Chap 5 Sau khi gặp Im Tổng

1.5K 44 0
                                    


Thả bịch người xuống chiếc giường quen thuộc sau một ngày vật vã tại Rosewood. Hôm nay, Jessica đã mất gần cả buổi chiều để đi khảo sát toàn bộ nơi đây, khách sạn lúc trước cô đã đến một lần tại buổi tiệc cùng với Jackson nhưng hai người chỉ di chuyển ở khu đại sảnh và tầng trên nên cô mới dại dột mà nghĩ rằng cái khách sạn này không to lắm. Nhưng lần này, thì mọi suy nghĩ của cô lúc trước hoàn toàn bị đổ sập và cô phải ngậm ngùi mà khẳng định rằng cái khách này to lớn khinh hồn.

Phía dưới gót chân cô hiện tại rất ê ẫm, cho dù đôi giày cô chọn không cao lắm nhưng so với việc di chuyển liên tục từ nơi này sang nơi khác trong Rosewood thì ít nhiều cũng phải ảnh hưởng. Mệt mỏi và một vài chuyện rắc rối ngày hôm nay khiến Jessica nhanh chóng bị lôi vào cơn buồn ngủ, khẽ với tay tắt cây đèn phía bên phải giường thì bỗng dưng chuông điện thoại cô vang lên, là âm vang tin nhắn. Ngước nhìn đồng hồ, bây giờ đã gần 11 giời rồi và Jessica hoàn toàn không có thói quen nhắn tin vào lúc khuya như thế này, dù có chút đắn đo nhưng Jessica vẫn với tay lấy chiếc điện thoại rồi khẽ chạm nhẹ vào màn hình.

" Là số lạ " đôi môi Jessica bất giác kêu lên khi trông thấy số điện hiển thị lên. Một cảm giác ngạc nhiên xen lẫn hồi hợp xuất hiện trong cô, Jessica không cho số người lạ nhưng bây giờ là ai đây. Dù có chút sợ hãi nhưng cô vẫn quyết định vào xem tin nhắn.

" Là tôi, Im Yoona" chỉ với 4 chữ ngắn ngủi nhưng lại có thể khiến Jessica tĩnh ngủ hoàn toàn, là Im yoona sao. Cô hoàn toàn bất ngờ vì điều này, Im Tổng hàng ngày có biết bao nhiêu là công việc không lẽ lại có thời gian tìm số cô, khẽ đánh vào đầu vì sự ngốc nghếch của mình Im yoona chức cao quyền rộng thì tìm số cô thì có là việc gì.

Nhanh chóng tắt điện thoại rồi nhanh chóng quay trở lại giường nhưng không hiểu sao Jessica lại không tài nào ngủ được, cái tên Im Yoona cứ mãi quẩn quanh trong đầu và đi kèm theo đó là những chuyện rắc rối vào lúc sáng cũng được dịp nhớ lại. Khẽ xoay người một cách ngán ngẩm, cảm giác hiện tại của cô không biết phải nói như thế nào nữa, nhưng câu hỏi vớ vẩn cứ liên tục được đặt ra trong đầu cô.

Lúc sáng, tại sao Im Yoona có thể cưỡng hôn cô một cách dễ dàng như vậy? Và còn cái cách mà Im yoona gọi tên cô trước khi cưỡng hôn cô là như thế nào đây? " sica à" cái đó đã bao lâu rồi không còn xuất hiện nữa, chẳng phải Yoona chỉ gọi thế khi họ đang yêu nhau sao, rồi cái cách Im yoona hành động khi cô gái đó xuất hiện. Có hàng trăm người sẵn sàng để Im yoona làm chuột bạch nhưng tại sao lại chọn cô. Từng cử chỉ và lời nói của Im yoona vào lúc đó khiến Jessica không tài nào hiểu được, rõ ràng Im yoona muốn thứ gì đây.

Nhưng nghĩ đi thì phải nghĩ lại, chuyện lúc sáng sao cô có thể đáp trả lại Im yoona chứ, nghĩ đến đây thôi gương mặt nhỏ nhắn của Jessica bỗng đỏ ửng lên vì xấu hổ nhưng cũng may mắn là lúc đó cô chỉ là chuột bạch của Im yoona. Nhưng nếu không phải như thế thì phải làm sao đây, họ đã bắt đầu như hai người xa lạ ngay khi lần đầu gặp nhau và những chuyện như thế này lẽ ra không được....trong đầu Jessica tiếp tục xuất hiện những câu hỏi cho đến khi cơn buồn ngủ thực sự ập đến một lần nữa.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ