội dung hiện lên là được, không cần nghĩ gì hết nha."

"Dạ."

Mặt Hình Bác Ân dời đi, màn hình kia liền sáng lên, hai giây sau liền xuất hiện một bức ảnh.

Thân thể Khâu Sam không có cảm giác, nhưng cô có thể nghe thấy tiếng động rất nhỏ khi da thịt mình bị bóc tách ra. Hình Bác Ân bảo cô đừng nghĩ gì cả nên cô đành chỉ có thể xem nhẹ việc đang diễn ra trên người mình, và cũng đã từng diễn ra trên người Hình Bác Ân.

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now