Chap 23: Lén lút hẹn hò

1.4K 48 7
                                    

Jessica theo lời của Sunny vừa cất lên cũng liền đưa mắt về phía trước cửa đại sảnh, đến lúc này mới phát hiện ra khung cảnh hỗn loạn trước mắt. Ở phía ngoài thảm đỏ đang có cả một đoàn xe nối tiếp nhau, những chiếc xe đến từ những thương hiệu đắt đỏ nối tiếp nhau thành một hàng dài, khỏi phải nói cũng biết rằng nhân vật chính luôn xuất hiện từ những điều đặc biệt và nổi bật nhất.

Im Yoona bước ra từ chiếc Rolls-Royce Ghost đậm chất quý tộc của mình, với phong thái kiêu sa hiếm thấy từng bước thật nhẹ nhàng đặt chân đến thảm đỏ mềm mại trước mắt. Im Yoona đi cùng với Kay, cả Im Tổng và Giám đốc của một khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở New York cùng xuất hiện trong buổi lễ Giáng sinh của một công ty chỉ có thể sếp ở tầm trung như Choi thị thì rõ ràng không phải là một chuyện bình thường. Thu theo tầm mắt ở mức khá hạn hẹp của mình, Jessica có thể trông thấy khá rõ có cả đích thân bố Jackson ra tận phía ngoài để tiếp đón theo sau là Jackson cùng rất nhiều vị khách đã đến đây, tất cả họ đều như đã tiến hẳn ra phía ngoài để chào đón vị khách quý của mình.

Jessica đứng cạnh Sunny đến cuối cùng cũng bị con người này lôi kéo ra phía ngoài, tiến gần một chút về phía Im Yoona, Jessica lại càng có cơ hội nhìn ngắm người yêu mình kĩ càng hơn. Đầm dạ hội với lối thiết kế đậm nét phương Tây cùng những đường cắt vô cùng tinh tế chính là bộ cánh mà Yoona đã chọn cho buổi tiệc này, bộ trang phục tối giản chỉ với một màu đen đơn điệu nhưng gần như khéo léo khoe trọn những đường cong gợi cảm từ thân người quyến rũ của Im Yoona. Mái tóc màu đỏ trước đây cũng đã sớm được thay thế bởi màu nâu hạt dẻ khá nữ tính hơn và được vào nếp kĩ càng nhưng dù có để bất kỳ kiểu tóc gì thì Im Yoona vẫn đẹp mê người. Người yêu cô với thân hình chuẩn như siêu mẫu cùng gương mặt không thể chê vào đâu được khi đứng trước một biển người thì vẫn luôn là người nổi bật nhất, từ vẻ ngoài đến phong thái trong phút chốc đều khiến người ta không rời mắt được.

Từ đằng xa ngắm nhìn người yêu mình, Jessica đến lúc này mới phát hiện ra. Cô cùng Im Yoona ở chung một chỗ, ngày nào cũng gặp, đêm nào cũng đều bị cái gương mặt xinh đẹp đó mang ra hành hạ, vậy mà đến bây giờ khi trông thấy Im Yoona cô liền cũng giống như đám đông phía trước đang vây quanh Yoona, chỉ biết đưa mắt về phía con người ấy, từng cử chỉ cũng không thể nào tách khỏi mê hoặc.

" Có gì lạ lắm sao? Cái bọn người này...." giọng Sunny thỉnh thoảng lại cất lên và lúc nào cũng tìm ra cái xấu để nói về nhân vật trung tâm trước mắt nhưng Jessica cơ hồ là không hề nghe rõ và cũng chẳng đáp trả lại vì tâm trí của cô hiện tại đã hoàn toàn đi theo một người mang tên: Im Yoona.

Khách khứa đã đến đông đủ, không khí của buổi tiệc cũng sớm đã náo nhiệt lên hẳn. Jessica vốn là người không giỏi ngoại giao, cũng không hứng thú mấy với tiệc tùng nên khi đứng giữa không khí ồn ào người qua lại như ở đây, Jessica có chút cảm thấy không quen. Buổi tiệc vẫn chưa chính thức bắt đầu nhưng với mọi người ở đây thì nó đã sớm bắt đầu rồi, từng nhóm người theo địa vị xã hội khác nhau như đã phân chia ranh giới cho nhau khá rõ ràng.

Những người khách quý được đưa đến khu vực trung tâm nơi mọi thứ được để tâm một cách chu đáo nhất có thể, với cả một đám người luôn sẵn lòng phụ vụ đứng vây quanh. Ngoài ra, những nhân viên trong công ty cũng tụ tập thành đám đông khác nhau, những quý cô đang bàn tán về váy áo của họ trong khi những đồng nghiệp nam cũng tụ họp thành một đám đông khác hay những nhân viên cùng bộ phận cũng có thể đứng cùng nhau.... Tất cả họ như thuộc về một thế giới của riêng họ hay về chủ đề mà họ đang bàn tán đến và Jessica cũng như thế.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ