Chap 9 Cầu cứu Im Yoona

1.5K 64 4
                                    

Hôm nay , Jessica có một buổi hợp lớp thời cấp ba của mình và tình hình hiện tại là cô đang đứng trước gương ngắm qua ngắm lại nhưng hình như vẫn chưa chọn được bộ nào hết. Những bạn bè thời học chung của cô bây giờ ai nấy cũng đều đã có sự nghiệp riêng nên thỉnh thoảng cũng muốn quay lại gặp gỡ bạn bè. Mà ngoặt nỗi, thời đi học Jessica hoàn toàn không có nhiều bạn, bởi lẽ lúc trước khi ở trường cô cũng thuộc hàng mỹ nhân nên được rất nhiều con trai trong trường để ý và từ đó đâm ra những bạn nữ trong lớp lại không mấy thích cô.

Vậy cho nên việc đến buổi hợp lớp hôm nay đối với Jessica là hoàn toàn không hứng thú nhưng chỉ tại đứa bạn thân nhất của cô cứ nhất quyết ép cô phải đi cho bằng được. Nên Jessica bây giờ mới khổ như vậy chứ, bản thân là một nhà kế thời gian cho nên việc chọn hay phối đồ đối với cô không phải là chuyện khó nhưng cái khó ở đây chính là nơi mà cô sẽ đến. Buổi tiệc lần này chính là cơ hội để khoe sắc mà Jessica thì không mấy hứng thú với chuyện này nhưng nếu diện trang phục đơn giản thì cũng không được nhưng nếu cho bộ trang phục nổi bật thì cũng là điều không nên vì trước giờ cô vẫn không quen làm.

Sau một hồi suy nghĩ đắn đo, Jessica cuối cùng cũng chọn được một bộ trang phục vừa ý. Đúng 4 giờ chiều Jessica bước xuống tòa chung cư, khẽ đưa mắt nhìn xung quanh và không khó để cô trông thấy được đứa bạn chí cốt của cô đang đợi ở phía bên đường.

" Bọn con gái trong lớp nhất định sẽ phải hối hận vì đã mời cậu đến" đứa bạn thân của cô khẽ chấp lưỡi mà phán một câu ngay khi Jessica vừa bước đến. Nhìn chung bộ trang phục Jessica đang mặc cũng không có gì được gọi là quá cầu kỳ, một váy dài đến gối có màu khá nhu và điểm nhấn của nó chính là phần cổ trễ vai làm nổi bật phần xương quai xanh cực kì quyến rũ của cô, phụ kiện đi kèm chỉ đơn giản là một sợi dây chuyền mỏng manh đeo ở cổ như càng làm nổi bật hơn về chiếc cổ thanh tú của cô, cộng với làn da trắng mịn không tỳ vết càng khiến mọi vẻ đẹp của cô trở nên quyến rũ và hấp dẫn chết người.

" Cậu đến lâu chưa" Jessica bị lời khen của đứa bạn thân này làm cho gương mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ của cô khẽ ửng đỏ lên một chút.

" Cũng mới đến thôi" ánh mắt đầy ghen tị khẽ liếc Jessica trước khi cả hai bước vào trong xe, với tình khó đoán của đứa bạn thân này thì Jessica cũng chỉ biết lắc đầu mà che miệng cười.

Sunny và cô chơi thân với nhau từ hồi học cấp và cũng là đứa bạn thân nhất của cô từ trước đến giờ. Sunny là con gái của một gia đình khá có tiếng trong ngành giải trí, vì thế nên bây giời cô ấy cũng nối nghiệp mà làm việc tại công ty giải trí của gia đình. Thời đi học, mặc dù có gia thế giàu có nhưng Sunny lại có tính tình khá khác người, cô ấy trước kia luôn luôn nằm trong top những học sinh cá biệt ở trong lớp, suốt ngày đến lớp cứ ăn xong rồi lại ngủ, cũng càng không thích khoa trương như bọn con gái trong lớp và đó cũng là lí do cô chơi thân với Jessica.

Ngồi nghĩ lại những kỉ niệm với Sunny ngày xưa khiến Jessica khẽ cười thầm. Khi ấy Jessica là một mĩ nhân trong trường nên xung quanh cô vẫn thường xuyên có những lời bêu xấu , gièm pha của những người xung quanh, bọn nam sinh thì cứ đua nhau mà theo đuổi làm cho cuộc sống của cô cũng có chút ảnh hưởng nhưng từ khi chơi thân với tên Sunny quậy phá này thì mọi phiền phức của cô đều biến mất. Bởi lẽ Sunny không sợ trời không sợ đất, gia thế lại có quyền lực nên không ai đám động đến, khi Jessica đi cùng với Sunny bọn con trai cũng tự khắc mà tránh sang một bên, những lời nói xấu hay ghen tị với cô cũng không còn vì nếu Sunny mà biết được thì ở đó chắc chắn sẽ có bão lớn.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ