Chương 8

5.9K 508 55
                                    

Vô số mảnh vụn thủy tinh văng ra bay đầy trời, giống như một trận mưa pha lê, những mảnh thuỷ tinh vỡ vụn rơi xuống đất tạo nên âm sắc trong veo như giai điệu của nửa đầu bài hát.

Đầu óc Hình Bác Ân trống rỗng, trước mắt cũng trống rỗng, vào khoảnh khắc nàng tông vào cánh cửa thuỷ tinh, Khâu Sam liền nhét cái gối trắng phía trước nàng để bảo vệ ngực bụng.

Có một giây như vậy, Hình Bác Ân như mất hết mọi giác quan, cảm thấy thế giới thật im lặng, cho đến khi nàng phục hồi tinh thần nghe được tiếng Khâu Sam dùng lực vỗ xe, nàng cuống quýt đạp phanh, nửa người trên liền nhào mạnh tới trước, đè lên gối đầu.

Trong tiếng ma sát chói tai, xe trượt tới trước không bao xa liền "Oành" một phát tông vào vách tường.

Bởi sự va chạm này mà cơ thể Hình Bác Ân kịch liệt rung lắc, nhất thời đầu váng mắt hoa, đợi đến khi thân thể ổn định xong thì trong lòng không khỏi cảm thấy sợ hãi, nếu Khâu Sam không nhét gối đầu cho nàng, hậu quả đúng là không thể tưởng tượng nổi.

Khâu Sam! Hình Bác Ân lập tức quay đầu, nhìn thấy Khâu Sam vẫn còn nguyên vẹn, "Ai nha" một tiếng thở phào nhẹ nhõm. Nàng có cái gối che chở, còn Khâu Sam lại không có bất kì đồ bảo hộ nào, may mà trước ghế phó lái không có thứ gì linh tinh, nếu không, gặp trúng một vật bén nhọn nào đó thì cơ thể Khâu Sam đã bị xuyên thành một lỗ thủng rồi.

Hình Bác Ân dựa người ra sau liếc nhìn kính chiếu hậu một cái, đã có xác sống đi về phía cổng trường, nàng vội vàng xuống xe nhìn xung quanh, thấy hai bên đều có cầu thang đi lên, nàng liền đeo balo lên vai, kẹp gối đầu dưới nách, xách cây thép bằng trên tay, vòng qua ô tô, dùng tay không còn lại bắt lấy tay Khâu Sam kéo cô chạy về phía cầu thang.

Khâu Sam bị nàng lôi chạy, hai bắp chân chuyển động không kịp, thiếu chút nữa là ngã sấp mặt xuống đất. Sau lưng mang một cái balo thật to cũng ảnh hưởng đến khả năng giữ thăng bằng cơ thể của Khâu Sam, chạy một đoạn đường này Khâu Sam lắc trái lắc phải mém chúi nhủi, đúng là khủng bố tinh thần. Khâu Sam cực kì muốn nói với Hình Bác Ân "Buông ra, để tôi tự đi!", nhưng vừa mở mồm ra thì tất cả chỉ là tiếng ngao ngao gào khóc, hoàn toàn bị Hình Bác Ân xem nhẹ.

Không dễ dàng gì chạy được tới cửa cầu thang, Khâu Sam giựt tay lại, kiên quyết không cùng lên với Hình Bác Ân. Đây là cầu thang, so với bình thường còn nguy hiểm hơn.

Đầu tiên thì Hình Bác Ân có chút sửng sốt, sau khi nhìn đến cảnh Khâu Sam vịn tay cầu thang một hồi mới nhấc chân bước lên một bậc, Hình Bác Ân mới tỏ vẻ thấu hiểu bảo Khâu Sam: "Bọn nó đã đến cổng rồi, tôi lên lầu hai chờ cô."

Khâu Sam lắc đầu, giơ ba ngón tay.

"Được, vậy tôi chờ cô ở lầu ba." Hình Bác Ân nói xong liền kẹp gối đầu và cầm cây thép phóng lên lầu trên.

Khâu Sam chậm rãi leo lên từng bậc thang.

Căn cứ tình hình cô vừa quan sát bên ngoài, đại học này cũng đã bỏ hoang ít nhất hai năm, bên trong không có người, nên cô cũng không quá lo lắng cho sự an toàn của Hình Bác Ân.

Đám xác sống đuổi theo tiếng động mà vào đây bị mất đi mục tiêu, lung tung qua lại trong đại sảnh, Khâu Sam thong thả bình tĩnh leo cầu thang, đến khúc ngoặt thì quay đầu nhìn xuống: Một xác sống tóc quăn ngắn mặc một bộ áo liền váy đi đến đầu cầu thang, không biết nhấc chân bước lên, vấp bậc thang ngã đập đầu về phía trước, hai tay còn quơ quào trên không trung, giống như một con rùa thiểu năng không ai muốn.

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now