Chap 16: Im Tổng gặp tình địch

1.7K 57 2
                                    

Tim cô đang đập nhanh một cách chóng mặt, một trong những chiếc xe sang trọng nối đuôi nhau ở ngoài kia rất có thể có người mà cô nhớ thương suốt bao ngày nay đang ở đó. Ánh mắt vẫn lặng lẽ liếc nhanh qua khung cảnh náo nhiệt bên ngoài, Jessica bất chợt trong vô thức lại muốn tìm kiếm một thứ " của cô".

Giữa một đám đông ồn ào và chen lấn nhau, Jessica tuy được đứng ở phía trên nhưng cơ bản thì vẫn có chút khó khăn. Mùi nước hoa nồng nặc trộn lẫn vào nhau, không khí để thở cũng ngày càng ít đi và Jessica lại chẳng có tí kinh nghiệm nào trong chuyện này cả. Những tiếng xầm xì, đánh giá của đám người ở phía sau khi có ai đó bước vào trong thật sự khiến cô cảm thấy không thoải mái nhưng thông tin nghe lõm mà thu thập được thì cũng không ít.

Những người này hầu hết đều là thuộc tầng lớp thượng lưu cực kỳ giàu có và xa hoa, những chiếc đầm dạ hội đến từ các thương hiệu đắt đỏ bậc nhất, trang sức đi kèm cũng không là loại mà người thường có thể nhìn thấy, túi da hay giày dép cũng thuộc những thương hiệu sang trọng.

Thoáng một chút, Jessica cũng chợt hiểu ra thì đám người ở phía sau cô tụ tập đông đến vậy, mục đích cũng không hoàn toàn giống như lời Sunny đã nói mà đơn giản là họ muốn ngắm nhìn những thứ xa xỉ ở đây, những thứ mà không phải lúc nào họ cũng có thể nhìn thấy. Tất cả họ đều là phụ nữ và thứ họ khao khát và hướng đến chính là cái đẹp vì chen chúc nhau để được trông thấy những món đồ lộng lẫy này với họ cũng là một cách để thỏa mãn.

Lạc lõng trong dòng suy nghĩ của mình một cách không hề hay biết, Jessica đã vô tình quên mất đi những thứ đang diễn ra trước mắt mình, trước khi cái lay người của Sunny khiến cô chợt tỉnh giấc. Theo ánh mắt của người bên cạnh, Jessica vẫn còn có chút mơ hồ nhìn theo, mọi thứ thật sự đã trở nên rất ồn ào so với vài phút trước, tiếng người rầm rĩ một lúc càng lớn, người hòa vào đáng đông phía sau cũng nhiều hơn. Dường như một thứ gì đó rất đặc biệt đang đến và Jessica nghe lỏm được nó từ những cô gái đứng bên cạnh.

Chiếc Rolls- Royce màu đen cực kỳ sang tiến vào trong, Jessica không rành mấy về những loại xe này nhưng dựa vào mắt thường, cùng với danh tiếng của dòng xe này, cô vẫn có thể dễ dàng nhận ra rằng nó đắt đến mức nào. Cũng chạy theo đường chỉ dẫn như lúc ban đầu cô đã đi, từng bánh xe êm ả lăn đều về phía cửa chính, có cả một đám vệ sĩ xuất hiện và tiếng rầm rĩ bên tai khiến Jessica liên tục phân tâm.

Từ bên trong tiến ra là một người đàn ông trung niên rất điềm đạm. Jessica biết người này, ông ta chính là chủ xị của buổi tiệc này cũng là người đứng đầu của Công ty C, đến cả người này cũng phải ra tận đây để tiếp đón. Vậy người bên trong xe chắc sẽ....

" Cô gái đó là Im Yoona, Tổng quản lý của Rosewood" tiếng Sunny thì thầm tai Jessica, trong khi cô có hơi chú ý vào người đàn ông trước mặt. Trong phút chốc Jessica chưa thể tiếp được hết những lời mà Sunny nói nhưng " Im Yoona".

Jessica biết rõ tim mình dường như đã dừng đập trước khi sắp phải rơi ra ngoài, Im Yoona không biết từ lúc nào đã xuất hiện trước mắt cô.

Giữa một rừng người đang bao quanh, sự nổi bật của Im Yoona cũng không có chút ảnh hưởng, trong chiếc đầm dạ hội màu trắng tinh khiết với những đường cắt vá đầy tỉ mỉ vóng dáng xinh đẹp đến từng mi li của Yoona hiện lên đầy cuốn hút đến mê người. Khoác tay Kay trong bộ vest đen lịch lãm, Im Yoona cất từng bước chân tiến vào trong, đối diện với tiếng nhấn mạnh liên tục cũng với tiếng người lẫn lộn xung quanh gương mặt xinh đẹp của cô vẫn không hề có chút biểu cảm gì mà chỉ đơn giản là có hơi giãn ra nhưng với nhan sắc tuyệt mỹ của cô thì có cười hay không cũng không quan trọng, vì ngay từ khi cô xuất hiện thì mọi người ở đây đã chết ngất hết rồi.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ