Chương 15

4.6K 463 55
                                    

"Chạy đi từ chỗ nào, giờ lại về chỗ đó." Độ Nhược Phi chùi vết máu bị dính trên mặt.

Bảy tám bộ thi thể xấu xí nằm ngang dọc dưới đất, Hình Bác Ân cũng không sợ hãi gì xác chết, thế nhưng lại bị sự hung hãn của Độ Nhược Phi chấn nhiếp. Trong đống xác chết nằm đây chỉ có ba con là nàng giải quyết, nàng dùng dao găm, hai con bị đâm vào ót, một con bị xiên vào thái dương, nàng thường thích ra tay ở những vị trí có tóc trên đầu xác sống, tránh đi vị trí con mắt, trán, mặt.

Độ Nhược Phi thì khác. Độ Nhược Phi chỉ cần nhanh, chuẩn, và ác, chỉ cần có thể phá huỷ đầu não của xác sống, Độ Nhược Phi không thèm quan tâm kiếm này là phá nát mặt mà vào, hay là xuyên lên từ cổ họng, hay là bổ từ trên xuống chia hộp sọ làm hai.

Hình Bác Ân hỏi: "Hai người từng ở đây một thời gian à?"

"Không ở bao lâu, xác sống trên núi tràn xuống đây, nên chúng tôi liền rời khỏi."

"Hai người có gặp được người khác không? Người sống ấy."

Độ Nhược Phi gật đầu: "Gặp qua mấy tốp."

"Vậy sao cô không đi cùng những người đó?"

Hình Bác Ân và Độ Nhược Phi chạy tới cạnh xe, Độ Trân Bảo ngồi bên trong, Khâu Sam thì đứng bên ngoài canh giữ, cô cũng đã chém ngã hai xác sống.

"Nhiều người chưa chắc đã an toàn." Độ Nhược Phi không lên xe, nói, "Bọn họ chỉ cần tôi, em gái tôi không thấy đường, sẽ là gánh nặng, nếu tôi nhận lời đi cùng bọn họ, thì em gái tôi sẽ không sống nổi. "

Hình Bác Ân hỏi: "Vậy còn tụi tôi thì sao?"

Độ Nhược Phi: "Các người sẽ không làm vậy, cũng không dám hại nó. Tôi chỉ cần các người không hại nó là đủ rồi, có nguy hiểm gì thì tôi sẽ lập tức dẫn em gái đi khỏi, không cần mấy người lo."

Hình Bác Ân nghĩ, "Không dám hại nó" là kiểu nói gì vậy? Xem ra nàng và Khâu Sam đều không có ký lô nào trong mắt Độ Nhược Phi.

Ba người trở lại xe, Độ Nhược Phi tiếp tục lái xe đi về phía trước.

Lúc này đường đi nước bước thế nào cũng không cần định trước, đến nơi này rồi thì không có đường nào là không có xác sống, giờ cứ thấy chỗ nào ít xác sống thì lập tức nhào vô, chỉ cần xác định được phương hướng thì sau đó cũng có thể vòng trở lại.

Sau khi có Độ Nhược Phi gia nhập đội ngũ, người từng dũng mãnh dọn đường như Khâu Sam lại lùi về hậu phương, bắt đầu cuộc sống của một người bảo mẫu, lúc xe dừng lại cô chỉ cần trông coi xung quanh, bảo đảm rằng Độ Trân Bảo ngồi trong xe sẽ không gặp phải công kích, tốt nhất là ngay cả một chút hoảng sợ cũng không có.

Khâu Sam nhìn chung quanh một vòng, rồi cúi đầu nhìn Độ Trân Bảo, lúc này cô mới phát hiện không biết tự lúc nào thì Độ Trân Bảo đã hạ cửa kính xe xuống, một cánh tay gầy yếu vươn đến nắm lấy cổ tay mình. Cô bé này đã nắm bao lâu rồi? Nắm tay người khác sao lại im re không hó hé tiếng nào vậy, Khâu Sam ngẫm nghĩ.

Tựa hồ biết hành động nhỏ của mình đã bị phát hiện, Độ Trân Bảo ngẩng đầu cười với Khâu Sam: "Khâu tỷ tỷ, tay chị lạnh quá."

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now