Chap 34: Trở về quỹ đạo vốn có.

1.4K 33 5
                                    

Đến giờ nghỉ trưa, ba mẹ cô cũng muốn chợp mắt một lát, Jessica không quấy rầy họ liền len lén chạy lên phòng tên Im Yoona đáng ghét của cô. Lúc bước vào đã trông thấy người nào đó thư thái vô độ nằm trên giường xem tivi, trên màn hình đang chiếu tin tức về chính trị nhưng dường như không mấy thu hút đối với người trên giường, ánh mắt Im Yoona chạm vào bóng lưng cô gái nhỏ bé của mình thẹn thùng chạy vào nhà vệ sinh khóe môi liền nhếch thành lên một độ cong nhất định.

Trở ra khi đã thay cho mình bộ đồ thoải hơn, đặc biệt phù hợp cho việc ngủ trưa, Jessica liền nhanh chóng tiến vào trong chăn ấm áp. Thời gian Hàn Quốc đang vào mùa đông dù là buổi trưa cũng cảm thấy lành lạnh, bộ đồ cô mặc cũng có vẻ hơi mỏng một chút, lúc chui vào trong chăn không biết vì chăn ấm hay trong chăn có người ấm áp mà Jessica vừa tiến vào liền cảm thấy vô cùng dễ chịu.

" Không biết vị tiểu thư xinh đẹp đây có quen biết gì với cô gái lạnh lùng tôi gặp cách đây hai ngày không" Im Yoona vừa cất giọng liền nghe thấy cô gái trong lòng mình cười khúc khích.

" Tôi không hề quen biết cô ta" Jessica bẽn lẽn cất lời, gương mặt nhỏ nhắn của cô vẫn nép chặt vào lòng ngực ấm áp của người bên cạnh. Vì sợ đụng chạm đến vết thương của Im Yoona nên cô chỉ khẽ tựa vào ngực người này một chút, ai ngờ lại bị ôm chặt vào lòng đến nhúc nhích cũng khó khăn. Cách đây hai ngày, cô quả thực xem Im Yoona như người xa lạ, lời nói cất lên chỉ muốn tổn thương người này, thậm chí sáng nay cô vẫn giữ thái độ xa cách. Nhắc đến chuyện sáng nay cô mới nhớ:

" Bà ngoại đã nói gì với Young" ngẫng đầu lên nhìn Im Yoona, đôi mắt cô thật không giấu được lo lắng, dù là bất cứ trường hợp nào Jessica chỉ cần nghĩ đến chuyện này liền vô cùng hồi hộp.

" Không tệ như những lần trước..." trái với nét lo lắng của vật nhỏ trong lòng, vẻ mặt Im Yoona vô cùng rạng rỡ khóe môi còn cong thành một nụ cười vui vẻ.

" Bà nói không muốn vì chuyện nhà họ Jung mà ảnh hưởng đến Young. Nếu Young không may xảy ra chuyện gì nhà họ Jung không biết phải lấy gì đền cho nhà họ Im Yoona"

" Young nói chỉ cần lấy em là đủ" Im Yoona thì thầm rất nhỏ vào tai Jessica, tiếp theo là một trận cười không ngớt của cô nàng bên cạnh.

" Gian manh..."

Jessica nghe được những lời này từ Im Yoona tâm trạng lại càng vui vẻ thêm, cô nép chặt vào lồng ngực ấm áp bên cạnh cảm giác như đã không còn bất kỳ khoảng cách nào nữa. Cô yên bình lắng nghe nhịp tim đã lạc mất từ lâu đều đặn bên tai mình, cả linh hồn và hơi ấm này thuộc sở hữu của riêng cô, trọn vẹn đến độ khiến cô nghĩ rằng mình đang mơ.

" Young à..."

" Um..." Im Yoona ậm ừ đáp.

" Đợi mọi chuyện ổn thỏa..., chúng ta có con, có được không" giọng Jessica có phần ngập ngừng, cô tựa vào người  Im Yoona cảm giác gương mặt mình đang đỏ ửng lên.

Trước đây Im Yoona từng nói qua chuyện này với cô, y học bây giờ vô cùng hiện đại, ngày trước Im Yoona cấy dương vật của một người hiến tặng, cái này thật sự đã hoạt động vô cùng tốt Jessica nghĩ đến vấn đề này liền không khỏi rùng mình vài cái. Ngày thường khi lâm trận bộ phận này của Im Yoona vẫn sản sinh ra một lượng tinh trùng nhất định nhưng lại rất ít, cơ bản sẽ không thể thụ tinh được, việc này khiến cô không cần dùng các biện pháp tránh thai, lại càng làm Im Yoona sung sướng thỏa mãn vô độ. Nếu hai người muốn sinh con Im Yoona chỉ cần dùng thuốc kích thích sản sinh tinh trùng kết hợp với các phương pháp y học, việc bọn họ có con cũng không phải là không thể. Khi đó không để tâm nhiều, đến bây giờ bất giác lại muốn bọn có một đứa con, một tiểu Im Yoona nhỏ nhắn xinh đẹp.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ