Chap 26: Giận dỗi

1.5K 32 14
                                    

Kì nghỉ Giáng sinh cuối cùng cũng trôi qua, mọi người sớm đã quay trở lại với công việc. Những ngày cuối năm luôn thật bận rộn, phải hoàn thành dứt điểm công việc của năm cũ, dọn dẹp phòng ốc trong công ty để chuẩn bị đón năm mới, công việc chồng chất đến không đếm được nhưng mọi người trong công ty đều làm việc với tinh thần thật vui vẻ. Không khí trong công ty dường như chưa bao giờ trở nên náo nhiệt đến thế, người thì chuẩn bị về quê, người thì lên kế hoạch du lịch, người thì bàn tán với nhau về kì lễ Giáng sinh vừa qua đã làm những gì. Gương mặt nào cũng hân hoan phấn khởi kể về chiến tích của mình trong kì nghỉ, Jessica từ đầu đến cuối đều chỉ biết lắng nghe câu chuyện của họ, thỉnh thoảng cô cũng được hỏi đã đi đâu trong kì nghỉ lễ những lúc đó cô chỉ biết cười trừ rồi nói qua loa vài chuyện vì thực tế trong suốt những ngày nghỉ vừa qua cô nửa bước cũng không rời khỏi nhà và đa số thời gian của cô hầu như chỉ "ở trên giường" cùng Im Yoona. Hay, chuyện này nghĩ đến thôi cũng đủ làm cô đỏ mặt tía tai, tên lùn Lee Sunny xem ra đã nói đúng, cô quả thực đã bị Im Yoona làm cho hư mất rồi.

Trong ngày làm việc cuối cùng của năm cũ, mọi nhân viên hầu như đều rất vui vẻ, một vài người đã về quê từ trước nhưng nhịp điệu rộn ràng của ngày cuối năm vẫn không hề giảm bớt. Năm nay, công ty đã dồn hết tâm sức vào lễ Giáng sinh vừa qua nên không tổ chức ăn tiệc cuối năm mà chỉ phát thưởng cho nhân viên. Buổi sáng vốn dĩ là đã rất náo nhiệt nhưng thời gian càng trôi đi thì nhân viên cũng càng thưa thớt dần, người Mĩ đón năm mới theo lịch tây còn người Hàn quốc vẫn ăn tết lịch âm, Jessica đã qua đây được một thời gian nhưng về cơ bản vẫn sống theo những phong tục truyền thống. Những ngày này đối với ba mẹ cô ở Hàn quốc thì cũng chỉ là những ngày bình thường, cô ở bên đây cứ đến tết âm lịch thì sẽ dùng những ngày phép tích góp suốt cả năm để trở về nước ăn tết cùng gia đình.

Công ty cô năm nay ngoài việc thưởng tiền ra còn hào phóng cho tất cả nhân viên nghỉ hẳn ca làm việc buổi chiều. Vẫn chưa đến giờ tan tầm nhưng người trong công ty đã về gần hết, ngày làm cuối cùng nên cũng không còn câu nệ sớm hay trễ. Trong phòng Jessica chỉ có hai người và Amber thì biến mất từ sớm, con nhóc ấy năm nay trở về Canada đón năm mới trước khi đi còn luôn miệng chúc cho cô đủ thứ điều. Những người cuối cùng trong công ty cũng dần thu dọn ra về, từ cánh cửa kính trong suốt Jessica thỉnh thoảng lại thấy bóng dáng của một ai đó lặng lẽ lướt qua cửa phòng mình.

Không khí ồn ào náo nhiệt của buổi sáng xem ra đã hoàn toàn biến mất trong Choi thị nhưng ngoài đường phố New York thì không như thế, sự nhộn nhịp của ngày cuối năm vẫn lan tỏa đến mọi ngóc ngách của thành phố, từng đoàn xe hối hả nối đuôi nhau và trên lề đường vẫn luôn tấp nập người qua lại. Jessica lặng lẽ dời tầm mắt khỏi cảnh vật ngoài cửa sổ, công việc của cô đã hoàn thành từ sáng sớm nhưng sao cô vẫn chưa muốn rời khỏi công ty.

Cô và Im Yoona đang giận nhau hay nói chính xác hơn là Im Yoona đang giận cô. Thoáng nghĩ đến chuyện này, Jessica lại không nén được tiếng thở dài đầy chán nản, ngày hôm nay theo kế hoạch sẽ là một ngày cuối năm vô cùng hào hứng đối với cô nhưng nếu như không xảy ra một sự cố nhỏ cách đây vài ngày. Hôm đó cũng trong giờ tan tầm, Jessica vẫn như mọi khi cô đến siêu thị tìm tòi một vài thứ để chuẩn bị cho bữa tối, trong lúc đang đi thì vô tình va phải một người con trai, người này vừa nhìn đã quen mắt đến khi suy xét một hồi mới chợt nhớ ra người này trước đây từng học cùng lớp cấp 3 với cô. Tình cờ gặp được bạn cũ ở chốn xa lạ, bao nhiêu kỉ niệm bạn bè cũng được nước tràn về. Hai cùng trò chuyện hỏi han một lúc thì anh bạn này liền có nhã hứng muốn mời cô đi ăn gì đó, đúng lúc Im Yoona gọi đến báo hôm nay không về dùng cơm. Bạn bè hiếm khi gặp lại nhau, đúng lúc đó được có được cơ hội này nên cô không chút đắn đo liền đồng ý.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ