Chương 62

2.6K 289 17
                                    

Từ đầu đến chân, mỗi một diện tích da đều đang hít thở.

Tham lam mà hấp thu hương vị của phần não tươi mới, thở hắt ra một hơi, Khâu Sam hoảng hốt cảm giác được cơ thể mình trở nên nhẹ nhàng, nhưng cô phân không rõ giờ phút này cảm giác là chân thật, hay lại là hư ảo.

Cô nhớ rõ là cô không có cảm giác.

Nhưng đau đớn lại rõ ràng như thế, làm cho cô không thể không hoài nghi, có phải cô đã khôi phục được một ít hay không?

Lỗ chân lông cố gắng mở to, như đang cố thoát khỏi gì đó, cô nghe thấy tiếng da thịt bóc tách tạo nên những tiếng vang nhỏ, như miếng băng keo trong được dán trên chiếc thùng carton hai mươi bốn năm trời giờ bị gỡ đi, chậm rãi xé, âm thanh lột băng keo vẫn phát ra đều đều khiến người nghe cảm thấy thật sảng khoái.

"Xoẹt."

Khâu Sam không biết chính mình đứng bao lâu, âm thanh này dường như cô đã nghe rất lâu.

Cô không nhịn được mà nâng tay phải hơi phát run lên, đè nhẹ lên tay trái, xác định xem da và thịt còn dính với nhau không.

Buông tay là động tác đơn giản, nhưng đối với cô bây giờ mà nói lại cực kì khó khăn, cơ thể cô không quá nghe theo sự điều khiển của cô, liền như cánh tay phải này, nó rất muốn vươn tới bắt lấy bình giữ nhiệt trên mặt đất. Vì để nó ngoan ngoãn rũ xuống, Khâu Sam tốn rất nhiều sức lực.

Chỉ có giữ vững ý chí, khắc chế thân thể, không đến gần vị trí tay có thể đụng đến bình giữ nhiệt. Cô vẫn không nhúc nhích, toàn thân vẫn đang đau nhức.

Khâu Sam cứ nghĩ chỉ cần cố gắng nhịn một hồi là qua, nhưng cô dần phát hiện, nếu khát vọng bên trong không được thoả mãn, sự khổ sở mà cơ thể và ý thức của cô đang chịu đựng sẽ không hề chấm dứt.

Đầu não đã đảo lộn từ lâu rốt cuộc chậm rãi nhận thức được điều này, lại một lát nhi, đầu não ra quyết định rời xa.

Khâu Sam thử di động chân phải, lòng bàn chân vừa thoáng cách mặt đất, một lực vô hình đột nhiên xuất hiện hướng mũi chân cô quay về phía đồ ăn, Khâu Sam tập trung tinh thần đối chọi với lực vô hình kia, chân phải không ngừng run rẩy, góc chân chậm chạp không thể đặt xuống.

Dằn co một hồi lâu, khi sức lực sắp dùng hết, Khâu Sam liền liều mạng dùng chút sức lực cuối cùng rút chân ra sau, điều chỉnh đúng phương hướng ngã ngửa trên mặt đất.

"Đùng" một tiếng, hình ảnh trần nhà hiện lên trong tầm mắt.

Khâu Sam nhìn về phía trước, mọi thứ trở nên mơ hồ, màn sương mù đỏ tản ra trong không khí, mông mông lung lung, mơ mơ hồ hồ..

Cái gì là thật, cái gì là giả?

Cô là thật, sương là giả.

Khâu Sam nhắm mắt lại, khống chế cơ thể bất động, khi cô mở mắt ra lần nữa, quả nhiên không còn nhìn thấy màn sương đỏ hỗn độn mơ hồ kia.

Nằm trên mặt đất, hương vị trong bình giữ nhiệt bay ra càng gần cô hơn. Khâu Sam chưa từng nếm qua não động vật, không biết nó có vị gì, hương vị của não người cô càng không cách nào hình dung, cô nghĩ, nếu như trước đây cô nghe được hương vị này, mặc dù không biết đây là cái gì cũng nhất định không muốn nếm thử.

[BHTT][Edit-Hoàn] Phục Sinh Ký Lục - Giả Đại Phiếm TửWhere stories live. Discover now