Chap 36: Hạnh phúc bất ngờ

1.3K 40 15
                                    

Đã mấy năm liền không về nhà ngoại ăn lễ Trung thu, đúng là đã rất khác biệt, mới sáng sớm con cháu của bà đã về đông đủ, nhà ngoài làm tiệc cũng lớn hơn rất nhiều so với lúc trước. Ba mẹ cô và Krystal cũng đã về nhà ngoại từ sớm, hiện tại mẹ và em gái đang phụ giúp dưới bếp, Jessica cũng có phụ vài thứ lặt vặt với mọi người nhưng thật ra tâm trạng lại đang rất bồn chồn. Cô vừa nhận điện thoại của Yoona, người này nói rằng đã xuống sân bay chuẩn bị di chuyển đến nhà ngoại chắc khoảng 3 giờ nữa sẽ đến:

" Đang hồi hộp sao?" Krystal tinh nghịch thì thầm vào tai cô, con bé vừa làm cô giật mình.

" Nhìn xem nếu chị Yoona mà xuất hiện nói không chừng chị phải nhờ em làm vệ sĩ"

" Chỉ giỏi nói lung tung " cô lườm con bé một cái, thật ra cô có chút khó khăn điều chỉnh giọng nói đang không mấy tự nhiên của mình. Quả thực đã hồi hộp đến tay chân lạnh toát.

" Hôm nay có nhiều người quan tâm tới chị, lúc nãy em đã dẹp loạn không ít" Krytal thì thầm vào cô, Jessica liền khẽ rùng mình một trận.

Hai chị em trong một gia đình nhưng Krytal so với cô thì mạnh mẽ và thẳng thắn hơn cô gấp đến vài lần. Còn nhớ thời đi học của em gái cô, tuy không đến mức gây sự với bạn bè nhưng phiếu họp phụ huynh riêng tư vẫn được gửi đều đặn đến tay cô vì tội trốn học và tỏ thái độ với giáo viên. Cha mẹ cô lo chuyện đồng án bên ngoài cũng không hay quan tâm đến nên người chị gương mẫu như cô luôn lãnh hậu quả do em gái cưng gây ra.

" Em chỉ nói họ kiên nhẫn đợi thôi" với câu nói này xem ra phải gọi là "hổ báo" mới đúng, Krytal là cháu nhỏ trong dòng họ nhưng cái tính không sợ ai thì khó lòng mà sửa được.

Loay hoay một hồi liền đến giờ trưa, thức ăn đã được người lớn trong nhà chuẩn bị xong, tất cả đều những món ăn truyền thống. Con cháu trong gia đình tập trung đông đủ ở nhà ngoại, mỗi người phụ giúp nhau một tay đã bày biện tất cả lên bàn ăn. Con cháu của ngoại từ con cái đến cháu dâu, cháu rể, người lớn trẻ con tụ họp cũng phải gần 30 người, khắc hẳn với bên nội của cô cả ông nội và bà nội đều đã mất sớm, cũng may nhà bà ngoại rộng nên không chật chội nhưng không khí hỗn độn hơi người vẫn rất rõ.

Khi mọi người đang nhập tiệc điện thoại cô rung lên, nhấc máy thì đã phát hiện Im Yoona đang đứng cổng. Vì không khí buổi tiệc ồn ào, Jessica đến thông báo với bà ngoại một lời sau đó vội tắt máy rồi chạy ra ngoài đón người yêu. Từ bên trong phòng khách ra đến cổng khoảng cách hơn 100m lại có trồng rất nhiều cây xanh nên khi ở bên trong hoàn toàn không thể nhìn thấy rõ bên ngoài. Lúc ra đến cổng, Jessica thật có chút choáng váng, cô chỉ gọi một mình tên Im Yoona của cô đến đây kết quả là nhìn thấy đến 6 chiếc xe ôtô sang trọng xếp thành một hàng dài.

" Sao lại đi đông đến vậy" Im Yoona đã đứng trước cổng đợi, nữ nhân xinh đẹp thuộc về cô hôm nay mặc một chiếc váy đen ngang đầu gối, mái tóc bạch kim nổi bật hôm trước đã chuyển thành nâu hạt dẻ nhã nhặn hơn. Phía sau Im Yoona còn có một đám người đứng bên cạnh, những người này cô chưa từng gặp qua nhưng nhìn tướng tá cũng đoán ra là nhân vật cấp cao.

Im Yoona nhìn thấy " vật nhỏ" cưng chiều của cô bước ra khóe môi liền cong thành một độ cong nhất định, tiện tay kéo cô gái nhỏ này vào lòng ôm một cái:

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ