Chap 12 Dụ vào hang cọp

1.8K 61 3
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, nhưng hôm nay thì có lẽ hơi khác với mọi khi, Jessica đã đi trễ hơn 10 phút so với thường ngày. Dù không trễ đến nỗi trễ giờ nhưng lại xuất hiện một vấn đề khiến cô phải hối hận, đó chính là cánh cửa thang máy đang đông nghẹt người. Bản thân trong người đã cảm thấy khó chịu, thường ngày Jessica đều tranh thủ đến sớm hơn một chút để tránh giờ cao điểm, nhìn thấy đám người đang chen chân vào thang máy, cơ mặt Jessica không kiềm được mà tự khắc nhăn lên một cái. Phòng làm việc cô ở tầng 5, cũng không xa lắm.

Bước vào phòng, thứ đầu tiên đập vào mắt Jessica chính là nụ cười kheo răng của con nhóc Amber đã trực sẵn chờ cô.

" Chị Jessica hôm nay đi trễ?" nụ cười trên môi vẫn chưa dứt thì cái miệng lép bép của Amber đã bắt đầu nói, cánh tay bên phải thì đang quơ lấy bịch bánh trên bàn.

" Umh, hôm nay chị dậy hơi muộn" khẽ lắc đầu một cái với con nhóc ham ăn này, Jessica chỉ trả lời qua loa rồi nhanh chóng đi đến bàn làm việc của mình.

" Thang máy chắc là sẽ đông lắm" Amber vẫn tiếp tục lép bép với cái miệng đã chứa đầy bánh, đưa ánh mắt đầy tò mò nhìn Jessica.

"Um, hơi đông, nên chị đi thang bộ" dùng tay xoa nhẹ thái dương một cái trước khi trả lời Amber, ngồi xuống ghế làm việc của mình Jessica cảm thấy hơi đau đầu một chút, cũng may mà tối qua Im Yoona đã cho cô uống trà giải rượu nếu không chắc cô sẽ đành phải nghỉ buổi sáng rồi.

" Đúng là người có khí phách thanh cao thì khác hẳn với đám người thích chen lấn ở ngoài" đôi môi mỏng của Amber khẽ trề ra một cái, rồi bắt đầu dở ra một chất giọng đầy mỉa mai.

" Em lo ăn nhanh đi, trưởng phòng mà thấy thì sẽ không hay đâu" liếc nhìn Amber với cái miệng vẫn không ngừng nhai của con bé, Jessica cũng chỉ đành thở dài mà khuyên nhủ, cũng may mà trong phòng này chỉ có hai người.

" Lúc nãy chị ấy lên phòng Giám đốc rồi, chắc còn lâu mới về" động tác của Amber dừng lại một chút.

Jessica cũng chẳng thèm cãi lại, cô với tay lấy ra một vài mẫu thiết kế mà cô đang làm dang dở, nhìn sơ qua một hồi cô cuối cùng cũng phát hiện ra mình hoàn toàn không thể tập trung được, cả người cô cứ như có cảm giác lân lân nhìn đến đâu cũng đều muốn ngủ nếu không nhờ cái miệng hay nói của Amber thì cô đã sớm ngủ gật trên bàn rồi.

30 phút đã trôi qua và Jessica đã sắp không chống lại cơn buồn ngủ được nữa rồi.

" Amber có thể lấy giúp chị một ly cà phê được không " quay sang liếc nhìn Amber với ánh mắt cầu cứu.

" Chị Jessica cảm thấy mệt sao" Amber thật ra cũng đang ngồi thảnh thơi mơ màng, bỗng nghe được thanh âm kêu cứu của chị mình thì lập tức sốt sắng hẳn ra.

" Không. Chị chỉ cảm thấy hơi buồn ngủ một chút" Jessica vội vàng giải thích, vẻ căng thẳng đầy đáng yêu của con bé đáng yêu cùng phòng khiến cô khẽ bật cười.

" Thật không...nếu không em sẽ lấy cà phê đắng cho chị" bày ra một vẻ mặt cực kỳ nguy hiểm với Jessica trước đứng dậy khỏi bàn. Nhưng không hiểu sao cái vẻ mặt này lại khiến nụ cười trên môi Jessica ngày càng nở rộ hơn, rõ ràng ở cùng một chỗ với con nhóc này cũng có một lợi ích vô cùng to lớn.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ