Chap 3 Công việc

1.5K 64 0
                                    


Hai tuần đã trôi qua nhanh một cách chóng mặt, Im yoona sau khi hoàn thành chuyến công tác đã trở về từ tuần trước và ngay sau đó Hợp đồng về đồng phục của nhân viên, giữ Choi Thị và Rosewood cũng đã được kí kết. Jessica là thiết kế chính trong hợp đồng lần này nên cô sẽ phải làm việc trực tiếp với Im yoona để bàn bạc về các mẫu thiết kế.

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đến làm việc tại Rosewood.

Tại bữa tiệc cách đây không lâu, Jessica đã đến đây một lần nhưng lúc đó cô đi cùng Jackson và mọi bước đi của cô là do anh hướng dẫn . Còn lần này cô đi một mình nên khi vừa bước vào đây, cô cảm thấy hơi bỡ ngỡ, có lẽ vì lần trước đến là vào buổi tối và cũng khá đông người nên cô cảm thấy nơi này cũng chỉ khá lớn thôi nhưng đến bây giờ khi một lần nữa bước vào khu đại sảnh này thì Jessica bị một phen khinh hồn mà thốt lên: nơi này quả thực to lớn vô cùng.

Đảo mắt nhìn xung quanh, Jessica cuối cùng cũng tìm ra được thứ mình muốn: Quầy tiếp tân. Không muốn mất quá nhiều nữa, cô nhanh chóng di chuyển đến nơi mà mình đang tìm kiếm. Tại khu vực Tiếp tân một cô gái xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng vừa trông thấy cô, cô ấy vội bước ra khỏi quầy rồi tiến về phía cô.

" Cho hỏi cô có phải là Jessica Jung không?" Cô tiếp tân tươi cười, lịch sự cúi chào Jessica. Hành động này khiến cô khá bất ngờ, hình như việc cô ngày hôm nay đến đây đã được biết trước.

" Vâng là tôi" Jessica mỉm cười nhẹ với cô tiếp tân, trong lòng thầm lên " mình được cứu rồi"

" À. Vậy mời cô Jung đi theo tôi" nhận được câu trả lời của Jessica, cô tiếp nhanh chóng đưa cô đi.

Được sử dẫn đường của nhân viên Jessica cảm thấy khá yên tâm, cô chậm rãi đi theo ở phía sau. Khi vào đến thang máy cô khẽ liếc mắt vào con số mà thang máy sắp đi đến tầng 72. Theo như cô tìm hiểu thì Rosewood Hotel có khoảng 73 tầng thì phải, mà cô đi đến tầng thứ 72. Khoan đã, bộ não của Jessica đang làm việc nhanh một cách chóng mặt " tầng 72 là nơi cao thứ nhì của cái khách sạn to lớn này" , không lẽ hôm nay cô phải gặp Im yoona sao.

Jessica biết trước cô sẽ phải làm việc trực tiếp với Im Tổng nơi đây nhưng theo cô nghĩ thì khi bản thảo hoàn thành thì cô mới phải thảo luận với Im yoona chứ. Mọi thứ diễn ra sớm hơn dự tính và trong khi Jessica đang bận rộn với những suy nghĩ của mình thì thang máy đã rất nhanh chạy đến nơi mà cô sẽ phải vào.

Ring

Tiếng chuông thang máy vang lên, cánh cửa dần được mở ra, thứ ánh sáng dịu nhẹ đập vào Jessica, cô liếc mắt nhìn xung quanh không gian nơi đây rất cổ kính, bốn đều là những bức tường to lớn. Lối đi khá rộng và được trãi dài bằng những tấm lụa nhung đỏ. Một cô gái xinh đẹp trong bộ trang phục công sở xuất hiện trước cửa thang máy khẽ cúi nhẹ đầu chào cô, cô tiếp tân lúc nãy nhanh nhẹn bước sang một bên.

" Mời cô, cô Jung" cô gái ấy cất tiếng nhẹ nhàng. Đợi Jessica bước ra khỏi thang máy, cô bước nhanh về trước dẫn đường cô. Jessica từ tốn đi sau, cô quan sát mọi thứ xung quanh, ở tầng này nhìn như chỉ có 4 phòng, tất cả nó đều rất lớn và được đóng chặt bởi hai cánh cửa gỗ vô cùng uy nghi.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ