Chương 68

2.8K 275 23
                                    

Một ngày này là một ngày không hề bình yên.

Bộ phận kỹ thuật phá bỏ quyền hạn cài đặt ở phòng thí nghiệm 2, người ở tầng hầm bốn tìm thấy thi thể của Lê Hàn vốn đã mất tích nửa ngày.

Theo như bề ngoài thì mọi người đã rất khó nhận ra các xác đáng sợ này chính là ông.

Đầu tiên khi nhìn thấy cái xác này, không ít người lập tức che miệng chạy đi nôn mửa.

Chỉ thấy trên mặt đất trong vũng máu đã khô bết lại, là cái xác không trọn vẹn của một người đàn ông đang nằm, nửa người trên cơ hồ không còn tí nguyên vẹn, bị ăn đến sụp xuống, lộ ra mấy cái xương sườn, trên cổ và mặt cũng có vết thương, nhưng điều làm người ta không dám nhìn đến nhất chính là đầu của người đàn ông.

Đỉnh đầu của ông ta bị mở ra một lỗ, thứ bên trong gần như đã bị ăn sạch sẽ, tí cặn cũng không còn.

Một bộ não thông tuệ đã có những cống hiến to lớn vì sức khoẻ của nhân loại, nay lại dùng phương thức bi thảm nhất biến mất khỏi thế giới này.

Mà đầu sỏ gây nên chính là một cái xác khác nằm cách đó không xa, cái xác của một xác sống. Cái bụng phình to tựa như mang bầu cùng vết lem luốc đầy mặt đã nói lên hết thảy!

Rất nhiều người đã rớt nước mắt cho kết cục bi thảm của Lê Hàn, trong lòng sinh ra cảm giác nguội lạnh, nhưng khi bọn họ nhìn đến xác sống kia dĩ nhiên lại là ngậm súng tự sát mà chết, đôi mắt đang rưng rưng của bọn họ lại nhịn không được lộ ra chút mê mang.

Lúc này, một nhân viên bố trí chỗ ở bị kêu tới đã lập tức nhận ra danh tính của xác sống kia, vỗ tay một cái la lên: "A! Đây là số 48! Cậu ta vẫn luôn rất nghe lời!"

Một tin tức làm dư luận dậy sóng, mọi người kinh ngạc bắt đầu nghị luận.

"Anh nói đây là người bán lây nhiễm? Người bán lây nhiễm làm sao lại giết người? !"

"Anh quên ngày hôm qua à?"

"Đúng vậy, sự việc phát sinh ngày hôm qua thật sự rất kỳ quái, đến bây giờ cũng chưa có câu trả lời thích đáng."

"Chẳng lẽ virus trong cơ thể bọn nó đã lan lên não bộ? Đây là ngẫu nhiên hay là... Có âm mưu?"

"Nhưng cho dù số 48 mất khống chế, làm sao nó có thể xông vào phòng thí nghiệm 2? Nơi này chỉ có giáo sư Lê Hàn đi vào mà thôi."

Vấn đề này khiến tất cả mọi người nghi hoặc, tiếng nghị luận đột nhiên như bị ấn phím tạm dừng. Mọi người đang suy nghĩ, có tiếng bước chân kiên định mạnh mẽ từ xa vọng lại, cảnh sát điều tra chuyên dụng của viện nghiên cứu và bác sĩ pháp y nhanh chóng đuổi tới, mọi người vội vàng nhường đường, để nhân viên điều tra tiến vào hiện trường.

Còi báo động bị kéo vang, Phan Thận đuổi tới sau đó đứng bên ngoài lằn cảnh giới, mày nhíu lại, nghiêm mặt, nhìn nhân viên điều tra thu thập chứng cớ.

Vì phòng ngừa phá hư hiện trường, sau khi một đám nhân viên nghiên cứu mở cửa xác nhận quả thật Lê Hàn đang ở bên trong xong thì đều đứng ngoài cửa không đi vào, người ở đây nhiều, không có khả năng có chuyện ai đó lén đi vào cầm đi vật chứng. Bởi vậy, lúc nhân viên điều tra đến thì hiện trường vẫn còn y như ban đầu chưa hề bị động đến.

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now